23.(Promise) - bday parteh!!

178 7 7
                                    

Sinb's P.O.V

"Hello!" -Joy

"Guys...speaking of the devil- " -Umji

"Ako devil? 😂😂😂..." -Joy

"Then ano ay? Kabet??" -Yuju

"Huh? Ako kabet? Manigas ka teh! Ang bait ko kaya" Painosente pa amputa.

"Sila na ni Sinb...di kaba update?" -Yuju

Kahit kailan gusto-gustong napapahamak ni Yuju. Pwede ko naman sabihin yan eh...

"Oh.....congrats!" Sabi niya.

"Mukha mo!!" Sabi ko.

"Di pa tayo tapos Sinb...tignan lang natin *evil smile* " sabi niya sabay alis ano na naman balak niya? Di ba siya napapagod kakaisip?. ayan! Rampa pa more! At hangang sa natisod siya! Ang galeng....!~

Joy's P.O.V

Sympre kasama yun sa script ko yung matotomba ako ewan ko bakit, then dumeretso ako sa office ni Sung-jin  nim at binuksan ito ng dahan dahan, at nakita ko ang contract sa table. At ang sabi dito, contract para sa pagtira niya sa pilipinas ng 2 years, ohh~ malaki na ang magagawa ko sa 2 years na yun...

"What if........" *smirk*

"Pirmahan ko? Prinactice ko panaman pirma ni Sinb...." -Joy

"Hmmm.....matry nga?" -Joy

Kinuha ko ang ballpen at umupo sa chair sabay pirma ng contract na yun *evil laugh* sa wakas!!! Hindi pa tayo tapos Sinb....kayo na nga ni Yerin but aalis kana sa monday. Awww poor sinb wuahahahaha!!!!

Pagkalabas ko sa building nakita ko si Eunseo na naka smirk at sabay kaming tumawa.

"Anong balita?" -Eunseo

"Napirmahan ko na 😈😈" -Joy

"Nice one! 👿👿" -Eunseo

"Anong balak mo niyan?" -Joy

"Papabook ako sa philippines...then hangang sa maging kami😏" -Eunseo

"Hahaha! Talino natin 😁😁" -Joy

Sinb's P.O.V

(M A N S I O N)

"SINB...napadito ka?" -Sinb's Dad

"Look....kalimutan niyo na ang nangyari dati dad" -Sinb

"*smile* nandon pala kapatid mo..." -Sinb's Dad

Pumasok kami sa loob at sobrang raming tao, mukhang di ko nga bahay to eh. Nang makita ko ang kapatid kong nakaupo bigla akong lumapit sa kanya at niyakap siya ng mahigpit.

"Sinbrother!!!!!" Pagkayakap ko sakanya sabay sapok sa ulo niya, tang*na! Di ako lalaki!

"Sabi ko nga!!" Sabi niya sabay himas sa ulo niya.

"Happy bday!" Sabi ko then nagsmile siya, sarap gigilan ng mukha niya rrgghh!! Gigil niya si ako.

"Dun nalang kayo sa private room Sinb!" Sabi niya sabay turo sa kwarto ko.

"Malamang private yun! Akin yun eh!" Sabi ko then tumawa siya, pasalamat siya birthday niya!

"Teka sino siya?" Tanong na naman niya at tinuro si Yerin.

"Gurlfriend ko? Bakit? May problema?" -Sinb

"Ahh walas...sabis kos bagays kayos!!" Ayan na naman yung paglalagay niya ng 'S' sa dulo.

"Bahalas! Kas! Nangas! Diyans!!" Sabi ko sabay punta sa kwarto ko and wow! Inayos niya talaga ito? Ang ganda ah~ parang ako yung may bday~

"Sinb...ganda ng kwarto mo~ " sabi ni Jennie unnie at napatango nalang ako.

"Guys! Kingsize bed niya oh? Pwedeng pwede kayong magano ni Yerin dit- " -Lisa

"Heh! Kayo nalang ni Jennie! Ay...may Kai na pala siya 😂😂" -Sinb

"Bad ka!!" -Lisa

Nga pala si jennie, lisa, jisoo, rośe, yuju, umji, sowon, umji at Yerin lang sumama dahil busy yung iba.
Then may pumasok na maid sa kwarto ko.

"MasterB~ ano daw po ang gusto niyong pagkain" sabi niya saakin at nakatunganga lang mga kasama ko except kay Umji dahil mayaman rin sila eh mas malaki panga mansion nila kesa sakin.

"Kahit ano nalang nanny" sabi ko then nagbow siya bago umalis, napaupo naman ako sa sofa ko at namiss kong umupo dito, i think i'm gonna cry soon....huhuhu

"Hoy Sinb? Andito na food di ka pa kumain?" -Yuju

"Busog ako...." sabi ko then tumingin sakin ng masama si Yerin.

"Sabi ko nga kakain ako..." sabay tayo sa sofa at lumapit kay Yerin.

"Subo mo nalang ako..." sabi ko at walang nagawa si Yerin kungdi subuan nalang ako, kasi kinukulit ko eh..😂😂

"Guys!!! Inom tayo!!!" Sigaw ni Jisoo unnie at nagagree naman ako doon kaya pinatawag ko si nanny at nagpadala sa loob ng tequilla. Naks naman!

"Cheers!!!!!" Sigaw naming lahat at uminom kami hangang sa malasing kaming lahat at di na namin alam ginagawa namin. 4:50 umuwi na silang lahat except saaming dalawa ni Yerin.

"Sinb yah...." sabi ni Yerin at pumatong siya sa harap ko.

"A- ano?" -Sinb

"Inaantok na ako....." sabi ni Yerin unnie hangang sa makatulog siya sa itaas ko kaya pinikit ko narin mata ko.

( T I M E  S K I P : M O R N I N G )

Warning!: SPG (stricktong patnubay at gabay ng ate/unnie ang kailangan maaaring may maseselang twma, lenguahe karahasan, sexual, horror o droga na hindian ko sa mga bata.



"UNNIE! Tumayo kana kasi!!!" Sabi ko sabay palo sa soft and fluffy pwet nya.

"iii...inaantok pa ako sinb yah..." paghikap ni Yerin unnie, kahit kailan matigas ulo nito!

"Tatayo ka o tatayo?" Sabi ko at nilagay ang dalawang kamay ko sa bewang ko habang tinititigan ang mukha niyang anghel.

"Matutulog......." sabi niya at bigla akong nainis.

"Unnie! Tumayo kana!~ " Sabi ko na pa-aegyo kaso ngumiti lang sya, wala rin nangyari... so dahil nahirap syang gisingin pumunta ako sa kama at lumuhod sa harapan nya, inupuan ko ang knees nya sabay hawak sa dalawang braso nya, itatayo ko sana sya nang mawalan ako ng balance at nahulog ang katawan ko sa......

*bangg*

Kanya, nanlaki ang mata ko sa nangyari at pati rin sya ay gulat na gulat, well naka patong ako sa kanya then....nahalikan ko lang naman ang labi niya nang hindi ko ineexpect. At dahil alam kong pervert tong unnie na toh...hinawakan niya ang pwet ko sa left hand nya and she squeeze it, habang ang right hand niya hinihimas ang likod ko, nakasteady lang ang lips namin kanina kaso gumalaw ito nang pisilin ni unnie ang pwet ko, suddenly hindi ko akalaing dumaing ako sa harap niya. At dahil napahiya ako, tinulak ko si unnie.

"Y- yah...!" Sabi ko.

"Nagmoan kaba Sinb?" She teased me, kahit kailan!

"Tingin mo?" Sabi ko at aalis sana ako nang bigla niya akong hatakin ng halik at pinalit ang position namin.

Hinalikan niya ang leeg ko at inilusot niya ang kamay niya sa damit ko para alisin ang strap ng bra ko.

Nagaaway ngayon ang dila namin habang pinaglalaruan niya ang dibdib ko....shet! At dahil doon may nangyaring kababalaghan saamin. The way na hawakan niya ako...akala ko good kisser lang siya pero magaling rin pala siya sa kama, nang tumagal puro moan at sigaw ang maririnig mo sa kwarto and hangang sa biglang lumabas ang liquid ko at nagpahinga kami. Humiga siya sa tabi ko at tumawa kaming sabay....diba parang timang?


Pang ilan na namin nagawa to?








______
Shet! Paano na yung contract?!

P.s  eedit ko pa po yan 😊😁

PROMISE |  [SinRin] (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon