Chap 11

919 66 115
                                    

"Quá Nhi chúng ta tạm thời chia tay tại đây. Ta không thể để con trúng độc hoa tình"

"Cô Cô! Đừng mà!"

"Cô Cô đừng nhảy mà. Dương Quá xấu xa, Saint ghét cậu!"
Saint ấm ức đập tay bụm bụp xuống giường ký tức xá. Nơi cậu nằm, vương vấn một đống khăn giấy ướt nhẹp.

Từ sáng tới giờ, Saint giống như có họ với nhà lười, vừa mở mắt ra đã đâm đầu cày đĩa phim Perth cho mượn hôm qua, mặc cho bài tập giữa kỳ dí tới đích , nằm ì ạch một chỗ, đến cả ăn cũng không muốn động.

Một bịch khăn giấy P'Punch mới mua cũng bị cuỗm dùng sạch banh. Đôi mắt vì thức đêm cùng với việc khóc nhiều mà xưng húp, mở không nổi.

Đến đoạn Cô Cô vì cứu Quá Nhi nhảy xuống vực, vị Giáo Chủ khóc muốn banh cái nhà, nhịn không được rút điện thoại, gọi cái tên đầu độc mình vào con đường lâm ly bi đát này.

"Perth Pee! Bắt đền cậu đó, đĩa phim dở muốn chết, Saint mới không có cảm xúc gì với nó, cậu đến lấy lại nó đi."

Đầu dây bên kia rè muốn nổ tai, hiếm lắm mới có chuyện tiểu thiếu gia không đáp lại lời của Saint. Thấy bên kia không có hồi âm Saint bắt đầu lo:
"Nè! Perth! Perth Pee xấu xa! Cậu có ở đó không?"

Bên kia vẫn là tiếng tút dài hàng thế kỷ. Saint không nhịn được lớn giọng hơn:
" Perth cậu có đó không? Sao không trả lời Saint?"

" Suỵt! Tôi đây, cậu yên tâm. Giờ tôi có việc bận cúp máy trước nhé!"
Tiếng nói gấp gáp của tiểu thiếu gia không khiến Saint an tâm được tẹo nào, trong lòng cậu như có kiến cắn, leo khỏi đống " hỗn độn" mình bày ra sáng giờ, VSCN qua loa, nghĩ tới mình còn thằng bạn chí cốt chơi thân với nhóm Perth, cậu nhanh chóng nhấc máy gọi cho Mean:

"Alo"

"Mean! Các cậu đang ở đâu? Có ở cùng Perth không? Cậu ấy có vẻ không ổn!"

"Bọn tôi hiện đang ở trước sảnh gara sửa xe nhà Plan, vì có chút chuyện không giải thích kỹ cho cậu được cúp máy trước nhé!"

"Ê.... này..."

Ko quản việc mình còn mặc đồ ngủ, Saint khoác vội áo khoác, tức tốc chạy tới gara nhà Plan. Vì trước đã từng tụ tập tại đây nên Saint chỉ mất 5 phút để phi tới gara.

Tại hiện trường, đồ đạc ngổn ngang, một đám người đánh nhau thành một đoàn, cũng may chưa có máu chảy. Tuyệt đối không mất mặt nhóm, Saint nhập cuộc cực kỳ lẹ, vơ đại dép đi trong nhà, phi thẳng vào một tên đang nhăm nhe đánh lén Perth, tên đó bị chiếc dép nặng chừng nửa ký táng vào sau ót, tuy không đau nhưng bị giật mình, y phát hiện tới 'Saint hóng hớt' ngoài cuộc chiến, đoán chừng là đồng bọn của Perth đến cứu giá, thế nên hắn ta chuyển hướng nhắm Saint mà quật.

Cái danh tiếng Giáo chủ cũng không để làm cảnh, vì có kinh nghiệm đánh nhau với mấy anh hàng xóm từ năm cấp 1, nên bạn học Saintsup lách người nhanh như lươn, thành công táng tên đó hai cái dép vào mặt, đạp hắn ta nằm bẹp dí dưới đất.

Tiểu giáo chủ nhanh chóng chạy về phía Perth, hơi thở không ổn định hỏi:
" Có chuyện gì vậy?"

Perth xoay người đạp một tên đang có ý định đánh lén Saint, lôi cậu ra đằng sau giận dữ quát:
"Tên nhiều chuyện nào lôi cậu đến đây? Cậu đứng yên một chỗ cho tôi"

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ