Nakita ko si Yerin sa labas, may mga sugat sa braso, may dugo sa labi then parang naghihina ang lakad.
"Guys! Si yerin yun diba?" Tanong ko then pati sila ay nagulat rin sa nakita ko.
"Hala tara nga puntahan natin!" Sabi ko then nag agree sila, pagkalabas namin ay tumakbo papalapit si Yeri kay Yerin at niyakap ito, hala totoo nga siya.
"Yerin!!" Sigaw ni Seulgi then pinaupo namin siya.
"G- guys...ako y- yung original na Y- yerin, naghan- nap ng k- kamukha ko s- si Moonbin at bumili n- ng kam- mukha ng kotse ko.." hinang hina na sabi ni Yerin.
"Hala! Kailangan natin tong sabihin kay Sinb!" Sabi ni Wendy.
"Eh ano yang sugat sa katawan mo?" -Irene
"Si M- moonbin kinidnap a- ako at dinala sa madilim n- na place, pinagbu- ugbug nila ako then sinugatan n- narin, nakatakas lang ako dahil kay E- Eunwoo..." -Yerin
"Tawagan mo si Sinb bilis!" Sigaw namin kay Seulgi then bigla niyang kinuha ang cellphone niya.
"Bakit muna?" -Seulgi
"TAWAGAN MU NA!!!" Sigaw namin.
"Oo!! Ito na! Di makapaghintay!" -Seulgi
Pinasok namin si Yerin sa dorm and nilinisan narin namin, pinahiram ni Wendy ng damit si Yerin at ako naman ay hinihintay ang tawag ni Seulgi kay Sinb.
[Hello! Yeoboseyo?] -Sinb
"Sinb pumunta ka sa dorm namin ngayon as in ngayon! And isama mo na ang Gfriend, Blackpink, Mamamoo! Bilis!" -Seulgi
[O- Ok??...] -Sinb
Then ikinall ended ni Seulgi ang phone, mukhang kakatapos lang umiyak ni Sinb sa boses niya.
"Umiiyak ba si S- Sinb?" -Yerin
"Actually yes...nung naaksident yung pekeng Yerin sobrang iyak niya, di ako sumama sa hospital dahil takot ako sa clown" -Seulgi
"Huh? Uniie sira ka ba?! Walang clown sa hospital!" -Yeri
"Alam ko pero yung mukha ng mga lalaking nurse dun mukang clown.." -Seulgi
"Aish! Tama na!" -Wendy
*ding dong*
Binuksan ko ang pinto at ang nakita ko ay si Eunseo and may kasama siyang babae.
"Manggugulo ka nanaman?" -Yeri
"No...actually i'm here para mag sorry...So..Sorry sa inyong lahat, btw she is my girlfriend...Seongso.." -Eunseo
Mukhang sincere naman yung pagsosorry niya kaya pinatawad namin siya and pinapasok.
"YERIN?! Bakit ka nandito?" -Eunseo
Inexplain namin ang lahat then napanganga siya.
"Sila Sinb? Kailangan niyang malaman toh!" -Eunseo
"Paparating na daw sila sabi ni Jennie Unnie..." -Yeri
"Uy! Interviewhin niyo si Yerin at baka next na siya sa mga pasiyente sa hospital" -Seulgi.
*ding dong*
Binuksan ko muli ang pinto at sila na yun, biglang silang pumasok at huli si Sinb.
"Yerin??" Lahat sila ay sinabi yan.
"Teka...nasa hospital lang siya ah..." -Sowon
"Wait! Nalilito ako! Kakambal ba niya yan?" -Jennie
Inexplain ulit namin ang sinabi ni Yerin saamin then nashock silang lahat. Lumapit si Sinb kay Yerin then parang mag chineck siya sa kanya.
"Y- Yerin...ikaw nga!" Sabi niya then niyakap niya ito. Bumitaw si Yerin sa pagkakayakap at tinakpan naming mga Unnie amg mata ng mga maknae dahil naghahalikan na ang dalawa ngayon.
"P- pwedeng cut muna natin yang moment niyo? At pagusapan natin ang pagbreak ni Yerin kay Sinb.." -Umji
"Teka...b- break? Never k- ko gagawin k- kay Sinb yun..." -Yerin
"Pero yung...Yerin na nasa hospital sinabi na break na kami...teka? May kami ba? Wait! Naguguluhan ako" -Sinb
"Sinb yah...hindi t- tayo nag b- break, iba s- siya..hindi ako s- siya.." -Yerin
"WOOHH!! SA WAKAS! ALAM KO NARIN ANG TOTOO!" Sigaw ni Sinb.
"Totoo?" Lahat kami sinabi yan.
"Yes! Totoo na sobrang mahal ako ni Yerin at di niya kayang hiwalayan ako...i really love Jung Yerin.." -Sinb
"Sweet naman..." sabi ni Eunha then niyakap siya ni Sowon.
"Ingit na naman yung anak ni dagul..." -Sowon
Tumingin ng masama si Eunha kay Sowon.
"May sinabi akong ikaw?" -Sowon
Inissnob nalang ni Eunha si Sojung then lahat kami tumawa.
"Alam niyo mas magandang panoorin yung moment niyo...puro buwisitan" -Solar
Sowon's P.O.V
"Guys! May pupuntahan lang kami ni Eunha.." sabi ko then tumango sila, masyado kasi silang busy sa pagkain na ginawa ng dalawang unnie.
"Saan tayo pupunta Sowon?" Sabi ni Eunha the pininch ko nalang cheeks niya.
"Basta...tara na?" Sabi ko then hinawakan ko kamay niya at inalalayan ko siyang umupo sa front seat ng kotse ko then ako naman ang sumakay sa driver's seat, nagbiyahe lang kami at para di boring nagpatuvtog ako ng music sa kotse ko, nang makarating na kami ay biglang napanganga si eunha sa ganda ng view actualy nandito kami sa hills kung saan mo makikita ang paglubog ng sun.
"Sowon...ang ganda ng Sunset~" -Eunha
"Sobra~ kasing ganda mo" sabi ko then tumingin saakin si Eunha sabay palo sa balikat ko.
"Ang galing mong mambola" -Eunha
"Totoo naman...na maganda ka" -Sowon
"Ewan ko sayo..." sabi niya then nagchuckled nalang ako and tinignan ang paglubog ng araw hangang sa gumabi at lalong gumanda ang view ng kadiliman dahil sa kumikinang na bituin at liwanang ng moon, makikita mo rin yung tulay na makulay at maraming kotse na dumadaan, yung tubig na kalmado at nakikita mo ang sarili mo.
"Sowon.." sabi ni eunha saakin then tumingin ako sa kanya.
Warning: ¡SPG!
"Bakit?- " di ko natuloy ang sinasabi ko nang halikan ako ni Eunha sa labing soft and kissable.
Mas diniinan namin ang paghahalikan then ibinaba ko ang sandalan ng upuan para makahiga si Eunha, hinalikan ko ang leeg niya habang tinatangal ang damit niya, binalikan ko ang paghalik sa lips niya then doon ko na narinig ang daing na inilabas ng bunganga niya.
"Sojung...ahh~" Tinangal ko ang short niya then ang underwear niya, sobrang basa ng ano niya sa totoo lang.
Nilaro ko muna ang womanhood niya gamit ang daliri at dila, next ay kinuha ko ang laruan sa pocket ng kotse ko at kaagad kong ipinasok na mabilisan ang laruan na pang 18+ sa ano ni Eunha.
"Ahhhh~ 아파!~ 천천히요~ (it hurts!~ Slowly~) " -Eunha
Dinahandahan ko ang pagthrust then niyakap ni Eunha ang batok ko at hinalikan ako, ang masakit ay ang kagatin niya ang ibabang kabi ko dahil mabilis na ang pagtulak ko.
"Nghh!!! 똥!! [Ttong!!] (Shit!!)" -Eunha
Umaalog na ang kotse dahil sa bilis kong pagtulak, at nagtagal kami ni Eunha doon sa loob ng kotse....
____________
*cough*
K lang ba kayo diyan? Ako ninde ehh🙄😂
BINABASA MO ANG
PROMISE | [SinRin] (Tagalog)
FanficSeason 1: Promise (Complete) Paano kaya tayo pinagtagpo ng tadhana? Sana ako nalang ang mamahalin mo hanggang huling hininga ko. Handang maghintay kahit ano mang magyari sakin hanggang sa katapusan ng aking buhay. I hope you Promise me right now tha...