Ngoại truyện: Tế thủy lưu niên (5)

2.2K 96 9
                                    

#Đoản

#congtucobenhnt7

CÔNG TỬ CÓ BỆNH

Ngoại truyện: Tế thủy lưu niên (5) [H]

Từ nhỏ đến lớn, nhận thức của Y Y về thế giới này, hết thảy đều là do công tử từng li từng tí dạy dỗ.

Nét chữ đầu tiên nàng tập viết, là do công tử cầm tay kiên nhẫn chỉ dạy nàng.

Đạo đức lễ nghĩa, đối nhân xử thế, là do công tử ôn tồn dạy dỗ nàng từng chút một.

Lần đầu tiên nàng đến quỳ thủy, cũng là công tử giảng giải cho nàng, trấn an nàng đừng lo sợ.

Y Y chỉ như trang giấy trắng, mặc chàng tô vẽ tùy ý. Nàng là đứa trẻ do chàng một tay nuôi dạy khôn lớn.

Khoảnh khắc này, cũng chính chàng đưa đường dẫn lối nàng bước vào thế giới nhục dục lạ lẫm, dạy nàng nếm thử mùi vị nam hoan nữ ái. Và cũng chính là chàng, biến nàng từ thiếu nữ thành nữ nhân.

Chỉ cần nghĩ đến đây, trong lòng công tử đã tràn ngập cảm giác thỏa mãn.

Lúc này, Y Y bị dược hiệu của thuốc làm cho mơ mơ màng màng, chẳng còn biết đêm nay là đêm nào, trong mắt chỉ nhìn thấy công tử. Người trước mắt, cũng là người trong tim.

Nàng chỉ cần nhìn vào đôi mắt cong cong nhu hòa của chàng, ý nghĩ kháng cự đều tan thành mây khói, cả người mềm ra tựa vào lòng chàng, mặc chàng nhào nặn. Công tử thấy tiểu cô nương ngoan ngoãn ỷ lại vào mình như vậy, ghen tuông trong lòng cũng lắng xuống, lại thương xót nàng còn nhỏ, động tác càng nhẹ nhàng nâng niu.

Khoảnh khắc đầu tiên ấy, cho dù đã có dược hiệu của thuốc giảm bớt đau đớn, Y Y vẫn đau đến bật khóc. Công tử lập tức dừng lại, áp cằm vào trán nàng, khẽ hỏi:

"Đau lắm sao?"

Y Y theo phản xạ gật gật đầu, rồi lại sực nhớ tới lời của Lưu bà bà đã dạy, nàng là phận hầu thiếp, phải hầu hạ lang quân hài lòng, liền cắn răng lắc lắc đầu.

Ngay cả lúc này, nàng cũng không dám biểu lộ suy nghĩ thật lòng.

Công tử vừa thương vừa giận, lại không nỡ làm nàng đau, chỉ đành nhẫn nại nhè nhẹ vỗ về thân thể nàng, thong thả chầm chậm vào ra.

Có thuốc trợ hứng, Y Y rất nhanh đã thích ứng được. Nàng he hé mở mắt ra, nhìn thấy công tử chưa bao giờ ở gần mình như lúc này, chàng khép hờ mắt áp cằm vào trán nàng, không ngừng âu yếm hôn lên tóc, lên trán nàng, bên tai thủ thỉ mấy câu nhu tình mật ngữ khiến tim nàng như lịm đi. Nàng nhắm mắt lại, vẫn có thể cảm nhận được bàn tay mát lạnh của chàng đang nhè nhẹ vỗ về khắp thân thể mình, vật nóng rẫy của chàng đang nhịp nhàng vào ra trong nàng. Dù rằng ngoài miệng nàng có thể che giấu đi tình cảm của mình, nhưng thân thể của nàng, tâm thức của nàng đều rất thành thật. Nàng không hề bài xích thân mật cùng công tử, trái lại, mỗi lần chàng tiến vào trong nàng, Y Y lại hạnh phúc đến lịm người đi, toàn thân lâng lâng như đang lơ lửng trên mây. Nàng yêu thầm công tử nhiều năm, vốn dĩ tưởng như xa xăm không chạm tới được, bây giờ có thể hòa làm một thể cùng chàng, trong lòng nàng tràn ngập vui sướng.

[Cổ đại - Đoản] Công tử có bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ