29.(promise) - Round 2

228 8 29
                                    

Warning: (Spg) striktong patnubay at gabay ng magulang ay kalangan, maaring may maseselang tema, lenguahe, karahasan, sexual, horror o droga na hindian ko sa mga bata.

Yerin's P.O.V

Hinila ako ni Sinb sa kotse niya at di ko alam kung saan kami pupunta, then bigla niya akong blinind flod kaya di ko alam kung saan place talaga kami pupunta, nang maramdaman kong nakapark siya ay inalalayan niya akong bumaba at feeling ko nasa hotel kami, may kinausap siya at parang sa cashier yun ewan ko ba! Then inalalayan niya akong sumakay sa ewan ko kung escalator or elevator, then naglakad kami hangang sa binuksan niya yung pinto, syempre rinig ko yung pagbukas kaya nalaman ko.

"Yenni upu ka..." Sabi niya at bakit ang sexy ng boses niya?! Hinanap ko ang upuan sa pamamagitan ng pagkapa, then nang mahanap ko ay umupo ako at ramdam kong tinali niya ang kamay ko sa upuan, teka! Iba yung iniisip niya...akala ko yung smirk niya kanina about sa pagpost ng video na kasama ako. Dahan dahan niyang inalis ang blindfold at nang makita ko siya ay bagsak ang panga ko. shet! Anong meron? Nilock niya ang pinto them may pinatunog siya sa phone niya.

(Note: sweet but psycho pinatutug dito, panoorin niyo sa youtube yung cover ni sinb at mina myoung, nasa itaas yung gif, if napanood niyo na imaginin niyo nalng)

Lumapit siya saakin then sumayaw siya sa harap ko, shet basa na ibaba ko, dahan dahan siyang umupo saakin at inunzip ang skinny jeans niya then sunod niyang ginawa ay hinalikan ako sa labi.

"Do you like it?..." Sabi niya then she cupped my cheeks.

"I love it~ " sabi ko then hinalikan niya leeg ko while inaalis ang tali sa kamay ko, i can't take this anymore...i'm so wet.

Nang maalis na niya ang tali ay hinawakan niya kamay ko at ipinasok niya sa nakaunzip na pants niya, oh gosh! Sobrang basa niya...tumingin siya saakin then nagsmirk kaming dalawa. She lift up her shirt at sinimulang kong halikan ang leeg niya down to her cleavage.

"Mhmmm...yenni~ " i unclasp the strap of her bra and started to massage her breast while removing her wet jeans, habang hinahalikan ko siya ay nag bobody waves sya sa harap ko, bakit ba ang sexy niya and the way she move....shet! Mas lalo akong naging basa, hinimas ko ang katawan niya habang nag tatongue to tongue kami.

Binuhat ko siya at hiniga sa bed and this time ako ang top, inalis niya ang damit ko at umupo ako sa abdomen niya, pinaglaruan niya ang dibdib ko until nakahanap na ako ng lakas na loob, hinalikan ko ang labi niyang roughly then i bited her ear na ikina daing niya.

Then i started to suck her neck at siya ay napahawak nalang sa dulo ng kama, bumaba ako sa abdomen niya at medyo umangat ang likod niya, una kong ginawa sa lower part niya ay hinalikan ang legs niya hangang sa groin niya.

Gumapang ang isang kamay nya sa ulo ko na parang sinasabi na ipasok ko na ang kamay ko, dahan dahan kong niremove ang panty niya and shet!! Sobrang basa, dinilaan ko ito bago ko iinsert ang dila ko dito.

"Ngh!! Ye- Ahh!! F*ck me!!" Mas lalo akong naganahan sa mga dirty words niya. Then dahan dahan kong inalis ang tongue ko and i insert my 3 fingers sa loob ng womanhood niya.

She gripped my hair so hard at nalulusaw ako sa mga dirty words niya, she begged me to thrust hard so hinalikan ko muna sya bago ko bilisan, gumagalaw na ang kama dahil sa bilis ng paggalaw ko. And yung mahinang unggong kanina ay mas naging sexy sa tenga ko at lumakas.

"Aaah!! Feels good!~ " -Sinb

I kiss her wildly then she suddenly groan in pleasure, i pleasure her more at binilisan ang pag thrust habang iniinsert ko ang isang finger. Then she cries really loud for long time. I kissed her lips once again and she let my hands road to her body.

"Ahh~ please go deeper!~ " Mas nilaliman ko ang pagthrust sa kanya then kita mong lumuluha na siya sa bawat galaw ko.

"Y- Yenni...아파요!! [Apayo] (It hurts)" i spank her at sumigaw siya.

"D- daddy-rin...." Sabi niya then dinahan-dahan ko ang paggalaw sa akin kamay, then once na kumalma siya ay ininsert ko ang buong kamay ko at doon na siya nagsimulang sumigaw at umiyak ng todo. Sa una mahina muna ang paggalaw ko but habang tumatagal ay binibilisan ko na. Ngayon ay mas naabot na niya ang highnote ni Yuju coz the way na tumili siya.

"*groans really loud* Y -yerin...*sob* ppalli!~ (faster!~)" -Sinb

Binilisan ko ang pagthrust and she is so tight! Sinb why are you so tight?!

"SHIIIIIIIIIIIT!!!!!!!! Ahhh~ more!" -Sinb

"D- did that hurt you?" Sabi ko then she nodded her head.

"GO D- DEEPER!!~ " -Sinb

Sobrang galaw na ng kama at kitang kita mong nasasaktan na si Sinb kasi kapag tinignan mo ang paa niya ay naninigas then yung paghawak niya sa kamay ay sobrang higpit.

"JUNG YERINNN!!!! AHHHHH!!!!" Sigaw ni Sinb saakin while throwing her head, until na maramdaman kong nilabas na niya ang liquid niya.

Inalis ko ang kamay ko sa womanhood niya and dinilaan ang liquid na inilabas niya, next na ginawa ko ay hinalikan ko siya at hinayaang matikman ang sarili niya, i broke the kiss then i look at her na sobrang pagod ngayon, actually umiiyak parin siya ngayon...
Then pinalitan niya ang position namin at siya naman ngayon ang top.









"*smirk* Ready for Round two KITTEN.." Sabi ko then ngumisi siya at pecked my lips.

"*bite her lips* Ready~ it's time to revenge..." -Sinb

"This is not goo- NGHH!!!" -Yerin







______

Hehehehe kailangan niyo bang holy water? At nang malinis natin yang mga utak niyo sa chapter na to..😂😂😂✌✌✌

PROMISE |  [SinRin] (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon