16.(Promise) - I Like You~

173 8 7
                                    

Sinb's P.O.V

Hinawakan ng dalawang lalaki ang kamay ko at yung dalawa naman is tinakot ang mga tao sa loob ng convenience store gamit ang baril, lumakad yung isang lalaki at tinakpan ang mukha ko ng sako, nilagyan nila ng handcuff ang kamay ko sa likod at tinali paa ko. Sumigaw ako ng malakas at suntok ang narecieve ko sa lalaking naglagay ng sako sa ulo ko. Ramdam kong binuhat nila ako at para bang dinala ako sa van, dahil sa ingay ko kakasigaw tinape nila ang bibig ko at sinimulan nang paandarin ang kotse.

"Nggghhhhh!!!!!" Sigaw ko kaya may isang lalaking sumampal saakin, biglang tumulo ang luha ko sa gilid ng mata ko.

"WAG KANG MAINGAY!!" Sigaw ng pinaka parang head sa kanila at tumahimik nalang ako. Ano bang nagawa ko? Bakit nangyari saakin ngayon toh?

Pagkatapos ng ilang minuto binaba nila ako at parang dinala ako sa loob ng bahay or something maluwag na place, inalis nila ang sako sa mata ko at ang tape sa bibig ko, grabe hindi lang pala sila sampu kungdi 20 silang kumidnap saakin. At familiar saakin ang place.

"Ms. Hwang Eunbi kung gusto mo pang mabuhay iwasan mo si Ms. Jung Yerin" -???

Tinignan ko siya ng masama at paano niya nalaman pangalan ko?

"Paano kung sinabi kong ayoko?" Sabi ko at isa sakanila ay sinuntok ako sa tyan kaya ungol ako sa sakit.

"Iiwas ka or hindi?!" Sigaw niya muli saakin at tumangi ako kaya sinuntok ako ngayon sa mukha ng malakas at napa ungol ako muli.

"ALISIN NIYO MUNA YUNG TALI SA KAMAY AT PAA KO!!" Sigaw ko at inalis ng dalawa ang tali.

"Ngayon Iiwas ka or hindi?" Tanong niya while cupping my face.

"Hindi!" Sabi ko while clenching my teeth then i punch him so hard kaya lahat sila ngayon ay sumugod saakin,  at doon nila ako simulang bugbugin ng todo hangang sa humina ako at dumugo ang katawan ko.

"Dalhin niyo to sa harap ng convenience store! Bilisan niyo or baka kayo sundo kong patayin!" Sigaw niya at nagmadali sila, binuhat naman nila ako at pahkapumta namin sa convenience store nilabas nila ako at maraming tao ang nakatingin sakin ngayon, bago sila umalis kita kong may tinawagan yung isang lalaki then after nun umalis na sila .

"Gosh! Nakakaawa siya!"

"Ang ganda pa naman niya"

"Hala anong ginawa sa kanya?"

Hinayaan ko nalang sila at sumandal sa poste.

Yerin's P.O.V

[Hello!] -???

"Sino toh?" -Yerin

[Di mo na kailangang malaman pero puntahan mo si Sinb sa convenience store ngayon na...] -???

"Tek- " bigla niyang inended ang tawag at ako naman ay nagmadaling pumunta muli doon, at nang ipark ko ang kotse sa harap ng convenience store na pinasukan kanina ni Sinb, nakita ko siyang nakasandal sa poste nang duguan at nashock naman ako dun kaya bumaba kaagad ako at sinuot ang mask ko, lumapit ako sa kanya and tinapik ko mukha niya.

"Sinb! Sinb! Gumising ka!" Sabi ko then nang buksan niya ang mata niya bigla siyang nagsuka ng dugo, gosh! Sinb sinong gumawa nito sayo?!

"Y- yeri- " -Sinb

"Shhh......dadalhin muna kita sa dorm namin" Sabi ko at tinulungan kong tumayo si Sinb at sinakay siya sa kotse ko, pagkasakay ko napansin ko na duguan na ang damit ko so hindi ko nalang inintindi iyon at dumeretso na ako sa dorm namin. Pagkapark ko ay tinulungan kong lumabas si Sinb at nanlaki naman mata ni Yuju and Moonbyul unnie nang makita nila ang duguang Sinb.

"What happen???" -Moonbyul

"Di ko rin alam pero nakita ko siyang nakaupo sa poste sa tapat ng convenience store" Sabi ko habang nanginginig hawakan si Sinb.

"Pasok na tayo! Tulungan ka namin linisin siya!" Sabi ni Yuju at pumasok na kami, lahat ng members namin ay nagtanong kung aning nangyari at si Yuju na mismo nag explain at kami naman ni Moonbyul unnie ay pumunta sa kwarto ko at inupo si Sinb sa sofa.

"Yerin kuha lang ako ng tubig at bimpo then tawagin ko si Solar unnie para tulungan tayo" sabi ni Moonbyul unnie at tumango ako, Pagkatading nila ay hindi namin siya malinisan dahil namomoblema kami kung sinong matatangal ng damit niya.

"Yerin ikaw na kasi!" -Solar

"Unnie yah! Bakit ako? Si Moonbyul unnie nalang!" Sabi ko at tumingin sakin si Moonbyul unnie.

"Ikaw na! Look may ginagawa ako dito" sabi nya sabay turo sa business niya.

"Ok ok ok!!! Ako nang gagawa!" Sigaw ko then tumingin ako ulit sa tulog na Sinb...i think napagod siya sa ginawa sa kanya, naaawa ako sa itsura niya ngayon.

Nang simulan kong alisin ang damit niya bigla akong pinagpawisan ewan ko ba kung bakit then nang makita ko yung katawan niya bigla akong napalunok, nang maalis ko na ang damit niya feeling ko hihimatayin ako, ang hot ng body niya kahit may dugo.

"Yerin ok ka lang? Baka ikaw yung next na alagaan namin?" -Moonbyul

"I- i'm fine unnie...you don't need to worry about me.." -Yerin

"Ikaw naring pumunas sa katawan niya" sabi ni Moonbyul unnie at bigla akong namula, kaya oara di nila ako buwisitin kinuha ko nalang at sinimulan siyang punasan, fuck! I can't do this! I'm dying!!

(Time skip)

Nang matapos namin siyang linisin pinasuot ko muna sakanya mga damit ko, then nang tignan namin ang tubig na pinaglagyan ng bimpo naging dugo na ang itsura nito.

"Yerin...tapon lang namin toh" Sabi ng dalawa kong unnie at tumango ako, the  habang sinusuot ko ang tshirt sa kanya bigla siyang nagising.

"Yerin....Kumawo (Thank you)" Sabi ni Sinb then hinawakan niya ang pisngi ko at nabigla nalang ako sa ikinilos niya....

Hinalikan niya ako sa labi at dahil unexpected yun, lumaki mata ko but after 5 second i response to her kiss, i think i'm already falling inlove with her.

*dug dug*

"Yerin kunin mo yu- OH SHIT! SOLAR UNNIE LABAS MUNA TAYO" Sabi ni Moonbyul at hinila palabas si Solar unnie at sinara ang pinto.

Then napansin ko na nakatulog na si Sinb so i stop the kiss and ako mismo nagbuhat sa kanya patungo sa kama ko. Tinignan ko ang mukha niya and bakit ba may nakilala akong anghel na katulad niya? Kahit na medyo suplada...pero deep inside malambot puso niya, kakaiba siya sa mga tao na nakilala ko.

"Yerin unnie...tapos kanang titigan si Sinb?" -Yeri

"Oo naman bakit?" -Yerin

"May sasabihin lang ako..." -Yeri

"Geh go lang" -Yerin

"Feeling ko may gusto ka kay Sinb" -Yeri

"Bakit naman?" -Yerin

"The way you look at her...the way you hug her, the way you talk to her..." -Yeri

"Anong meron d- " "Yerin unnie...Gusto mo siya?" -Yeri

"...." "gusto mo nga..." -Yeri

"Wala akong sinasabi- " -Yerin

"Pero sinasabi ng mind and puso mo..."  Ibang klase rin tong si Yeri....

"Oo na! Inlove na ako kay Sinb...i like her~ " Sabi ko then tumawa sya.

"See? Btw bye na tutulog na ako goodnight unnie!" Sabi niya sabay sara ng pinto napahiga naman ako sa tabi ni Sinb at natulog ng mahimbing....

PROMISE |  [SinRin] (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon