Chap 9

960 61 91
                                    

" Cậu sao vậy?"

Giờ nghỉ trưa, căn tin trường đông đúc như thường lệ, trong một góc vắng ngươi, Saint nằm úp súp trên mặt bàn, mặc kệ mỹ thực trước mặt, cái mặt nhíu chặt, miệng nhỏ chu vào thở ra từng hơi mệt mỏi.

"Không có gì... haizz"

Chiếc bàn ảm đạm cuối góc được nhóm Perth lấp đầy. Bọn họ đặt khay cơm xuống, khó hiểu nhìn tên " cuồng thực" mấy hôm trước sinh lực còn dồi dào hơn nước lũ đầu nguồn, nay nằm héo queo như cọng giá thiếu nước.

"Không có gì? Ngồi thở dài ở đây nửa tiếng đồng hồ rồi, thỏ nhỏ, có gì tâm sự với bọn này, nếu giúp được tụi này giúp cậu." 

Đợi một lúc lâu cũng chỉ nhận được tiếng thở dài lần thứ n của Saint, Plan hất cằm, liếc liếc mắt Perth ra hiệu: "Cậu còn không mau an ủi cậu ấy đi"

Tiểu thiếu gia bối rối xoay qua xoay lại, nghĩ một hồi cũng không ra cách, hắn học theo Saint nằm dài xuống bàn, đối diện với khuôn mặt buồn ro của Saint, nhẹ giọng hỏi:

"Cậu không sao chứ?"

"Không sao..."

Miệng thì nói không sao, nhưng cái mặt lại biểu thị "có sao", 4 người còn lại tò mò muốn điên, thế nhưng họ không còn cách nào khác ngoài lắc đầu khó hiểu, ngậm ngùi ăn phần cơm trưa của mình. Vì họ hiểu, một khi Saint muốn giấu thì có cạy miệng cậu ấy cũng không nói ra.

"Xì... có việc đó thôi mà mày thở dài từ hôm qua tới giờ. Mẹ tao có nói qua, chỉ có con gái mới thở dài lắm vậy, mày nên suy xét đi chuyển đổi giới tính đi là vừa."

Nếu là mọi hôm Saint nhất định sẽ nhảy đỏng lên, cãi nhau một trận sống chết với Mean, nhưng hôm nay cậu không có tâm trạng, cậu chỉ lắc đầu giọng nói nhẹ như muốn thách thức lỗ tai bén thính của người đối diện:
"Cậu thì biết gì? Cậu có phải làm đâu. Hôm nay mình không có tâm trang cãi nhau với cậu, lượn chỗ khác giùm."

"???"

Tiểu thiếu gia khó chịu mày nhíu đến sắp dính vào nhau, hắn lướt ánh nhìn đến Mean đe dọa: " Cậu còn không nói để xem cậu ra đi có thanh thản không?"

Dưới ánh nhìn không chỉ của Perth mà còn của một nùi ánh mắt những đứa còn lại trên bàn, Mean đầu hàng, chậm rãi nói:
"Còn sao nữa, còn không phải do chương trình Cosplay Quốc tế trong lễ hội văn hóa Quốc tế do khoa mình kết hợp với khoa Quốc tế tổ chức à?" Mean nhồm nhoàm gặm miếng gà đầy mỡ, vừa nhai một miệng đầy xụ vừa nói, làm đồ ăn văng tứ tung lên bàn, trông bẩn không thể tả.

"Lễ hội đó thì liên quan gì Saint?" Liếc nhìn 'Saint giá héo' trên bàn Perth đau lòng không thôi.

"Nhắc tới lại cười chết tao. Màn Cosplay này vì muốn độc lạ mà mấy bà chị tiền bối ngành nó 'ưu ái' giành cho nó một suất làm center."

'Saint giá héo' bực bội ngóc đầu dậy phản bác:
"Ai thèm nhận ưu ái đó! Cậu muốn cho cậu đó!!"

"Center? Vậy Saint Cos nhân vật nào? Nước nào?"

"Mọi người đoán xem? Nhân vật nào có khả năng làm nó suy sụp như vậy? Gợi ý, nó sẽ Cosplay một nhân vật trong một bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc! Đoán đúng có thưởng, liên hệ với Saintsup!"
Ngừng ăn Mean với lấy hộp khăn giấy trên bàn, cẩn thận lau sạch sẽ tay và miệng, sau đó hắn với lấy ly nước, uống một hơi.

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ