" Béo thì sao?
Béo kệ tao!"
Tiếng nhạc chuông lặp lại hàng chục lần, chủ nhân của chiếc điện thoại mới động đậy, khuôn mặt mơ màng, Saint mắt nhắm mắt mở với tay đến chiếc điện thoại, cất giọng ngái ngủ:
" Ừm...Alo...."
" Heo con! Vẫn chưa dậy?"
" Perth? Hôm nay Saint không có lịch học, cậu gọi làm gì vậy?" Vò cái đầu xù như tổ quạ 'Saint heo con' bỗng dưng muốn quạo.
" Không có lịch? Hẳn là cậu đã quên lớp dự giảng của khoa?"
Saint bật dậy, quên cả giấc ngủ đang bủa vây, hét lớn: " Cậu nói gì cơ? Lớp dự giảng? Sao nhà trường rảnh rỗi còn đẻ ra cái lớp đó làm gì chứ?"
Đầu dây bên kia cười khẽ : " Cậu còn không dậy? Ông già Rerng đang điểm danh này."
Saint quần áo xộc xệch, một chân xỏ ống quần, điện thoạt kẹp giữa vai và tai cuống cuồng chạy vào nhà vệ sinh, cậu nhóc hét lớn:
" Perth! cậu nhất định phải giữ chỗ cho Saint, nếu ông già đó điểm danh tới tên Saint cậu cứ giả giọng Saint là được, cho Saint 5 phút Saint nhất định chạy qua."
" Tôi cũng đâu phải osin của cậu?"
" Perth Pee! please.... xin cậu đó. Nếu cậu giúp Saint qua được tiết hôm nay Saint nhất định sẽ báo đáp cậu!"
" Khụ... khụ..."
Vừa đánh răng vừa nói Saint bị sặc mà ho khù khụ, ước chừng còn nuốt vài ngụm kem đánh răng xuống bụng." Là cậu nói đó."
Như đạt được mục đích, tiểu thiếu gia hài lòng cúp máy cái rụp. Khoảng hai phút sau, đây là lần đầu tiên Saint lấy hết sức bình sinh chạy tới trường, nói là 5 phút nhưng tới 7 phút cậu nhóc mới chạm tới được cổng trường.
Dọc đường đi còn gây thù chuốc oán với không ít người. Vì chạy nhanh nên cứ tới chỗ có người, vị tiểu giáo chủ sẽ phanh không kịp mà đâm vào vô số người bên đường, thế nên mới sáng ra cậu đã bị chửi không ít, báo hiệu cả một ngày không mấy suôn sẻ trước mắt...
Tới được giảng đường, Saint tức tốc lấy lại nhịp thở, tiểu giáo chủ thức thời nhận ra điều quan trọng mà cậu nên làm hiện giờ không phải thở (?) mà làm sao để vô được vị trí trống bên cạnh Perth đang chăm chú nghe giảng kia.
Tiểu thiếu gia đang cắm cúi ghi bài không phát hiện được con chuột nhỏ đang lủi về phía mình, đến khi phát hiện được bên cạnh có người hắn bị giật mình một phen.
Đến không phát ra tiếng động, là kỹ năng mới gì đây?
" Perth Pee! Saint tới rồi. Thầy đã điểm danh chưa?" Saint đặt vội cặp vào ngăn, thở một hơi thiệt sâu, giương đôi mắt to tròn hỏi.
" Giờ này chưa điểm danh, cậu đoán xem?"
" Ha ha "
Người ta hỏi có một câu, quạo cái gì chứ. Siêu cấp đáng ghét!
Saint lấy vở để trước mặt bàn, bỏ mặc ông thầy Rerng đầu hói một mảng đang giảng đạo, tuyệt đối không chịu bắt sóng cùng tần số của cả lớp, cậu ngọ nguậy nhìn ngang, ngó dọc, phát hiện thấy góc xa xa Mean- Plan đang chim chuột gì đó dưới ngăn bàn, tức giận vì thằng bạn nhỏ mọn đi cả đêm không về để mình trễ tiết, Saint làm mặt xấu, rủa Mean không thương tiếc, đến khi tên bạn không chịu được có người đang nói xấu mình mà "hắt xì" một hơi mới chịu thôi. Đến lúc đang tính quay lên thì bị Mean bắt gặp, ngược lại không sợ, cậu nhóc hướng Mean làm dấu hiệu " You die" rồi quay ngoắt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
Hayran KurguThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.