Chap 14 - Tôi chưa bao giờ bỏ rơi cậu

827 72 73
                                    

Nghe nói nam thần và hoa khôi khoa Quản trị chuẩn bị về với nhau rồi!!!

Tin đồn làm con dân theo đạo Dương Quá và Đông Phương Bất Bại đứng ngồi không yên, kẻ thì chắp tay cầu nguyện, người thì nằm khóc la liệt.

Dạo gần đây, chúng dân đều lao đao vì những tin đại loại như " tiểu thiếu gia ngồi cạnh hoa khôi, hai người thoạt nhìn rất thân thiết", " tiểu thiếu gia nhận cơm trưa hoa khôi, hai người ăn cơm cùng nhau, trò truyện cực kỳ tình cảm",....

Những tin đồn thế này tràn lan trên web trường khiến lòng dân bất an. Giang hồ hiện tại chia làm ba luồng ý kiến, một số theo đạo Quá Nhi và Đông Phương Bất Bại thì hy vọng couple của mình không bị bất kỳ nữ phụ đam mỹ nào xen vào, trường tồn mãi mãi, một số khác nhiệt liệt ủng hộ couple mới, họ xem BG mới đúng nghĩa và phản bác người theo đạo PerthSaint không tuân thủ quy luật tự nhiên. Số cư dân mạng còn lại thì xem cuộc chiến hai đạo như một bộ drama dài tập, thoải mái ngồi bên lề cắn hạt dưa bàn tán những câu chuyện xung quanh.

*

Trong góc lớp, Saint nằm sấp trên mặt bàn, cả ngày nay cậu nhóc bị đau bụng, tương đối khó ở, nghe những lời xì xầm từ những người xung quanh, khuôn mặt nhỏ hiện rõ tia khó chịu.

Hôm qua Saint ăn kha khá đồ lạnh, bụng cậu âm ỉ từ đêm tới giờ, lết được hết bốn tiết ròng rã quả thực là một kỳ tích lớn. Từ sáng tới giờ cũng chưa có tý gì vào bụng, Saint mệt lả người nằm một đống trên bàn chờ tiếp tế. Thế mà tên bạn lúc cần thì chẳng có, lúc có thì chẳng cần của cậu- Mean muối hứa hẹn mang bữa sáng cho cậu tới giờ vẫn không thấy mặt mũi đâu, không biết tên này có đang hú hí với mùa hoa mới nở của hắn mà bỏ quên đứa bạn nối khối là cậu hay không?

Nếu thật như vậy, Saint thề phải diệt mùa hoa đào của hắn không cho nó nở hoa!!!

Còn vấn đề tại sao không gọi Perth tiếp tế thì đó là cả câu chuyện dài. Tên tiểu thiếu gia chết tiệt kia chẳng biết ăn trúng cái gì khi không lại đi chơi trò trốn tìm với cậu, phải nói gặp hắn còn khó hơn lên trời . Theo như giang hồ đồn thì bữa nay người ta bận bịu như vậy là do thường xuyên đi với cô nàng Pimthy cùng khoa.

Đầu năm nay muốn tìm người yêu dễ dàng vậy sao? Mean không nói thì thôi, trong nhóm tám đứa thì sáu đứa còn lại có đôi có cặp.

Tại sao mùa hoa đào của cậu còn chưa tới nữa. Rõ chán!

Thế nhưng nghe tin tiểu thiếu gia có bạn gái, Saint không tự chủ có chút trống rỗng . Rõ ràng không phải dạng ghen ăn tức ở khi bạn mình có gấu. Như với Mean, Saint mới không thèm để tâm tên kia có gấu hay không, nhưng tiểu thiếu gia lại khác, nếu hắn có gấu thiệt cậu quả thực rất buồn....

" Các cậu biết tin gì không?" Bạn học A chạy hồng hộc từ ngoài cửa đi vào

" Tin gì, tin gì ? " Mọi người đồng loạt hỏi

" Tiểu thiếu gia cậu ấy.... cậu ấy...."

Nghe tới tiểu thiếu gia, Saint ngóc đầu dậy nhìn hướng người tụ tập thành một đoàn đó, trông ngóng bạn học A nói tiếp.

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ