Chương 34

149 4 0
                                    

- Anh nói rất đúng, đúng là trên thương trường chưa ai là không dùng thủ đoạn, nhưng còn phải xem là thủ đoạn gì đã.- Taeyeon.

- Dù sao Kim thị hay Kwon thị cũng đều đặt cược trước rồi, nếu không trở thành cổ đông lớn nhất thì e là thiệt hại không nhỏ.- Baekhyun.

- Anh đang đe doạ tôi đấy à?- Taeyeon.

- Không có, anh chỉ nghĩ ra phương án tốt nhất cho em thôi.- Baekhyun.

- Không cần, tôi sẽ rút lại vốn đã cược. Tôi không muốn hợp tác nữa.- Taeyeon.

- Cậu không cần rút lui, nếu dự án này không thành, người phải đền bù cũng là anh ta.- Yoona.

- Em cảm thấy sợ rồi sao?- Baekhyun nhìn Taeyeon.

- Không phải tôi sợ, mà là tôi nhận lời hợp tác với anh chỉ vì nể mặt ba mẹ anh mà thôi. Nhưng bây giờ tôi đổi ý, anh cũng không thể làm gì tôi.- Taeyeon.

- Nếu vậy em hãy xem kịch hay giữa anh và Kwon Jiyong đi.- Baekhyun.

- Nếu Kwon Jiyong có thua, anh ấy vẫn còn tôi, anh đừng quên.- Taeyeon.

- Baekhyun, anh cũng là người có đầu óc để đủ hiểu làm sao là có lợi, phải không?- Yoona.

***

Yoona trở về Kwon thị.

- Sao? Thế nào?- GD.

- Sau khi biết Taeyeon rút nên có vẻ anh ta muốn đổi mục tiêu sang chúng ta.- Yoona.

GD nhếch miệng.

- Tưởng gì, mình thì lui đi lúc nào chả được, chơi đùa với cậu ta chút cũng vui đấy chứ. Thực ra nếu cậu ta không rút thì mục tiêu cũng vẫn là chúng ta thôi.

- Xem ra mình nên thúc đẩy cậu ta về Đức sớm hơn chút.- Yoona.

***

Hôm nay là ngày nghỉ nên Taeyeon và TOP đều sang nhà GD chơi vì Jiral muốn gặp cô và cô cũng rất nhớ thằng bé.

- Jiral chào bác, chào mẹ.- Jiral vui mừng khi thấy TOP và Taeyeon đến.

GD, Yuri và Tiffany cũng vui vẻ chào đón.

- Taeyeon, đây là Tiffany, cậu nhớ chứ?- Yuri.

- Ukm, trước đây lúc mình đi Đức cậu ấy cũng ở sân bay tiễn mình mà.- Taeyeon.

- Thôi 2 người vào đây ngồi rồi nói chuyện.- Tiffany nói với TOP và Taeyeon.

Taeyeon vừa đến thì GD kéo cô xuống ngồi ngay cạnh anh, khi mọi người chơi đùa với Jiral thì 2 người nói chuyện riêng.

- Em đã muốn rút khỏi cuộc chơi sao? Anh tưởng em sẽ trụ lâu cơ đấy.- GD.

- Vì nếu 2 chúng ta cùng đấu lại thì cũng tội nghiệp anh ta lắm, em không muốn chừa đường lui đâu, nhưng nể mặt ba mẹ anh ta nên em cũng đâu thể quá tay.- Taeyeon.

- Lát nữa em đến nhà hồi anh đưa em đến lúc em chưa đi Đức với anh đi.- GD.

- Còn ở đây thì sao? Anh có việc chở em đến đấy à?- Taeyeon.

- Không, vì có mọi người ở đây nên anh nghĩ nói chuyện không tiện.- GD.

Sau khi chơi với Jiral và dỗ cho thằng bé ngủ, GD và Taeyeon cũng đã dặn Yuri và Tiffany nếu Jiral có dậy thì bảo thằng bé, TOP cũng về luôn.

[GTAE] - Bản cam kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ