Bước chân trên hành lang không một ánh điện. Tay cầm đèn pin của Saint không khỏi có chút run run. Theo lời của nhị ca thì nhà tắm dành cho giáo viên sau 23h đêm chắc chắn sẽ không một bóng người lảng vảng tới, cậu có thể yên tâm tắm rửa.
Khu quân sự đã được xây từ rất lâu. Không kể bên khu tắm dành cho sinh viên hay khu dành cho giáo viên đều đặc biệt cũ kĩ .
Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ bên khu dành cho sinh viên giống như một nhà tắm công cộng cỡ lớn, ở giữa là bể nước khổng lồ , những phòng tắm đều không có cửa. Cơ hồ nếu bạn đang tắm ngẩng mặt lên đều có thể trực tiếp nhìn thấy những " cậu em" vung qua, vung lại của những người ở phòng đối diện.
So với một đứa gay thuần như Saint, cậu không thể tự nhiên mà đứng tắm giữa một núi trai thẳng như vậy, trừ phi mắt cậu bị mù.
Sẽ rất ngại đó biết không?
Thế nên bất lẽ dĩ ngẫu nhiên, khu nhà tắm giành cho giáo viên phù hợp với cậu hơn cả. Giáo viên dạy quân sự ở khu này rất ít, tạm ước tính hàng năm cũng chỉ có 3 giáo viên quản các khóa, thế nên khu nhà tắm chỉ xây có một căn nhưng đặc biệt rộng, tuy nhìn bề ngoài cũ kĩ nhưng bên trong lại xa hoa vô cùng, xứng đáng đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Saint thỏa mãn ngâm mình dưới vòi nước nóng, nghêu nga hát theo giai điệu quen thuộc. Dưới ánh nước, cơ thể trắng mịn của Saint bóng loáng, từng giọt nước lăn tăn chảy dọc xuống xương quai xanh đẹp đẽ, lăn xuống dưới bụng non mềm. Mặc dù dáng cậu có thể coi là thư sinh, vừa nhìn là biết dân không thường xuyên vận động, thế nhưng thân hình lại cân xứng không thừa một cân mỡ nào.
Rõ ràng nhị ca tác động đến cậu rất nhiều, cậu thoải mái tắm rửa đến không chốt cửa...
Ở bên ngoài hành lang bất chợt truyền đến tiếng bước chân, nhóm Perth xuất hiện như một đám đi ăn trộm gà nhà người ta, nhìn ngang nhìn dọc như làm truyện phi pháp không muốn ai nhìn thấy mình.
Gun run rẩy, nắm chặt vạt áo Perth lên tiếng: "Ê Perth! Mày có chắc khu này không có ai không? Tao có chút sợ rồi!"
Tiểu thiếu gia quay đầu liếc nhìn cánh tay bám nơi áo hắn, Gun ngay lập tức rút tay lại cười xòa.
" Nếu sợ, mày có thể quay đầu. Khu nhà tắm bốc mùi giành cho sinh viên luôn chào đón mày!"
Plan tò mò cắt ngang:
"Nhưng mày có chắc khu bên này ngon hơn khu bên đó không? Năm thằng chen chúc một cái phòng tắm cũng không hay!"Trước 8 con mắt nhìn mình đăm đăm, Perth giơ hai ngón tay tuyên thề:
"Tin tao đi, tao nghe đàn anh nói lại rồi! Bên này giống như phòng tắm khách sạn 3 sao, rộng rãi thơm tho. Đừng nói 5 đứa, 10 đứa cũng nhét được.""5 đứa tắm còn đỡ hơn tắm với một chục thằng đực rựa, mùi mồ hôi cộng với mùi khai, tao nghĩ thôi cũng sợ!" Tittle ôm chặt khăn tắm, nghĩ tới khu tắm bên kia, kinh hãi bình phẩm.
"Tụi mày có muốn đi nữa không?"
Tiểu thiếu gia mất kiên nhẫn, cầm đèn pin đi thẳng một mạch, để lại 4 đứa đằng sau lại với bóng tối đáng sợ."Ê... ê thằng kia! Đừng cầm đèn chạy trước oto chứ, đợi bọn tao với!"
" Má ơi! Maaaaaa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.