9.(Promise): Manyak!

199 5 23
                                    

Yerin's P.O.V

Pagkabangon ko sa umaga tinignan ko ang oras and 11:43 PM na, so pumunta ako ng cr para maghilamos but bigla akong napasigaw nang makita ko ang babaeng sexy sa mirror ko.

(Ganyan nga pala ang katawan niya and itsura niya^^)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Ganyan nga pala ang katawan niya and itsura niya^^)

"Wait...ako ba toh?" Tanong ko sa sarili ko then, sinampal ko ang sarili ko and nakita ko ang pula ng pisngi ko sa salamin. Grabe nagiba ang itsura ko...gumanda na ang katawan ko...gumanda na ako! Bumalik na ang dating yerin.

"Yerin! Ok ka lang?" Tanong ni Solar unnke saakin then i hummed.

"Geh...bumaba kana at kakain na!" Sabi niya then kaagad kong binilisan ang paghilamos ko then paglabas ko naghanap ako ng damit na kasya ko dahil maluwang na ang mga damit ko ngayon. Tuminhin ako sa harap ng salamin and grabe mukhamg hindi ako ang nakikita ko.

"Pumayat ako! Pumayat ako! Wait...wala na akong damit at underwear na masusuot...kailangan kong magshopping!" -Yerin

Bumaba ako sa kwarto ko ng naka maikling short and oversize white shirt, pagkapunta ko ng sala lahat sila nanlaki mata at hindi makapaniwala sa nakita nila.

"S- sino ka?! Nasaan si Yerin?! Pinatay mo ba siya kanina sa taas!!" -Solar

Iniroll ko nalang ang mata ko sa sinabi ni Solar unnie

"Tawag kayo ng pulis!!" Sigaw ni Irene unnie.

"Unnie! Parang tanga kayo! Ako toh! Yerin! Jung yerin!" Sabi ko then sumabat si Lisa.

"Sige nga kung ikaw si Yerin anong real name namin?" Tanong and naoasighed ako.

"Bae Joo Hyun, Kim Ye Rim, Kim Ji Soo, Lalisa Manoban, Kim Yong Sun, Moon Byul Yi, Choi Yu Na and Jung Eun Bi" sabi ko then bigla silang tumango.

"Ok ikaw nga si Yerin...pero nagpapayat kalang diba hindi nagpaiba ng faceu?" Sabi ni Moonbyul unnie and i nodded.

"Siguro nagiiba rin face ko habang nagpapapayat?" Sabi ko.

"Siguro nga...at pwede bang kumain na tayo?" Yaya ni Lisa and we laughed, after kumain nagpasama ako kay Yeri, Jisoo, and Eunha sa Mall para magshopping, habang nasa kotse kami bigla akong tinanong ni Yeri.

"Unnie...nagthank you kanaba kay Sinb?" Tanong niya.

"Actually nope hindi pa..." Sabi ko and tumango siya.

PROMISE |  [SinRin] (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon