Chap 24

757 69 37
                                    

Gió đêm rít gào ngày một lớn, kéo cả những đám mây đen phiêu lãng che khuất mặt trăng, đến một chút ánh sáng cũng không có.

Hình như hôm nay có xu hướng mưa, sao trên trời rủ nhau lặn mất tăm.

Đứng ngoài cửa nhà, Saint run rẩy mở cửa đi vào bằng chìa khóa đa năng. Nói thẳng ra cậu đang hack cửa nhà.

Trong nhà tối đen như mực , chút ánh sáng yếu ớt lập lèo phát ra từ bóng đèn bên trong phong bếp, hình như nó đã rất lâu không có người quét dọn đóng một lớp bụi đục ngầu, làm cản trở ánh sáng của đèn.
Saint tiến sâu vào căn nhà, cậu nhăn mũi mơ hồ ngửi thấy đc mùi khá tanh tưởi bên trong . Cầm đèn pin tìm tới chỗ cầu giao, Saint mò mẫm mở điện...

Khi đèn được bật lên, cả căn nhà chợt bừng sáng, khác với bề ngoài u ám huyền bí, bên trong ngôi nhà mang tới cho người ta cảm giác ấm cúng. Saint đi vòng quanh nhà đánh giá một lượt, vì là nhà đơn nên tổng diện tích khá nhỏ tuy vậy lại đủ mọi dụng cụ tiện nghi.

Sau khi dạo một vòng quanh nhà, cậu không tìm được nửa điểm hoài nghi, hình như mọi dấu vết đã được xóa sạch. Thoạt nhìn ban đầu ngôi nhà cũng chỉ giống với những ngôi nhà nhỏ đơn sơ bình thường.

Mải suy nghĩ Saint chạm phải bình hoa đặt ngay bên một cái tủ cổ khá lớn. Ngay lập tức cái tủ cổ đó rục rịch, dịch chuyển về phía bên tay phải. Mở ra một cái phòng nhỏ bên trong.

Trái tim trong ngực cậu giật nảy, giống như bị cái gì thôi thúc đập loạn nơi lồng ngực.

Saint đưa tay vỗ vỗ nhẹ nó, nhỏ giọng:
"Có phải 'anh' vì nó thức tỉnh không? Thứ đó ở bên trong? Đừng sợ, có em ở đây rồi, em cùng 'anh' đối diện!"

Bên trong phòng nhỏ khá ẩm mốc, chắc chắn ít người biết được sự tồn tại của căn phòng này. Saint càng đi vào những thứ hiện ra trước mắt cậu lại càng làm cậu rùng mình.

Tất cả những đồ trong này cư nhiên là đồ chơi SM!!!

Có bàn chông, có sáp nến, có roi bằng xích bên trên còn dính chút 'máu và nhục' khô queo,....

Lần lần vào sâu bên trong, Saint đã nhịn không được ngã xuống nôn thốc. Cậu rơi bắt đầu vào trạng thái mất kiểm soát, không biết là do có năng lực gì đặc biệt hay không mà cậu nghe được khắp xung quanh có tiếng kêu cứu, những cảnh tượng kinh hãi, dung tục cứ vậy lướt qua đầu cậu.

Hình ảnh ' anh ấy ' bị người ta hành hạ, bị lạm dụng tình dục thừa sống thiếu chết, hình ảnh 'anh ấy' bị nhốt ở nơi này khàn giọng kêu cứu....

Cứ như vậy lặp đi lặp lại trong đầu cậu. Saint ôm đầu lăn lộn, tim đập muốn đòi mạng...

Khi cậu tỉnh táo, sắc mặt cậu tái xanh. Giờ thì cậu đã biết mùi tanh nồng xuất phát từ đâu!

Đa phần những thứ đồ chơi SM này chỉ gây ra khoái cảm đối với người chơi, còn người chịu đựng những thứ kinh tởm này sẽ có loại cảm giác gì? Nếu như không tự nguyện bị bắt vào? Saint không chắc. Từ xưa tới nay cậu luôn cho rằng quan hệ thể xác là bước cuối cùng kết tinh tình yêu của hai người.

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ