Đầu năm, khí hậu khởi sắc, lễ đính hôn của Saint với Port cũng chính thức được tiến hành....
Không khí tại khu biệt thự sầm uất hẳn lên. Hầu như không một ai không có việc để làm.
Bà Tanapon cầm điện thoại trong tay, đi qua đi lại, cố gắng liên lạc với Perth nhưng chỉ nhận những tiếng hồi âm đạm bạc của chị tổng đài. Tức giận muốn đập điện thoại.
"Gọi tiểu thiếu gia về. Có ai liên lạc được với nó không? Hai tiếng nữa lễ đính hôn bắt đầu, thằng quỷ nhỏ này còn chưa chịu về. Để lão gia biết được có khi từ mặt nó luôn!""Chị thông gia! Có gì từ từ nói đừng tức giận như vậy, ảnh hưởng đến sức khỏe thì không hay đâu!"
Cửa mở, một người phụ nữ cao quý bước vào.
Thấy khách quý tới, bà Tanapon đang hậm hực liền thay đổi sắc mặt, niềm nở hẳn lên:
"P' Nam? Chị tới sớm như vậy?"Bà WaiNam mỉm cười , tiến lại bên ghế trái ngồi xuống cạnh bà Tanapon, hỏi: " Ai làm chị mới sáng sớm tức giận thế này?"
"À... không có gì... chẳng là thằng nhỏ nhà tôi trốn biệt tăm biệt tích mấy ngày nay, nó muốn làm tôi tức chết đây mà." Nói rồi Bà Tanapon với lấy ly nước, uống một hơi hạ hỏa.
"Tuổi trẻ còn bồng bột chị cứ kệ tụi nó. Nó chơi hết hơi, lại về ngày thôi. Chị đừng lo." Bà WaiNam giả lả cầm lấy tay bà Tanapon đặt vào lòng bàn tay mình an ủi.
Bà Tanapon vỗ nhè nhẹ lên tay bà WaiNam nói: " Chắc chị không hiểu rồi. Mấy ai ngoan được như Saint nhà chị đâu. Hai đứa nhỏ nhà tôi vẫn còn lông bông lắm." Như chợt nhận ra điều gì, bà Tanapon nhìn quanh bà WaiNam thắc mắc: " Vậy P'Nuk đâu? Chị ấy có tới không chị?"
" Nói mới nhớ, bà ấy cáo ốm không thể đến được nhờ tôi xin lỗi bên nhà, mong bên nhà mình thông cảm."
"Không sao. Không phải còn có chị đại diện sao? Tính ra Saint thật có phúc, có tận hai người mẹ nuôi dưỡng, hèn gì thằng bé được dạy dỗ tốt như thế. Hiếm thấy người được thằng Port nhà tôi để ý đến vậy, giờ nó còn không rời khỏi Saint nhà chị nửa bước luôn đó. " bà Tanapon hiền từ, nắm chặt tay bà xui như thể muốn khăng khít hơn tình cảm giữa hai người.
" Vậy sao? Saint được Port trân trọng như vậy là vinh hạnh cho nó rồi!" Bà WaiNam cười nhạt, nghe trong giọng nói còn có khẩu khí mỉa mai khó nhận thấy...
***
" Bản tin thời sự lúc 17h chiều. Vào khoảng 17h30 chiều nay chúng tôi ghi nhận lễ đính hôn thế kỷ giữ hai tập đoàn lớn nhất cả nước là SW và Esl. Được biết đây là lễ đính hôn đồng tính trong giới thượng lưu đầu tiên trên cả nước được ghi nhận. Theo đó sự sáp nhập giữa..."
"Choang"
Chiếc TV bị chai rượu đập mạnh, vỡ thành từng mảnh. Trong căn nhà không có một chút ánh sáng. Nguồn ánh sáng duy nhất phát ra từ TV bị tắt nhúm.
Perth tựa đầu vào ghế salon, miệng mỉa mai nhấp từng ngụm rượu. Hắn giống như hòa vào bóng tối, triệt để muốn mình không tồn tại. Rượu nuốt vào, đi xuống dạ dày bỏng rát khiến nó sôi sùng sục quặn lên, như núi lửa bị kích thích phun trào, từng đợt, từng đợt nhồi lên rồi lại dập tắt làm hắn đau tới rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.