Chương 10

401 18 5
                                    

- Oppa không phải lo quá, mà kể ra số cậu ấy hôm đấy cũng may, có khi em là quý nhân của cô ấy cũng nên.- Yuri vẫn rất thản nhiên.

- Yuri à, rốt cuộc là sao, cậu nói cho mình với Ji Yong oppa nghe đi.- Tiffany.

- Taeyeon nói cậu ấy lúc đó bị bỏ rơi nên rất buồn và muốn sang Mỹ tĩnh tâm 1 thời gian. Hôm đó cậu ấy đang sang đường thì 1 chiếc xe vượt đèn đỏ đã tông vào cậu ấy. May sao lúc đó mình cũng ở đó và đưa cậu ấy đến viện.

- Tình trạng của Taeyeon thế nào?- Tiffany tiếp tục sốt sắng hỏi còn GD vẫn im lặng nghe.

- Cậu ấy mất nhiều máu, hôn mê sâu, tớ còn tưởng không cứu được, trong người cậu ấy còn không mang theo giấy tờ hay điện thoại, không liên lạc được cho ai. Vậy mà chẳng hiểu sao lúc mọi người thống nhất sẽ rút ống thở của cậu ấy thì đột nhiên cậu ấy cử động tay và chỉ sau 2 tuần đã bình phục hoàn toàn. May mà cũng không để lại ảnh hưởng gì đến sức khoẻ sau này. Tuy nhiên sau lần đó, cậu ấy rất sợ ở 1 mình, dù bề ngoài có thể cậu ấy lạnh lùng và luôn che giấu điều đó nhưng cậu ấy cũng chỉ là 1 cô gái bình thường mà thôi, việc này không tác động gì quá nhiều nhưng đôi khi cũng sẽ khiến cơ thể suy sụp.

Tiffany há hốc mồm vì sốc, GD không ngờ cô đã phải trải qua khoảng thời gian đau đớn như thế. Bỗng anh đứng dậy.

- Anh về đây. Anh sẽ đưa Taeyeon sang thăm em sau.- GD nói với Yuri.

- Nae.- Yuri.

———————————————————————-
GD về đến nhà vừa vào phòng đã ôm chầm lấy Taeyeon khiến cô khó hiểu.

- Anh đi có việc mà sao về sớm thế?

- Vì lo cho em.- GD.

Taeyeon còn tưởng mình nghe nhầm.

- Gì cơ?

- Không nghe thì thôi.- GD buông cô ra.

Taeyeon thì nhìn anh khẽ mỉm cười. Thực ra lúc Yuri chuẩn bị về nước đã nói với cô hết mọi chuyện về gia thế của mình nên cô biết người anh vừa gặp, cũng biết Yuri đã kể tai nạn năm đó cho anh nghe. Thấy GD đang ngồi trên giường suy nghĩ, Taeyeon đến ngồi vào lòng anh.

- Nếu mà anh suy nghĩ về chuyện mấy năm trước của tôi thì không cần đâu.

- Sao lại không?- GD.

- Vì bản thân tôi rất ổn, những gì Yuri nói chỉ là hồi mới bình phục còn di chứng thôi, giờ thì hết rồi.

- Em không định cho tên kia 1 bài học?- GD.

- Anh ta đã xuất hiện đâu, đến lúc đó rồi tính. Dù sao thì còn 3 tháng nữa là chúng ta sẽ kết hôn, hi vọng nó sẽ diễn ra tốt đẹp và không có kẻ quấy phá nào đến.

Taeyeon thừa biết tai nạn năm đó của cô không phải là tình cờ mà chính do tên Leeteuk sắp đặt. Hắn cho người theo dõi cô, cô còn nhớ rõ lúc chiếc xe tiến đến cô đã nhìn rõ mặt anh ta đầy đắc chí nở nụ cười nham hiểm ngồi ghế sau nhìn về phía cô. Kể cả khi đã ngất nhưng vẫn còn chút ý thức, cô còn nghe được hắn nói rất rõ: " Kim Taeyeon, cái này là quà cho em, ai bảo em không chịu chuyển cổ phần Kim thị cho anh. Nếu em không qua khỏi thì coi như em xấu số. Đừng trách vì sao anh bỏ em". Lúc ấy ý thức mất dần nhưng cô vẫn nghe được tiếng cửa xe anh ta đóng lại và cho người nổ máy rời đi. Bao năm qua anh ta ở đâu cô biết rõ nhưng cô sẽ đợi cái ngày anh ta trở về để trả lại anh ta tất cả.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ