Review

3.5K 73 38
                                    

"Perth, con về rồi hả? Đây là Saint, sau này cậu ấy sẽ trở thành anh rể tương lai của con. Nào ! Tới đây chào hỏi cậu ấy chút đi." Bà Tanapon quay đầu, nhẹ nhàng vẫy tay gọi con trai mình.

Người được gọi đứng yên trước cửa, dùng ánh mắt lạnh lùng chiếu thẳng vô người được gọi là anh rể tương lai kia.

Đoạn, nhếch khóe miệng đi tới người đó, trước sự chứng kiến của bao nhiêu người, ghé sát bên tai anh rể tương lai của mình, thì thầm nói:
" Thì ra là anh rể tương lai? Được lắm! Chào anh nhé!"

Sau hành động của Perth, một bóng người lao vụt bắt lấy cổ áo cậu, nổi giận đùng đùng hét lớn:

"Mẹ mày, mày đang làm gì với bồ tao hả"

" Port Lincoln thôi ngay đi, nó là em mày "

"Port, dì xin con thả em ra được không? coi như nể mặt dì đi."

****
Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Trong đôi mắt của bạn, người ta sẽ tìm được thế giới mà bạn đang chất chứa trong đó.

Nếu như có ai đó nhìn vào mắt của tôi , chắc chắn họ sẽ thấy được thế giới tôi giấu trong đó chỉ có duy nhất một người.

Người tôi không được phép chạm tới, không được phép nhìn vào, không được phép có bất cứ tình cảm nào...

Thế nhưng, bất kể cẩm kị, ánh mắt tôi vẫn luôn không tự chủ mà dõi theo bóng dáng người đó mặc cho trái tim không cho phép mà đóng vảy tạo thành kết giới.

Tim sẽ ngẫu nhiên đập liên hồi khi đứng trước người mình sẽ thuộc về. Sẽ tự nhiên nguội lạnh khi đứng trước người mình thích.

Mắt một hướng, tim một hướng. Nỗi đau phân chia này ai sẽ thấu???
_______________

Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.

JL

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ