Chương 5

389 16 4
                                    

Tiffany trái lại rất bình thản trước nghi ngờ của Taeyeon.

- Đừng cố gắng đoán, nếu cậu muốn hôm nào mình sẽ giới thiệu anh trai mình cho. Đã từng rất nhiều người nghĩ mình là em gái anh ấy và họ đều đã được mình dẫn đến tận nhà để kiểm chứng câu trả lời. Khi nào cậu rảnh gọi cho mình mình dẫn cậu về nhà mình chơi rồi cho cậu tự kiểm tra.

- Ok, làm vậy có vẻ nghe hấp dẫn hơn nhiều đó.- Taeyeon.

***
Theo như ba Kim nói, dự án của tuần sau rất quan trọng nên Taeyeon ngày nào cũng phải đi khảo sát thị trường để còn đưa ra ý kiến thuyết phục mọi người. Tất nhiên nếu Taeyeon đã làm thế này thì GD cũng không chịu nhường, anh cũng chăm chỉ đến và xem xét tình hình. Tình cờ họ gặp nhau nhưng cả 2 chỉ như người dưng, trông thấy rồi đi như chưa hề quen, như giữa họ chưa hề có gì, ai làm việc người đấy.

Taeyeon lấy điện thoại gọi cho TOP.

- Oppa, mọi số liệu, hình ảnh em gửi cho anh hết rồi đó, nhớ xem cẩn thận đấy.

- Anh biết rồi, lần này có vẻ em quyết tâm ghê nhỉ?- TOP trêu.

- Giờ này anh còn đùa được hả, mà em hỏi thật nha.- Taeyeon.

- Sao?- TOP.

- Nếu lần này chúng ta không thắng mọi người có trách em không?- Taeyeon.

- Ai dám trách em, Taeyeon của anh là đỉnh nhất mà.- TOP.

- Nhưng rõ ràng Kwon thị với Kim thị có thật là đối thủ không thế, những lúc em để lỡ dự án vào tay Kwon thị mọi người chẳng bao giờ thấy khó chịu.- Taeyeon.

TOP sợ nếu Taeyeon còn hỏi anh sẽ lỡ mồm nói ra chuyện năm xưa mất nên vội lấy lí do để tắt máy.

- Cái đó sao em hỏi anh, mà thôi giờ anh phải bàn công việc, đối tác đến rồi, về sớm đi, trời nắng nóng đứng ngoài trời lâu không có tốt cho em đâu.- TOP.

- Nae, em biết rồi.- Taeyeon.

***
- Fany hả, cậu gọi có việc gì?- Taeyeon.

- Cứ phải có việc mình mới gọi cậu được à?- Tiffany.

- Không phải, dạo này mình đang bận, không có nhiều thời gian.- Taeyeon.

- Mình đùa thôi, không làm phiền cậu nữa, gặp sau nha.

Tiffany ngồi trong phòng GD hài lòng tắt máy. GD thấy Tiffany mau chóng thân quen với Taeyeon thì anh cũng chẳng lạ, tính cô từ nhỏ 1 khi đã thích chơi với ai thì sẽ kết thân bằng được.

- Oppa, không phải năm nay anh 28 tuổi rồi sao?- Tiffany.

GD hiểu cô đang muốn ám chỉ điều gì, thản nhiên trả lời.

- Có gì sao?

- Aigoo, vậy là vài tháng nữa anh trai em sẽ thoát khỏi cuộc sống độc thân rồi.- Tiffany tỏ vẻ tiếc nuối.

GD không nói gì, mà thật lòng thì anh cũng chẳng biết nói gì thì đúng hơn.

***
Sân bay Incheon, Hàn Quốc. Kwon gia và Kim gia đều đã đặt chân đến Seoul, ngay lập tức trở về tập đoàn của họ chuẩn bị về cuộc đấu thầu diễn ra vào ngày mai.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ