Từ sau sự kiện đính hôn vào tuần trước, bất cứ nơi nào có bước chân của Saint nơi đó đều có những kẻ bịa đặt nhiều truyện.
Vì thế cuộc sống ở trường của cậu mấy ngày nay cũng thực khó khăn.
Dạo trước, cặp đôi " Dương Quá và Đông Phương Bất Bại" còn làm mưa làm gió trên diễn đàn trường, không một ai trong trường không biết họ là một đôi. Bọn họ vì thế luôn nổi bần bật trong đám đông.
Nhưng chính vì sự kiện tuần trước mà fans của cp này chính thức đứt gánh, tan đàn xẻ nghé.
Có những người thoát fan quay sang thành anti Saint, mắng cậu trên tất cả diễn đàn trường.
Dư luận xoay chiều nhanh một cách chóng mặt, giống như có thể nâng bạn lên chín tầng mây cũng có thể dìm bạn xuống đáy chỉ trong vòng một nốt nhạc.
***
Trong căn tin trường, Saint ngồi trong góc một mình, từ lúc không còn liên quan tới Perth, cậu cũng ít khi đi ăn cùng nhóm bọn họ.Một mình lẳng lặng ăn hết phần cơm, bỏ mặc ngoài tai mấy người chỉ chỉ trỏ trỏ, Saint nhanh chóng kết thúc bữa ăn.
Thế nhưng hôm nay, số cậu dường như không tốt như mấy ngày trước.
Saint còn đang dọn dẹp khay cơm, bất ngờ bị một top sinh viên nữ vây quanh không rõ mục địch.
Cậu nhẹ cười, còn đang tưởng mình có cái vận đào hoa gì có thể hút nữ nhân đến vậy. Tưởng tượng của cậu chỉ bị dập tắt khi nữ sinh A dùng khay cơm chưa động đũa của mình trực tiếp đổ lên người cậu.
"Oa, xin lỗi anh rể của Perth nha, tôi lỡ tay"
Saint bất ngờ, nụ cười chợt tắt. Mọi người trong nhà ăn dường như cũng bất ngờ, lập tức im phăng phác, giỏng tai hóng drama.
Saint lờ mờ đoán được nguyên nhân thật sự cho màn drama này, có lẽ xuất phát từ 'người tình không thực' của của cậu- Perth Tanapon.
Đừng tưởng thường ngày tiểu thiếu gia vẫn cà lơ phất phơ mà không có fan cuồng, dù gì người ta cũng là nam khôi của toàn trường, có đi tới đám năm nhất còn mụ mị cũng có đứa nhận ra hắn, fan nữ cứ phải gọi xếp kín cả một tấu trương ngàn trượng.
Những tưởng cái người mà luôn được ghép với nam thần của bọn họ làm bọn họ phải ngậm bồ hòn lùi về một bước chúc phúc cho thần tượng, tốt đẹp đến đâu, hóa ra cũng là kẻ tâm cơ trà xanh, cư nhiên dám cắm sừng thần tượng của bọn họ.
Cục tức này đúng là nuốt không trôi!!!
"Aiyo, đây còn không phải là anh dâu của tôi đây sao? Sao anh lại ngồi ăn một mình thế này? Người ta hay nói đỏ tình thì mất bạn, chậc chậc nhìn anh giờ..." cô ta liếc Saint khinh bỉ:
"Đúng rồi, có ai lại muốn chơi với người tâm cơ như anh chứ?"Nữ sinh B hùa theo:
"Những kẻ trà xanh, tâm cơ muốn leo vị trí cao nào xứng có bạn, họ còn không phải sợ bị rắn độc cắn mà chạy mất dép sao?""Rắn độc thì xứng đáng cô độc đến già!"
"Thiệt không biết mày có phải con trai hay không? Lại còn dám dùng cái bản mặt õng õng ẹo ẹo quyến rũ cả hai anh em nhà Tanapon. Tao khinh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.