Ngoại truyện: Tế thủy lưu niên (2)

2.4K 133 9
                                    

#Đoản

#congtucobenhnt4

#quynhtran

Tiếp tục ngoại truyện sủng ngọt :v

CÔNG TỬ CÓ BỆNH

Ngoại truyện: Tế thủy lưu niên (2)

Nhiều năm sau này, sau khi Y Y đã trở thành người của công tử, chàng mới hé môi tiết lộ bí mật năm đó.

Kỳ thực, lúc công tử bắn lên pháo hiệu, Tô Lục đã dẫn theo thuộc hạ tìm được đến, kịp thời khống chế đám người tiếp ứng cho Tô Bát đang chuẩn bị thích sát chàng.

Những kẻ tấn công chàng hôm ấy, chẳng qua chỉ là một màn kịch thử lòng.

Nếu ngày đó, Y Y không quay lại cứu công tử, chàng vẫn sẽ bình an vô sự. Nhưng Y Y sẽ chết.

Bởi vì, viên thuốc công tử bảo nàng ăn vào hôm đó, không phải thuốc giải độc phấn. Nó chỉ có thể làm chậm quá trình phát độc. Nếu Y Y tham sống sợ chết không quay trở lại, nàng cũng không sống được bao lâu nữa.

Đó là cái giá cho kẻ phản bội chàng.

Cho dù là Y Y mà chàng yêu chiều nhất, cũng không phải ngoại lệ.

Ngay cả khi Y Y lấy thân mình đỡ kiếm cho công tử, chàng vẫn chưa thể hoàn toàn tin tưởng Y Y. Bởi vì, chàng biết, bản thân đã quá bao dung cho Y Y. Điều này vô cùng nguy hiểm. Nếu nàng thật sự một dạ hai lòng, diễn kịch quá xuất sắc, một ngày nào đó phát hiện ra, chàng sợ rằng bản thân không còn thu tay kịp nữa.

Công tử không phải là người sẽ cho phép bên cạnh mình xuất hiện một mối họa ngầm.

Chàng từng đọc trong bản đồ, biết rằng bên dưới sườn núi phía Đông là một hồ nước, cho dù ngã xuống cũng chỉ bị thương, không chết được. Vì vậy, chàng bảo Y Y nhảy xuống.

Sườn núi rất cao. Bất kể ai đứng phía trên nhìn xuống đều run sợ. Y Y lại không hề do dự, chưa từng nghi ngờ, cứ thế buông mình nhảy xuống.

Công tử đã từng nghĩ, nếu nàng tỏ ra sợ hãi, chàng cũng sẽ không ép nàng. Nhưng Y Y lại không hề sợ hãi, cũng không hỏi lại chàng thêm câu nào, chớp mắt đã nhảy.

Ngay lúc ấy, công tử cũng quên mất lý trí, vươn tay ra ôm nàng vào lòng che chở, cùng nàng ngã xuống.

Biểu muội từng oán hận nói với chàng:

"Nhị biểu ca, huynh không hề yêu ta! Người ích kỷ như huynh chẳng yêu ai cả, huynh chỉ biết yêu chính bản thân mình mà thôi!"

Lời này quả là khó nghe. Nhưng đó là sự thật.

Công tử quả là ích kỷ.

Chàng làm bất cứ việc gì, đều là suy tính cho bản thân mình. Việc tốt vô tư duy nhất mà chàng từng làm, đó là cứu Y Y.

Nhưng ngay cả đối với Y Y, ban đầu, chàng vẫn không thể tin tưởng, luôn nghi ngờ nàng do kẻ khác phái đến, còn âm thầm điều tra thân thế của nàng. Đáng tiếc, mọi manh mối về thân thế của Y Y đều đứt gãy từ chỗ được một vị đại phu họ Liễu nhận nuôi. Chàng vẫn không thể tra ra phụ mẫu thân sinh của nàng.

[Cổ đại - Đoản] Công tử có bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ