Chờ khoảng 1, 2 phút cũng không thấy điều gì xảy ra với mình. Lúc chậm rãi mở mắt, Saint chỉ thấy Port đổ gục xuống bên cạnh mình. Trước mặt là tiểu thiếu gia vẫn cầm cây gậy dính máu, lo lắng nhìn mình.Nước mắt rơi loạn, Saint muốn tiến tới, ôm thật chặt người đứng trước mặt đó, để cho bao nhiêu nỗi sợ nãy giờ tan biến.
Giống như cậu đã nhìn thấy...
Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, luôn luôn kề cận, chỉ dẫn lối đi mỗi khi cậu lạc đường.Giờ phút này cậu mặc kệ tất cả. Bất kể việc trả thù có liên quan đến mình hay không, Saint chỉ muốn, nắm thật chặt tay Perth, rồi cả hai bọn họ sẽ nhanh chóng, chạy khỏi nơi thị phi này.
Saint run rẩy nhìn tiểu thiếu gia từ từ mở dây trói cho mình.
Đến khi mở xong, nhìn tiểu thiếu gia đến xuất thần, cậu ôm chặt hắn, khóc nấc lên.
Tiểu thiếu gia không nói câu nào, cũng chẳng giải thích tại sao hắn say mềm ngủ như heo trên giường lại có thể xuất hiện tại đây. Hằn đau lòng, ôm chặt lấy Saint, vỗ nhè nhẹ cậu, nhỏ giọng an ủi:
"Không sao rồi!""Tôi ở đây!"
Hai người ôm đủ lâu, mãi tới khi lấy lại cảm xúc, Saint chợt bừng tỉnh, cậu kéo Perth đứng dậy, vội vàng nói:
"Không phải lúc ngồi đây tâm sự đâu." cậu lau qua loa nước mắt rồi kéo Perth ra cửa nói:"Có gì để sau nói! Bây giờ Saint với cậu phải làm chuyện quan trọng hơn."
Vừa nói, Saint vừa tìm kiếm " hộp đen" mình vừa lấy được từ trong phòng, cậu xem nó như sinh mạng mà nắm thật chặt trong tay.
Perth im lặng dắt tay Saint đi về phía cánh rừng. Khi hai người hít được không khí trong lành bên ngoài, Saint mới giữ chặt tay Perth, lảo đảo ngồi xuống.
Mất máu quá nhiều cộng với căng thẳng quá độ khiến Saint bị choáng, hiện tại đầu óc cậu quay cuồng muốn đòi mạng.
Tiểu thiếu gia ở bên lo lắng, hắn choàng tay ra sau lưng đỡ cậu, trên khuôn mặt điển trai nhăn thành một đoàn, hỏi:
"Cậu có sao ...""Đoàng"
Câu còn chưa nói hết, hai người bị tiếng súng đằng sau làm cho giật bắn, vội vã núp xuống.
Port sau khi bị Perth đánh gục, không lâu sau thì tỉnh. Mang theo súng ngắn, vội vàng đuổi theo hai người.
Mặt hắn ta giống như Tu La từ địa ngục, sống chết muốn đoạt mạng hai người. Hắn ta điên cuồng tìm kiếm trong đêm tối. Thỉnh thoảng hai người lại nghe thấy phía sau lưng truyền đến tiếng cười man rợ cùng với tiếng hét lớn:
" Tụi mày nhất định sẽ phải trả giá!"Gió lạnh thổi mạnh, đánh từng đợt âm thanh vào tai họ khiến họ rùng mình. Trời bắt đầu luân chuyển, mây đen ùn ùn kéo đến.
Mưa to bất chợt ập đến, lạnh thấu xương. Giọt mưa nặng hạt, tới tấp rơi xuống. Hại hai người họ không thể xác định phương hướng, càng chạy lại càng lạc, mục tiêu chạy về hướng biệt thự chính càng lúc càng xa vời. Phía sau lại thỉnh thoảng có tiếng súng, tiếng chửi bới của Port như thể hắn sắp đuổi kịp họ. Saint hoảng loạn nắm chặt tay Perth tìm kiếm hơi ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.