Chương 6

424 17 5
                                    

- Mẹ nói gì cơ? Hôn nhân? Sao tự nhiên lại hôn nhân là thế nào?- Taeyeon.

Ba Kim liền đưa cho Taeyeon đúng tờ giấy hôm trước GD xem.

- Chuyện nói ra thì rất dài nhưng đại khái như con thấy trong hợp đồng, Kim gia và Kwon gia đã đồng ý cho 2 đứa kết hôn vào dịp 10 năm kỉ niệm Ji Yong lên chức Chủ tịch.

- Cái gì??? Tức là ngay trong năm nay???- Taeyeon.

Mẹ Kim gật đầu.

- Sao lại thế được? Con......- Taeyeon định nói gì đó nhưng thôi.

- Taeyeon, bác biết Ji Yong nhà bác nó lạnh lùng, 2 đứa mới đầu không có tình cảm có thể con sẽ thấy tủi thân nhưng biết đâu sống chung lâu ngày không ai nói trước được, con đừng lo.

Taeyeon nghĩ thầm: " Bác ơi không phải con lo chuyện đó".

- Con thấy thì cậu ấy đang sợ 2 tảng băng lấy nhau rồi trái tim cả 2 cũng thành băng luôn.- Tiffany trêu chọc.

- Con bé này.- Mẹ Kwon.

- Thì ra anh trai cậu đúng là người mình nói đó hả?- Taeyeon hỏi tội Tiffany.

- Đúng rồi đó, hợp với cậu quá còn gì, tiện thể 2 gia đình gặp mặt mà.- Tiffany.

- Tiffany, con thân với Taeyeon nhà bác từ khi nào thế?- Mẹ Kim.

- Dạ mới đây thôi ạ.- Tiffany cười.

- Con trả ba.- Taeyeon ngẫm nghĩ 1 hồi đưa lại tờ giấy cho ba Kim.

- Con thấy thế nào?- Ba Kwon.

- Cứ làm theo mọi người đi ạ, dù con có từ chối cũng sẽ vẫn bắt con làm mà.- Taeyeon.

- Tốt lắm, vậy lát nữa 2 đứa sẽ về sống chung ở nhà riêng ba mẹ và ba mẹ Kwon mua cho 2 đứa.- Ba Kim.

Taeyeon đang uống nước nghe thế suýt không kiềm chế được mà phụt ra.

- Cái gì cơ ạ???

- Con bé này tai có vấn đề hay sao mà hỏi hoài vậy?- Mẹ Kim.

- Chúng tôi thấy con bé rất đáng yêu đấy chứ.- Mẹ Kwon.

- Con nghĩ nên cho 2 đứa gọi 2 bên là ba mẹ cho quen dần đi là vừa.- TOP.

- Được đấy, đằng nào từ giờ đến lúc ấy cũng chỉ còn 6 tháng thôi, nhanh mà.- Mẹ Kim.

- Ý con thế nào Ji Yong?- Ba Kim.

- Nae, được ạ.- GD nãy giờ mới nói được 1 câu.

- Sao ba không hỏi con?- Taeyeon.

- Vì ba biết con cũng thế nên hỏi 1 đứa là được rồi.- Ba Kim.

Sau đó mọi người ăn uống trong vui vẻ, có 2 con người chỉ im lặng ăn mà không nói với nhau câu nào, là ai thì mọi người biết rồi đấy.

- Để con đưa 2 người về.- TOP nói với ba mẹ Taeyeon.

- Ơ thế còn em thì sao?- Taeyeon.

- Em đi cùng GD mà, mới vậy mà đã quên rồi à?- TOP cười.

- Xin phép ba mẹ, tụi con về trước.- GD lên tiếng rồi lập tức kéo Taeyeon đi.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ