(A/N: The story is a fiction only. It is a story from the imagination of the author. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars, spelling, words, typho and etc.) ~cutecakegirl
Chapter 42
Hershey POV
"So... Nandito na tayo. Pasok na ko"sabi ko sa kanya nung nasa tapat na kami ng bakery.
"Sige U--
"HERSHEY!!!!!"biglang sulpot ni....Sarah? Ani ginagawa ni Sarah dito?
"Sarah! O ano ginagawa mo dito?"
"Nandyan ang--Ohh Sam! Magkasama pala kayo?"sabi ni Sarah na halata mo naman sa tono na nang-aasar -_-
"Ahh yeah We had lunch"sabi ni Sam
"Lunch....Lunchdate?"tanong ni Sarah.
"Nope. Just Lunch"Sam said calmly.
"Ahh tara na sa loob"aya ko sa kanila. Pagpasok namin nagulat ako sa nadatnan ko nandun ang buong barkada. Nagkatinginan kami ni Sam ng bigla na lang kumanta ang barkada.
"Muling ibalik ang tamis ng pag-ibig.
Muling pagbigyan ang pusong nagmamahal.
Muling--"Guys Stop!Naglunch lang kami!"sabi ko sa kanila.
"Bakit defensive ka?Ha? Siguro may hindi kami alam noh!"pang-asar na sabi ni Henry.
"Ano ba kayo wala. Nagoffer lang ako na maging model para sa advertisement nitong bakery niya"sabi ni Sam.
"Bakit ka nag--
"Diane yung pinag-usapan natin ha!"pag-interrupt ko sa sasabihin ni Jerry.
"Siyempre payag ako! Alam ko naman na maganda ako eh!" *boink biglang binatukan ni Sarah si Diane Hahahaha
"Oy buntis lang ako! Kung hindi ako buntis ako sana ang piniling model noh! Daga kasi! HMMP!"sabi ni Sarah na nagpatawa sa aming lahat.
"Piggy naman love mo kasi ako"sabi ni Jerry sabay yakap kay Sarah. Ang Cute! Ang Cute nilang tignan na dalawa!
"Nilalanggam na kami oh! Sobrang sweet!"sabi ko sa kanila.
"Inggit ka lang eh!"sabi ni Sarah atyaka ako dinalaan na parang bata. "Ayan si Sam oh! Kayo na lang!"dagdag pa niya.
"Tama na nga yan! Hershey may naghahanap ata sayo"sabi ni Joanne. Lumingon ako at nakita ko na sinabi ni Mira ng walang boses ang..
Ma'am Hershey nandyan na po si Direk. Tumango lang ako at nagpaalam na sa barkada at pumunta na sa may table sa may entrance para kausapin na si Direk."Good afternoon Ms. Hershey Easton, Im Direk Jing Solomon. Ang magdidirek sa advertisement niyo"
"Good afternoon po. Nakausap ko na po si Mira. Sabi niyo daw po ay gusto niyo na ang model ay isang lalaki at isang babae"
"Yes Ms.Easton. May naisip kasi akong advertisement na babagay sa bakery mo. At gusto ko may chemistry sila."
"Hershey na lang po. May nakuha na po akong models. At nandito po sila ngayon at ipapakilala ko na po sa inyo"
"Talaga? Sige tawagin mo na at gusto ko silang makita"
"Sige po"pinatawag ko kay Mira si Sam at Diane para pumunta na dito.
"Ma'am eto na po sila"tawag sa akin ni Mira habang naguusap kami ni Direk Jing.
"Ahh Direk eto na po sila. Direk meet Sam Enriquez and Tiffany Diane Fortez.Sila po yung models. And Guys, meet Direk Jing Solomon"
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Подростковая литератураSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...