14.(Promise): Hayaan mong yakapin kita

161 8 18
                                    


( S H O W C A S E )

Habang sumasayaw kami sinabihan ako ng isang fan na 'Ilove you' so binigyan ko nalang siya ng flying kiss. At medyo nagtaka lang ako kagabi, bakit biglang nagiba mood ni Sinb? May nasabi ba akong mali?

Then next song na namin ang pinatunog at ang galing talagang sumayaw ni Moonbyul unnie nakakaingit, after namin sayawin ang song naghintay muna kami sa stage ng signal kung papaulitin ba or hindi

"Yerinie! Yerinie!" -Yuju

"Bakit?" Sabi ko habang pinipirmahan ang album ng fan na nasa harap ko.

"Ang creepy ng nasa pinakadulo.." sabi niya at tinuro saakin, and tama nga naman si Yuju creepy kasi naka black hoodie siya then nakaface mask at shade, and then nakablack jeans- lahat black! Except sa sa skin niya.

"Oo nga..pero wag tayong mang judge" sabi ko at tumango nalang siya then lumipas ang time kausap na ni Yuju yung stranger na sinasabi niya kanina at tumatawa na siya ngayon. Wala akong clue kung sino yung kausap niya kaya nang tumingin siya saakin doon palang niya inalis ang hoodie niya.

"S- Sinb?" Tanong ko at tumango siya.

"Magusap tayo mamaya sa backstage and alam yun ng manager niyo" sabi niya gamit ang mata niya.

"Geh...pero pwede mo naman akong itext...bakit kapa pumunta dito? Anyways...galit ka ba saakin?" Tanong ko at bigla siyang nag chuckled.

"Yerin....wala nga akong Number mo tapos itetext kita? Astig karon eh ano...tsaka nabigla lang ako kagabi" nang sagutin niya ang huling tanong ko gamit ang mata niya, biglang humina boses niya. Ngayon ay nagaalala ako kung bakit humina boses niya.

"Geh usap nalng tayo mamaya..." Signal niya saakin then umalis na siya ng upuan, ako naman ay parang tanga dahil kausap ko ang nasa harap na buddy ko habang nakatinggin kay Sinb paalis, bakit ba kasi ang ganda niya? Isama mo pa yung shape ng katawan niya at yung talent niya.

"Yerin sunbaenim...may crush ka na ba?" Nang itanong yun ng isang fan bigla akong napatingin ng mabilisan kay Sinb then tingin muli sa kausap ko.

"Actually meron....." Ano ba naman yan Yerin! Sasabihin mong OO pero wala kang maisip kung sinong idadamay mong tao. Kesa naman kay Sinb...

"Boy or Girl?" -Fan

Wow anong klaseng tanong yan mas mahirap pa sa math and science ang tanong niya.

"Girl..." What?! Yerin sino? Baka sabihin niya kung anong pangalan.

"Anong name?" Sabi na sayo eh!!! Nakakainis ka talaga!

"Hwang E- Eunbi..." Nauutal kong sagot and what the fuck! Anong sinabi ko! Si Sinb?! Patay nako neto, then napahinto si Sinb sa paglalakad and tumingin sakin sabay wink, shet! Nakakamatay yung wink na yun! Hindi ko na kayang mabuhay sa mund- wag OA Yerin!.

"Oh..Yung sikat na Youtuber and tiktoker? Hindi ko akalaing fan karin pala niya" sabi ng isang fan at tumango naman ako.

"Nakita mo yung sinayaw niyang 'Do Ya Thang' ??" Sabi niya at tumango nalang ako.

"Ang sexy niya dun diba😍😍 pero siyempre may sexy ka..bias kita eh😉😁" Sabi niya at natawa naman ako sa sinabi niya, after ng tanong niya inannounce na ang result at hindi na kmai uulit, yes! Nang matapos na ang shooting patagong pumunta sa backstage si Sinb at kaagad akong niyakap, nabigla naman ako sa ikinikilos niya ngayon dahil sino bang hindi?

"Yenni.....Sorry kahapon..." then ako naman ay medyo nagtaka sa kanya.

"Don't be sorry, Sinb ano- kasi- dahi- " Hindi ko alam kung anong sasabihin kaya ginawa niya tinapat niya ang hintuturo niya sa labi ko kaya napatingin naman ako sa kanya.

"Ok na...yun lang sasabihin ko.. bye!" -Sinb

Itinigil niya ang pagkakayakap saakin at aalis na sana pero bago siya makaapak ng limang beses kaagad ko siyang hinila palapit saakin at ako naman ang yumakap sa kanya.

"Uhm...Yerin b- bakit?" -Sinb

"Wag ka munang aalis..." -Yerin

Ewan ko ba kung bakit parang gusto ko muna siyang yakapin ng matagal, yung tipong ayaw ko muna siyang paalisin.

"Bakit n- nga?" -Sinb

"Hayaan mo munang yakapin kita..." -Yerin

"O- Ok...." -Sinb

Pinikit ko ang mata ko at sinandal ko ang ulo ko sa balikat niya, naamoy ko ang leeg niya at sobrang bango ano kayang ginagamit niyang pabango?

Ngayon ay nakatayo kami sa backstage habang magkayakap at para mas lalo kong maramdaman ang yakap na ibinibigay niya saakin, hinaplos ko ang likod niya and waist, talagang mararamdaman mo ang sjaoe ng katawan niya and sobrang soft ng katawan niya.

"Yerin~ T- tulog ka na b- b- " -Sinb

"Hindi....." Yerin

Napatango naman siya at hinaplos niya ang buhok, Alam mo yung feeling na habang hinahaplos ang buhok mo inaantok ka? Ganun ang pakiramdam ko ngayon, biglang tumaas balahibo ko sa ginagawa niya. Kaso ang problema sa moment namin ay ang kaingayan ng mga kamembers ko.

"Yerin unnie tawag ka ni So- " -Eunha

"Shh!! Si Yuju nalang tawagin mo" -Solar

"Yuju!!! Tawag ka ni Solar unnie!!" -Eunha

"Wait lang unnie nanonood ako ng Kdrama dito!" -Yuju

"Saan? Wala ka namang net!" -Eunha

"Ulol! Ayan na sa harap mo! Ang ganda na nga ng scene..sana nandito rin si Umji" -Yuju

Naramdaman ko naman na nagchuckled si Sinb sa narinig niya.

"Oo Umji nalang lagi naririnig namin aa bunganga mo! Punta kana doon Choi Yuna!" -Eunha

"Eto na!! Panira naman eh!!" -Yuju

Then narinig ko ang stamp ng paa niya. Muli kong inamoy ang leeg ni Sinb at medyo nakaramdam ako ng kuryente sa tiyan ko.

"Yerin.....wow ang sarap ng yakapan niyo~ ~" -???

Hindi ko alam kung sinong tumawag saakin kaya kaagad tinigil ni Sinb ang pagkakayakap saakin at tumingin sa babaeng nagsalita.

"Yerin...Una na ako m- may gagawin pa pala ako~ " Sabi niya na parang may lungkot sa boses niya at naglakad papalayo.

"Wag kang aalis" sabi ko nang seryoso at napatingin siya saakin, hinawakan ko ang kamay niya at napatingin ako sa babaeng yun and i clenched my fist, bakit ba ang hilig niyang sirain ang araw ko kapag kasama ko si Sinb?! Bakit ba lagi siyang sagabal kapag kailangan ko si Sinb?! Bakit kapag si Sinb ang kasama ko bigla siyang aaksyon?!

Nagsmirked siya saakin at binigyan ako ng finger heart.

PROMISE |  [SinRin] (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon