No One's P.O.V
"Umji yah! Saan ka galing?? Tsaka sino siya?" Sigaw ni Seulgi kay Umji. Oo nga pala kasama niya yung GF niyang si Choi Yuna.
"Unnie....siya si Yuju, G- girlfriend ko" nauutal na sabi ni Yewon dahil sa nerbyos.
"WHAT?! GF?! KIM UMJI!! ANG BATA MO PA!" Sigaw ni Sinb sa likod ni Seulgi.
"Wow! Nagsalita" sagot ni Umji kay Sinb.
"Paano kung saktan ka niya?!" Dagdag ni Sinb then biglang nagsalita si Yuju na tahimik kanina.
"Don't worry Sinb....hindi ko sya sasaktan at pagpapalit sa iba" sabi ni yuju na may pagkaseryoso sa boses niya.
"Siguraduhin mo lang! Kapag nalaman kong niloko mo siya kakatayin kita!" Napatango naman si Yuju sa sinabi ni Sinb, tumagal ang ilang oras nagpaalam na si Yuju kay Umji at naging close narin siya sa kanila. Ngayon tumingin sila kay Sinb.
"Aba bakit?" Tanong niya.
"Kala namin tulog ka na?" Sabi nilang lahat pero nalang kay Umji.
"Akala niyo lang yun!" Sagot niya.
"Tsaka! Umji kilala mo ba talaga yun? Kasi nakita ko sya kanina eh may kasamang mataba- " -Sinb
"Tapos nagbangaan kayo? Kinuwento na saakin ni Yuju yan saakin kanina...pangalang ng babae YERIN diba?" Nangsabihin yun ni Umji biglang natulala si Sinb.
"P- pwede ba wag mong bangitin n- name niya n- nakakairit- ta!!" Sigaw ni Sinb at triny umalis kaso di niya magalaw katawan niya.
"Ahhh....yun ba yung last year? 😂😂" Sabi ni Hwasa sakanya habang nakasmirked.
"Bahala na! Babalik na ako sa kwarto ko!" Sigaw ni Sinb sabay akyat sa kwarto niya at padabog isinara ang pinto, natawa naman ang lahat sa sinabi ni Hwasa.
( M O R N I N G )
Pagkagising na pagkagising sa umaga ni Sinb Jogging ang una niyang inatupad, bawat hakbang niya ay may mga pumipicture sa kanya (baka nakalimutan niyo na Sikat siyang tiktoker?) Na fans niya at hindi niya maiwasang mapangiti sa mga ito, Sinb can't believe that sumikat sya sa buong mundo dahil lang sa tiktok at Youtube. Habang nagjo-jogging sya may kotseng nawalan ng preno at bumangga sa gilid niya kaya tumilapon siya sa kalsada. Sa kabutihang-palad, ito'y nasugatan lamang at hindi natigok, hindi makatayo ng mabuti si Sinb dahil sa sugat niya sa tuhod, kaya lumabas ang owner ng kotse at tinulungan ito. Halos makikita mo ang pahid ng dugo sa daanan nang itabi sya sa gilid. Humingi naman ng paumanhin ang may-ari kaso nagulat sila nang makita nila ang isa't isa.
"IKAW NA NAMAN?!" Sabay nilang sabi.
"Bakit kasi hindi ka umiwas?!" Sabi ng matabang babaeng nakasagasa kay Sinb.
"Grabe! Ako na nga yung naaksidente!- tsaka bakit kasi hindi mo pinaayos yang preno mo?!" Sigaw ni Sinb, napakamot nalang sa ulo si Yerin at binuhat ang biktima.
"H- hoy!! S- saan mo ako d- dadalhin?!" Sabi ni Sinb habang pinapalo ang braso ng mataba hanggang sa inupo ni Yerin si Sinb sa kotse niya at dahan dahan nagdrive si Yerin para macontrol niya ang prenohan ng kotse.
BINABASA MO ANG
PROMISE | [SinRin] (Tagalog)
FanfictionSeason 1: Promise (Complete) Paano kaya tayo pinagtagpo ng tadhana? Sana ako nalang ang mamahalin mo hanggang huling hininga ko. Handang maghintay kahit ano mang magyari sakin hanggang sa katapusan ng aking buhay. I hope you Promise me right now tha...