Chap 10 - Tiểu giáo chủ và tiểu thiếu gia???

895 66 126
                                    

Trước quầy bán kẹo hồ lô phiên bản cổ trang Trung Quốc của ngành Kinh Tế, người bu đông như kiến. Nghe giang hồ đồn, họ tới xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ không phải chỉ để mua kẹo hồ lô, mà mục đích chính chỉ là để chụp một tấm hình với " Giáo chủ" của họ.

Cũng chính nhờ vị " Giáo chủ" thần tài này mà tốc độ hết hồ lô của quầy NKT nhanh như cách mà bạn trở mặt với thằng bồ cũ khốn nạn của bạn.

Mà không hiểu tại sao, thay vì hút con gái như những quầy khác, quầy hồ lô NKT thu hút con trai một cách lạ lùng!!!

Nếu quầy hồ lô NKT có số lượng khách nam tỷ lệ thuận với số lượng hồ lô bán ra thì quầy bánh màn thầu đứng đối diện ở đầu bên kia của đối thủ không độ trời chung của họ - ngành Quản Trị kinh doanh lại tỷ lệ nghịch với khách nam, tức là bên này quầy màn thầu thu hút khách nữ một cách dễ hiểu.

Để không thua kém người anh em cùng khoa của mình, ngành Quản trị kinh doanh quyết định chọn Trung Quốc là quốc gia để cos và dĩ nhiên nếu bên NKT chọn cos bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung là "Lệnh Hồ Xung " thì bên NQTKD lại chọn cos bộ tiểu thuyết " Thần điêu đại hiệp".

Vậy nên, ở phía trung tâm hội trường, người ta được dịp chứng kiến màn đụng độ của các vị anh hùng nghĩa hiệp quen thuộc trong hai bộ tiểu thuyết của Kim Dung.

Khi mà Thánh Cô xuyên không đụng độ Cô Cô, còn Lệnh Hồ xung lại đối đầu với Dương Quá... Thế nhưng mặc cho tiểu thuyết miêu tả sắc đẹp tuyệt trần của Cô Cô hay Thánh Cô, nét tuấn lãng khó có người sánh được của Dương Quá và Lệnh Hồ Xung, tại lễ hội, tuyệt nhiên không có một ai sánh được vẻ đẹp phi giới tính của Giáo chủ Đông Phương Bất Bại.

*****
"Giáo chủ!!! Cho xin chữ ký"

"Giáo chủ em có chậu chưa?"

"Giáo chủ! Anh nguyện chết vì em"

"Nhanh lên, nhanh lên tui muốn mua 20 cây hồ lô. Hôm nay tôi nhất định phải chụp được một tấm hình với Giáo chủ"

Hướng 3 giờ bên khu phía Đông của hội trường khung cảnh hỗn độn không thể tả. Một nùi người nhao nhao giành giật 20 cây hồ lô sắp hết hàng trên kệ. Hàng mới châm lên cũng không đủ cho lượng người xếp hàng dài đằng đẵng phía trước.

Ở bên phía standee trước quầy, Saint bực bội vén hai cọng 'râu rồng' vào tai, cái mặt có vẻ khó ở chứng tỏ cái tạo hình Đông Phương Bất Bại này không khiến cậu thoải mái chút nào.

Từ sáng tới giờ chỉ vì một câu rao " Mua càng nhiều được càng nhiều" của P'Kunglang mà cậu phải chịu làm hình nộm mặc người ta sờ, ôm,.. khắp người.

Cảm giác bị người ta rao bán thiệt không dễ chịu chút nào!!!

"Nè"

Chai nước mát lạnh áp vào bên má Saint, một luồng khí lạnh xộc vào não giữa tiết thời oi bức của Băng Kok làm cậu thoải mái không ít.

Người mới đưa cậu chai nước ngồi xuống cạnh cậu. Mặc phía bên ngoài dòng người hỗn độn, giành giựt hồ lô đến sứt đầu mẻ trán, rút tờ khăn giấy trong túi áo, cẩn thận lau từng giọt mồ hôi bên thái dương của cậu.

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ