Chapter 11

33.9K 843 56
                                    

Sorry po ngayon lang ang update :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 11

Hershey’s POV

Hello

Hey there Girl! Don’t forget Next week susunduin mo ko!

Ok

But hindi mo na kailangan manghingi pa ng pera sa Lola mo! HAHAHAHAHA Susunduin rin naman ako ng soon to be boyfriend ko!

Ano kala niya sa akin Walang Pera?!! Huh! Isaksak niya sa lalamunan niya yung Pera niya!

Hey are u there! Pssshh Ok Bye na!

*End

Grabe!!! Ang Yabang Talaga!!! Boyfriend ba kamo? Edi sige! Pakain ko pa sayo yun eh! For sure naman mukang PALAKA yun eh HAHAHAHA!

“Hoy!”

“Oh?”

“Kala ko ba tutulungan kita magihaw? Eh ako na nga ata nagihaw ng lahat!”

“Ay sorry! May kausap kasi ako eh..”

“Ou nga bakit parang Inis na Inis ka dun sa kausap mo.Sino ba yun?” tanong ni Sam habang nag iihaw kami.

“Yun ba! Ang Mayabang kong stepsister!”

“May Stepsister ka? Ahh anak nung Dad mo..”

“Hindi, anak nung asawa ni Dad pero hindi kay Dad”

“Ahhh”

“Eh ikaw, sino yung kausap mo?”

“Friend of mine”

“Ahhh”

“Hershey!! Sam!! Tara Swimming na tayo!” sigaw ni Diane

“Eh? Pano tong Pagkain?”tanong ko, panu nga toh edi wala kaming kakainin

“Kami na!!” Sigaw ni Alex at Joanne na kakadating lang, nag date baa ng dalawa na toh?

“Tara na Hershey! Nandyan na naman sila Alex!” sigaw ni Jerry, wala na si Sam kaya for sure nagbihis na yun.

~*****

Yaahhh! Bakit ganto ang mga dala kong swimsuit! Bakit puro two piece!! Kyaaaaahhhh!! For sure ang mga babaita kong mga kaibigan ang may pakana nito!! Hay! Talaga OO!! Ano naman susuot ko? Eh hindi naman ako sanay magganyan! Mag T- Shirt na lang kaya ako? Hay!! Ang Panget naman! Ano ba?

Sa Huli, Nag swimsuit na rin ako NO CHOICE EH! Nandito nga ako sa CR! Parang ayaw ko lumabas! Eh kasi naman! Hindi ko naman first time mag swimsuit pero….May mga lalaki kaya!Hay! Ok lang yan! Nakacover ups naman ako eh! HELLO! Hindi ko kaya mag pure two piece noh!

Sam POV

“HAHAHAHAHAHAHA” Tawanan sila ng tawanan! Ako? Nandito lang sa gilid ng pool, ung paa ko lang ung nakalusong.

“Hoy Sam! Bakit ayaw mo pa! Tara na!!”

“Hu---“ Hay Wala na kong nagawa nilaglag na ko sa pool eh! Edi mag swimming na!

Pag ahon ko sa pool nakita ko si Hershey, Ang Sexy niya! Kahit naka Cover-ups siya kitang kita parin ung korte ng katawan niya sa suot niyang swimsuit, tapos mas nagging sexy pa siya kasi nakashort siya.

Hershey’s POV

Kanina pa ko nandito sa may puno, pinapanood ko lang sila, tapos nakita ko si SAM na umahon, GRAVEY! Ang HOT niya! Nakashorts siya tapos kitang kita yung mga abs niya! Kyaaahhh!! ANO BA YAN HERSHEY! NAGIGING MANYAK KA NA! HAY TIGILAN MO NGA YAN! Graveh ako sa sarili ko noh? HAHAHAHAHA Ganyan ako eh kinakausap yung sarili HAHAHAHAHA BALIW lang ang peg!! HAHAHAHA Makalabas na nga!

“Hershey!! Yiiiee!! Sabi na nga susuotin mo rin yan eh!HAHAHAHA” sabi ni Sarah, sabi na nga ba sila may pakana nito eh!

Nakatingin sa akin si Sam! Nakuu!! Baka hindi sa akin bagay mag swimsuit! YAAAAHH! Kakahiya!

“Hershey! Naks! Sexy ahh! HAHAHAHA” sabi ni Jerry naku baka hindi nga sa akin bagay!! YAAAHH!

“Syempre naman! Si Hershey Easton kaya yan! Naku! Pag nakita ka ni Papa Jam for sure maiinlove na naman sayo yun!” sigaw naman ni Joanne, Grabe ha! Ang layo niya na!

“HAHAHAHA ou nga!! Hindi mo ba namimiss si Papa jam! HAHAHAHA!” Sabi naman ni Diane

Hay Naku! Ako na naman ang number 1 topic dito! Si Joanne kasi eh! Inaasar nila ako kay Jam!Haiiisshh!! KAKAHIYA!!HUHUHUHU!!

Jerry’s POV

Hi mga PANGET!! HAHAHAHAHA Joke lang yun kayo naman! HAHAHAHAHA Luv na Luv ko kaya kayo! <3 <3 by the way Im Tom and Jerry! HAHAHAHAHAHA Joke! HAHAHAHAHA Im Jerry Garcia

“Uy Daga!”

“Ano na naman problema mo Piggy!” HAHAHAHAHA

“Ano? Ako Piggy! Bulag ka ba? Hindi mo ba nakikita tong katawan ko?” HAHAHAHAHA Hindi naman kasi talaga Mataba si Sarah eh! Yung Pisngi niya lang HAHAHAHA! Tinignan ko siya mula ulo hanggang Paa

“Hmmmm Ou nga noh! Payat nga—

“Oh tamo! Hahahaha sabi na nga ba hindi ako MATABA eh!”

“Teka lang naman hindi pa ko tapos! Payat nga kako ung DALIRI mo! HAHAHAHAHA”

“HAIISSSHH!!! BWISIT!!”

HAHAHAHAHA Umalis na si Sarah, kaya naisipan ko munang pumunta sa Garden para makakuha ng FLOWERS bibigay ko kay Sarah, Nagbibigay kasi ako ng bulaklak sa Taong BABOY! HAHAHAHA

Pagdating ko sa Garden, nakita ko si Hershey at Sam na naguusap.

“Totoo?” tanong ni Hershey

“Oo promise! Hindi ko lang kasi masabi kala Mommy..”

Luh? NAko! Baka umamin na si Sam na Geylalu siya!! NAKOOO!!! Tapos may Crush siya sa akin!! NAkooo!! BUSTED na siya!! HALA! HEARTHTHROB PALA SIYA! MAbabalita na lang sa Campus!

CAMPUS HEARTTHROB UMAMIN NA BAKLA SIYA AT MAY CRUSH SA ISANG NIYANG KAIBIGAN NA SI JERRY GARCIA

NAkoooo!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HAPPY 1K+ READS CANH! Hope na mas suportahan niyo pa po ang CANH!! Totoo kaya ang hinala ni Jerry? HAHAHAHA Ano kaya nag pinaguusapan nila? Magkakaaminan na ba?

PLease Vote, Comment and Share :)

Crush ako ng Heartthrob?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon