" Này!"
" Perth!"
" Mày nghĩ gì mà cười ngu vậy?"
Mặc kệ tiếng gọi ý ới của lũ bạn, tiểu thiếu gia vẫn một mực vuốt cằm nhìn xa xăm, không biết suy nghĩ gì mà cười đặc biệt dâm đãng.
" Thằng hâm!" Mean lắc đầu, nhác thấy phía trước có món đồ chơi lạ, cậu chàng sáng mắt, lắc lư ngay tới gần vật đó chỉ chỉ tay:
" Wow! Perth mày có thể tặng cái này cho Saint nè. Vừa hay tụi tao có thể chơi ké, mua một vừa lòng tám. Perfect!"Tiểu thiếu gia đen mặt, lướt qua người Mean khinh bỉ: " Cậu ấy không chơi game!"
Mà có chơi cũng không nên mua! Tuyệt đối không để trẻ con sa ngã vào con đường này!!!
Plan xách cổ Mean đang còn nuối tiếc máy chơi game xịn xò, mắng: " Thỏa mãn Saint hay thỏa mãn mày? Đừng hòng tưởng bở!"
Mark đi đằng sau hiếm thấy trên khuôn mặt quý tộc lộ nét đăm chiêu, đến khi tò mò không thể nhịn nổi, hắn mới lại gần quầy kính nơi tiểu thiếu gia đang nhìn chằm chằm con thỏ thú bông bên trong, xoa cằm khó hiểu: " Không phải mốt sinh nhật mày?"
" Tránh ra!" Tiểu thiếu gia cố gắng gạt tên chắn tầm nhìn mình ra khó chịu, nói :
" Ừ thì sao?"" Không phải người nên được nhận quà là mày à? Sao mày còn phải cất công đi mua quà cho Saint ?"
Gun hóng hớt dựa vào vai ngài Siwat gật đầu lia lịa:" Phải phải... đáng ra Saint mới là người đi chọn quà cho mày chứ?"
Tiểu thiếu gia thản nhiên cho tay vào túi đi đến quầy khác: " Saint hay tao có quà thì có khác à?"
Đương nhiên là khác rồi. Mày là mày Saint là Saint. Bộ hai tụi mày sống chung ăn chung, mặc chung à????
Trừ phi là vợ chồng còn lại đồ của mình sao lại là đồ của người khác được (?)
Nghĩ thì nghĩ như vậy nhưng bọn họ không vạch trần tâm tư của cái kẻ đang yêu kia. Rõ ràng hai cái đứa trẻ con này đã tiến thêm một bước mà còn tỏ vẻ dấu bọn họ, bằng chứng rõ ràng sau cái ngày Perth mỉm cười nói với bọn họ:" Tao tỏ tình rồi" Quan hệ của cặp đôi quốc dân tiến triển nhanh một cách thần thánh.
Bình thường bọn họ chỉ thấy Perth xuất hiện bên Saint nhiều nhất là khi tan học, thì dạo gần đây tiểu thiếu gia với Saint lại như hình với bóng, cái kẻ thiếu gia từ trước tới giờ luôn lông bông, cà lơ phất phơ với bọn họ giờ lại như con cún con mỗi khi xuất hiện bên Saint.
Xách đồ, mua đồ ăn, dọn dẹp phòng KTX cho ai đó ... nói chung bọn họ thiếu điều ở chung với nhau nữa thôi!
Buổi lễ từ dã độc thân của hai người họ, chắc còn không xa nữa đâu!
" Ê Perth! Mày có biết dạo gần đây thằng Saint hay qua lại với ai không? Tao để ý thấy nó bữa nay thần bí lắm nha, tối nào cũng ra ngoài đến 23h mới về" Mean to gan khoác vai Perth tò mò hỏi :
" Nó ra ngoài với mày à? Hay là...."Tiểu thiếu gia đăm chiêu, rõ ràng bữa giờ Saint với hắn không có tiến triển gì thêm, hắn theo ý cậu, đợi đợi đến khi cậu sẵn sàng mới bước tiếp, nên không dám có hành động nào quá trớn. Đến hẹn đi chơi tối cũng không dám, vậy Saint ra ngoài với ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.