Yerin's P.O.V
WARNING: SPG.....(BEDSCENE) Don't read if ayaw niyo ang ganitong mga scene, thank you! 감사합니다!
Kinuha niya ang pinagkainan namin after namin kumain at tinabi ito habang ako ay tumitingin lang sa langit na puno ng bituwin, ano kayang itsura ng space? Gusto kong makapunta sa moon...
Bumalik si Sinb na may hawak na dalawang alak, ibinigay niya saakin ang isa at uminom kami hanggang sa maubusan kami.
"Gusto ko pa how about you?" Tanong niya and i nodded, bumalik siya sa loob at lumabas ulit na may dalang 8 na bote ng alak, uminom lang kami at kinuwento niya kung paano sila nagbreak ng Girlfriend niya, so pareho lang pala kaming nagsu-suffer sa heartbreak??
Nang maubos na namin ang mga bote bigla siyang may sinabi.
"Wag kang magagalit..." -Sinb
"Bakit naman ako magagalit?~ sabihin mo na~ ~" -Yerin
"I like youasdfg!" Sabi niya kahit hindi ko maintindihan ng konti gets ko naman, gusto niya ako? Si hwang Eunbi gusto ako? What a miracle...
Bigla kaming nanahimik ng konti at syepre nabingi kaming dalawa sa katahimikan nagtanong ako.
"Kailan pa?" Tanong ko, natatakot kasi ako baka nagustuhan niya lang ako ng pumayat ako.
"Nang mataba ka pa...hindi kita tinignan sa katawan or mukha..." sabi niya then i look at her, biglang nagblurd ng konti ang paningin ko so i rubbed my eyes the i look at her once again, ano kayang taste ng lips niya? Ang tagal na kasi nang malasahan ko yung labi niya.
"Yerin..." napatingin ako sa kanya then lu.apit siya saakin hangang sa magdikit ang labi namin, hinalikan niya ako gosh! Shet! Ang lambot ng lips niya!
Ginalaw niya ang labi niya and i do the same, parang lumulutang ako sa langit ngayon habang hinahalikan ang labi niya, then tinongue niya ako at lasang alak na may pagkasweet ang laway niya, nagaway ang mga dila namin sa loob ng bunganga namin hanggang sa nakaramsam ako ng kuryente sa stomach ko at sa buong katawan, binuhat niya ako sa pagkakaupo ko then she pinned me on the way. Ineenjoy muna namin ang mga halikan namin bago niya halikan ang leeg ko, i bite my lips nang sipsioin niya ang leeg ko. shet! She's a good kisser!
Then after that umakyat kami papunta sa kwarto niya and she lock the door while kissing me, inalis niya ang damit niya sabay tulak saakin sa kama.
Pumatong siya sa itaas ko then she started to take off my t-shirt at pareho nalang kaming naka bra but may damit pa kami sa pangibaba, sinumulan niyang halikan ang gitna ng dibdib ko pababa sa tiyan ko habang ako ay dumadaing sa bawat kilos niya, hinawakan ko ang dulo ng kama sa kaliwa kong kamay at ang kanan naman ay hinawakan ang leeg niya, bumabasa ang ilalim ko bawat halik niya saakin.
After ng ilang minuto, she unclasp my red bra at sinimulang himasin ang dibdib ko, naglabas ako ng soft moan dahil sa galing niyang humimas, hindi ko akalaing magaling siya sa kama.
Then after niyang paglaruan ang aking dibdib, nilaro naman niya ito sa pamamagitan ng kanyang bibig, napapaangat ko ang katawan ko dahil sa sobrang sarap ng mga kilos niya na parang master na niya ang ginagawa niya.
Unti unti niyang hinalikan ang tiyan ko at inalis niya ang bra niya, binalikan niya ulit ang labi ko at naghalikan muna kami ng ilang segundo hanggang sa balikan niya ang ibaba ko na basang basa na dahil sa kaniya, inalis niya ang short sa suot ko at hinimas ang legs ko.
"You want this?" Tanong niya.
"Y- yes..." sagot ko naman sa tanong niya.
"Beg it for me~ ~..." she tease me.
"Sinb....i want you tonight.." i said at ibinigay ko lahat ng sexiness ko sa boses ko.
Sininulan niyang halikan ang groin ko at inalis ang panty ko, dinilaan niya ang panty ko then nilagay ko ang dalawang legs ko sa magbabilaang balikat niya hangang sa sinimulan niyang dilaan ang clit ko.
Daing ang unang lumabas sa bibig ko nang ipasok niya ang dila niya sa ano ko and i throw my head habang binibilisan niya ang pagpasok labas dito.
Huminto muna siya ng unti at oarang may kinuha, bigla akong nanigas nang makita ko ang laruan sa kamay niya. Bago niya ipasok yun hinalikan niya muna ako sa labi at fininger ng madalian, nang ipasok na niya ang laruan sa loob ko hapdi at kiliti ang naramdaman ko kaya napadaing ako ng malakas, dahan dahan niyang ginagalaw ang laruan habang ako naman ay napapaiyak na dahil sa hapdi, para hindi ko maramdaman ang kirot ginalaw niya ang katawan ko at hinalikan amg labi ko, para akong lumulutang sa galaxy ngayon mas masarap toh kesa sa ginawa namin last year.
"S- Sinb yah...take it slowly..." -Yerin
Sinu od naman niya sinabi ko hanggang sa naramdaman ko na parang may namumuo na sa katawan ko, binisan niya ang pagalaw at inalis ito at ang kamay naman niya ang ininsert niya, thre finger kaagad ang nilagay niya so i gripped her hair at sumigaw ng malakas, nagmo- moan rin siya dahil sa ginagawa niya, hinalikan niya ang labi ko habang ginagawa yun.
Biglang lumabas ang liquid ko at bumagsak siya sa top ko sahil sa pagod, dinilatan niya ang inilabas ko at hinalikan ako para malasahan rin ang sarili ko, ngayon ay pareho kaming humihinga ng malalim at once again hinalikan niya ang labi ko ng 5 mins.
"Woah...." kanyang pabulong na sinabi at tumawa kami, niyakap ko siya and hinalikan ang forehead.
"Goodnight Yerin" -Sinb
"Goodnight Sinb, sweet dreams" sabi ko at natulog na kaming nakahubad, at sabay nagpunta sa dreamland.
BINABASA MO ANG
PROMISE | [SinRin] (Tagalog)
FanfictionSeason 1: Promise (Complete) Paano kaya tayo pinagtagpo ng tadhana? Sana ako nalang ang mamahalin mo hanggang huling hininga ko. Handang maghintay kahit ano mang magyari sakin hanggang sa katapusan ng aking buhay. I hope you Promise me right now tha...