Sowon's P.O.V
Nasa mall kami ngayon dito sa Mcdo, bigla akong dinaganan ni Eunha at ang nakakainis ay kinagat niya kamay ko.
"Yahh!!! Problema mo?!" Sabi ko then tumingin siya saakin ng matulin.
"Gusto. Ko. Pa. Ng. Ham. Bur. ger!!!!" Sigaw niya then bigla akong natawa, ang cute niya kahit minsan nangangain ng kamay...
"burger na naman?!" Sabi ko then bigla niya akong sinakal not actually na sakal.
"Yah! Balak mo ba akong patayin" sabi ko then tumango siya ng pacute...feeling ko malulusaw na ako.
"Sige harutan pa!! Gusto ko na talagang ibato sainyong dalawa toh!" Sabi ni Solar unnie at tumahimik si Eunha.
"Yan! Adik kase sa Burger!" Sabi ko then tinignan niya ako ng masama.
"Eh ikaw ano? Adik sa babae?" Sabi niya sabay pout, yah! Gusto kong pumatay sa cuteness niya.
"Eh kung sinabi kong OO? Selos ka?" Sabi ko then umiwas siya ng tingin saakin.
"Selos? Ako? Manigas ka!" Sabi ni Eunha then naghanap ako ng babae at sakto! May gusto saakin yung waiter na babae so nilapitan ko siya then nagsabi sabi ako ng pick up lines, then bago ko masabi yung pangatlong line ay may pumingot na sa tenga ko.
"Ahh!! Yah! Eunha!!!" Sabi ko then tumingin yung waitress kay Eunha.
"Wait? Eunha? Jung Eunbi? Yung member ng Gfriend?! Oh my!!!" Sabi ng babae.
"Gumawa ka ng paraan!" Sabi saakin ni Eunha.
"Uhm...miss di ba pwedeng..magkapangalan lang sila? Kasi real naman niya Eunha not Eunbi..." Sabi ko then nawala smile niya at tumango.
"Pero anong name mo?" Sabi niya nang nahihiya.
"Kim Soj- ahhhh!!!" Bigla akong pinalo ni Eunha at hinila palayo sa babae, nang tignan ko siya ay galit na galit siya as in seryoso mukha nya pero cute.
"Ngayon lumalandi ka?! Sa harap ko pa?!" Sabi nya ng galit at yung mga kasama namin ay nag 'ohh' nalang.
"Masyado ba akong boring!? Tell me Sojung!!" Hala shocks! Seryoso na siya..anong ginawa mo Sowon? Then nakita kong parang naluluha siya kaya hinawakan ko pisngi niya at ngumiti.
"Sa tingin mo...gagawin ko yun? Tsaka tinesting lang kita kung selosa ka nga..." Sabi ko then niyakap niya ako at parang umiiyak siya...😂😂😂 di pala selos huh?
"Eunha...ikaw lang mahal ko~ " sabi ko then ngayon rinig mo na humahagulgol siya. At ang problema ko lang ay nahihirapan ako dahil sa height niya 😁😂✌.
"Eunha...akala ko ba di ka selos? Tsaka pwede bang uminom ka ng cherifer?" Sabi then bigla niya akong tinulak kaya natawa ako.
"Ang sama mo! Bahala ka nga dyan!" Sabi niya then sabay upo sa upuan niya, nilapitan ko siya at binack hug, ang cute talaga ng girlfriend ko! Pati height....😂😂
"Aww...take my hand~ take my whole life too~ oh but i can't help falling inlove with you~ " -Yuju
Napatingin ako kay Yuju and nag thumbs up siya, napatingin naman ako kay Eunha then niyakap siya ng mahigpit. Afterwards, umupo ako sa tabi niya then nagkwentuhan kaming lahat about sa problema nila ngayon.
"So...sinabi ni Mr. Sungjin na paghihiwalay na kayo ng group?" Sabi ni Eunha then tumango sila Moonbyul unnie.
"So ano yun? Hiniwalay na kayo?" Sabi ni Yuju then tumango si Jisoo unnie at bigla nagiba mood ni Eunha parang naging malungkot siya na galit.
"Anong grupo niyo?" Tanong ni Eunha.
"Ako, si Hwasa, Whee-in, at Solar unnie ay pinangalanan ni Sungjin-nim na Mamamoo" sabi ni Moonbyul unnie then nanlaki mata ni Eunha at Yuju.
BINABASA MO ANG
PROMISE | [SinRin] (Tagalog)
FanfictionSeason 1: Promise (Complete) Paano kaya tayo pinagtagpo ng tadhana? Sana ako nalang ang mamahalin mo hanggang huling hininga ko. Handang maghintay kahit ano mang magyari sakin hanggang sa katapusan ng aking buhay. I hope you Promise me right now tha...