4 năm sau.
Thời gian thấm thoát trôi qua, Jiral lớn nhanh như thổi, đứa bé rất thông minh và khoẻ mạnh. Nhờ có Yuri chăm sóc và có những biện pháp tốt nên đã không còn bị ảnh hưởng về tim, sau công việc ở công ty, đứa bé luôn là niềm vui mỗi khi GD trở về nhưng cũng khiến anh thấy đau đớn vì mỗi lần thấy Jiral anh không thể ngừng nhớ hình bóng của Taeyeon. Tuy nhiên Jiral rất tinh ý, mỗi lần thấy Jiyong buồn dù không thể hiện ra nhưng thằng bé đều biết hết nên rất thương ba. Yuri, Sooyoung và Yesung thì lại ra nước ngoài nghiên cứu những thứ vũ khí mới cho tổ chức nên cả nhóm chỉ còn mình Taeyang ở lại với GD. Dù có phần suy sụp vì Taeyeon đột nhiên xảy ra chuyện nhưng GD vẫn giữ vững vản lĩnh của 1 vị tổng tài khi chưa bao giờ để Kwon thị bị soán ngôi, kể cả là TOP anh cũng không nhường.
Jiral đang chơi với Tiffany thì GD về, bất ngờ hơn là TOP cũng đến. Kể từ ngày Taeyeon đi, anh đã về nhà ở với Yuri và Tiffany, còn nhà của họ vẫn luôn có quản gia và mọi người ở để lau chùi và dọn dẹp vì anh muốn một ngày nào đó cô nhớ ra và quay về, mọi thứ đều y nguyên như ban đầu, anh sẽ chỉ ở khi người ở cùng anh là Taeyeon mà thôi.
- Ba.- Nhìn thấy GD, như một thói quen, đứa bé vừa chạy đến vừa đưa tay ra như muốn anh bế.
- Jiral của ba hôm nay có ngoan không con?- GD bế Jiral đi vào trong.
- Con chơi với dì Fany và bác Seunghyun vui lắm ba.- Jiral nhí nhảnh.
GD cười xoa đầu Jiral.
- Con trai ba ngoan lắm.
- Sao hyung đến đây vậy?- GD hỏi.
- Đến thăm cháu anh không được à?- TOP.
- Vừa rồi em thấy 2 người chơi đùa với Jiral vui ghê, cứ như gia đình ấy nhỉ.- GD trêu TOP với Tiffany.
- Ya, oppa cấm đùa nha.- Tiffany đánh GD 1 cái.
- Dì à đừng đánh ba mà.- Jiral nói giọng dễ thương.
GD bật cười ôm Jiral.
- Đúng là con trai ba có khác.
Tiffany chống 2 tay lên ra vẻ tra hỏi Jiral.
- Jiral à, dì chiều con hơn ba đó.
- Nhưng con chỉ yêu dì thứ 3 thôi.- Jiral.
Tiffany cười ngồi xuống hỏi Jiral.
- Vậy con nói xem ai mà còn xếp cao hơn cả dì nào?
- Mẹ là thứ nhất, ba là thứ 2.- Jiral không do dự đáp rồi nhìn GD.
GD không nói gì chỉ nhìn Jiral cố cười lên cho thằng bé vui.
- Mà ba ơi sao mẹ đi công việc lâu quá vậy? Jiral muốn gặp mẹ, mẹ trong ảnh trông xinh quá.- Jiral.
- Jiral ngoan, con với dì lên phòng chơi nhé, ba có chuyện muốn nói với bác.- GD không trả lời mà đánh trống lảng sang chuyện khác.
Tuy nhiên Jiral cũng rất biết nghe lời, dù còn nhỏ nhưng đứa bé rất hiểu chuyện, mới 2 tuổi đã biết hỏi mẹ đâu, sau khi được GD đưa cho tấm ảnh về Taeyeon thì thằng bé luôn cất giữ cẩn thận và lúc nào cũng mang theo bên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTAE] - Bản cam kết
FanfictionGD và Taeyeon là 2 cái tên đình đám mà trong thương trường làm ăn không ai là không biết. Nhưng 2 tập đoàn mà họ đứng đầu lại luôn cạnh tranh nhau từng chút 1 và bỗng nhiên hợp đồng từ trên trời rơi xuống buộc Taeyeon phải nhượng bộ trước GD. Liệu h...