8.(Promise): How long?

207 6 12
                                    

Sinb's P.O.V

Pagkagising ko sa umaga bigla akong nagtaka kung bakit nasa sahig ang damit ko then nang tignan ko ang sarili ko...pakshet! Nakahubad ako! Then naalala ko ang nangyari kagabi, nakainis naman oh! Bakit ko ba kasi pinindot yung ads na yun?!

Then napansin ko na hawak ko pa ang vibrator na ginamit ko kaya maagad akong bumangon at naligo sa cr, at nang matapos na ako sa pagliligo nagbihis ako ng pang Gym na damit kaya litaw yung puson ko niligpit ko ang mga kinalat ko at pagkababa ko sa kwarto ko lahat sila nagtatawanan then isa sa kanila nakita ako kaya huminto sila sa kakatawa.

"Uy! Gising na bala ang Sinb natin~ ~" -Seulgi

"Bakit kayo tumatawa?" Tanong ko then bigla silang nagtawanan ulit.

"Ahh...pinagkwekwentuhan lang namin kasi yung babae ng nagmoan kagabi.. narinig mo ba yun?" Nang sabihin yun ni Sowon unnie bigla akong namula. Shet naalala ko na hindi pala naka sound proof yung kwarto ko. Patay! Bubuwisitin na naman nila ako.

"Masharap ba? 😂😂" -Hwasa

"Unnie! 😖" padabog kong sabi then tinawanan lang nila ako.

"Kim Umji! Sasama kaba saakin?" Tanong at hindi nalang pinansin ang mga unnie. Sakit sila sa ulo argh!

"Saan ka pupunta?" -Umji.

"Sa dorm ng Girlfrend mo" -Sinb

"Geh! Wait lang magaayos lang ako" sabi niya at ako naman ay lumabas habang hinihintay si Umji, then akala niya mag ko-kotse kasi pero gagamitin namin ay motor yung single, kaya wala syang nagawa kung di suotin ang helmet and i do the same. Syempre Hwang Eunbi pangalan ko dapat COOL ako kaya nag leather ako na diyaket. Habang nagbiya-biyahe kami halatang natatakot si Umji kaya pinahawak ko siya sa tiyan ko.

"Sinb...kailan kapa nagka abs?" -Umji

"Ewan ko...may abs ba ako?" -Sinb

"Oo meron...absolute 😂😂" -Umji

"Ewan ko sayo!" Sabi ko then binilisan ko ang pagpatakbo sa motor, after ng pasko nakapunta na kami sa dorm at bumaba na si Umji.

"Sinb yah! Sabay na tayong umuwi..." sabi niya habang hawak ang kamay ni Yuju

"Anong oras kaba uuwi?" -Sinb

"Hapon..." -Umji

"Geh... tanghali kami babalik ni Yenni.." nang sabihin ko yun biglang napaubo si Yuju pati yung iba.

"S- saan mo n- nakuha yung n- name na y- yun?" Tanong ni Solar.

"Ahh...hula ko lang Unnie bakit?" Nagtataka kong sabi then ngumisi sila, anong meron?

"Bakit kayo ngumingisi?" Tanong ko.

"Ahh...ginagamit lang kasi yung YENNI kapag Girlfriend ka ni Yerin..." paliwanag ng maliit na mukhang kuneha.

"Oh...ok...Whatever! Yerin! Tara!" Tawag ko sa kanya then sumakay siya sa likod ko, pagkaandar ko sa.motor bigla syang napahawak sa balik ko.

PROMISE |  [SinRin] (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon