Rốt cuộc hắn ta là ai?
Người có đôi mắt ẩn chứa cả dải ngân hà muôn hình vạn trạng, giống như hàng nghìn tinh tú trên bầu trời đêm kết tinh trong đôi mắt của hắn. Đôi lúc dải ngân hà biến thành cái hố sâu hun hút, cuốn Saint vào trong, khiến cho tất cả ngôn từ từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ Saint không thể lấy ra để đáp trả hắn, khi hắn nhìn thẳng vào cậu.
Đôi mắt hắn sao lại có thể đẹp như vậy?
Khi hắn cúi đầu áp sát tai cậu lên tiếng, cậu nhận ra cảm giác quen thuộc khó nói thành lời.
Nói chuyện cũng không cần áp sát như vậy, cậu cũng không bị điếc. Rõ ràng hắn biết cậu, nhưng cậu không tài nào lục tìm trong trí nhớ của mình có quen một tên với bản mặt miêu sát chúng sinh như vậy.
Cảm giác bị người ta nhìn thấu nhưng mình không thể nào nhìn thấu lại người ta thật không dễ chịu chút nào.
Mải theo đuổi suy nghĩ của mình Saint không phát hiện được bước chân đã vô thức bước trên hành lang KTX.
"Em về rồi"
" Má hahahaha....."
Vừa mở cửa bước vào phòng, không hiểu tên bạn thân lên cơn điên gì trực tiếp chào cậu bằng tràng cười không hồi kết.
Ngay cả hai caca ngày thường nghiêm túc cũng không nể nang mặt mũi của Saint, đồng loạt bật cười.
" Mọi người cười cái gì chứ?" Saint gãi đầu, ngượng ngùng đóng cửa phòng lại.
Cậu còn cố tình nhìn xuống đũng quần xem xét mình có quên kéo khóa quần hay không, rồi mới yên tâm tiến lại chỗ ba người đang tụ lại trước bàn học của Đại ca. Thụi cho Mean muối cú thúc vào mạng sườn vì tội cười nhây.
" Cậu cười cái khỉ gì vậy?"
"Khụ khụ...nhìn mày giống như chú hề phiên bản lỗi vậy. Hahaha, mày va vào đâu mà cái mũi đỏ như máu gà vậy? Ôi cười chết tôi"
Bị thúc, Mean không hề ăn năn còn trực tiếp cười to hơn.Khuôn mặt Saint vốn dĩ đã rất trắng mọi đường nét thanh tú hài hòa trên khuôn mặt đẹp đến không thể bàn cãi, nay giống như được thêm điểm nhấn, cái mũi đỏ ửng hiển thị trên nền da trắng bóc, trông ngu không thể tả.
Nếu Mean muối có cười cũng không có gì sai, nhưng cười trong lúc bạn bè hoạn nạn thì loại bạn này nên triệt!!!
Nhị ca nam thần không đành lòng, lắc đầu cúi xuống quan sát cái mũi đỏ ửng của Saint bật cười:
"Em đang cosplay thỏ lai tuần lộc à? Nhưng mà cái mũi này là thật nè, đâu phải gắn mũi giả đâu?"Saint dở khóc dở cười, đẩy nhị ca qua một bên, tiến tới giường của mình chọn qua loa bộ đồ để thay, không giải thích bất cứ điều gì trước 6 con mắt tò mò liếc theo nhất cử nhất động của cậu, trực tiếp đi vào nhà tắm đóng sập cửa.
"Nhị ca! Anh vậy mà bị thằng nhãi này giật mất top 1 trong BXH nam thần. Ui em đau lòng quá!"
Mean giả vờ ôm ngực cọ qua cọ lại bên người nhị ca, phiền không thể tả!
"Được rồi đi qua một bên, anh còn chưa đau lòng chú mày đau lòng làm cái gì?"
"Năm nay những nam thần mấy khóa trước đều bị tụt hạng, tao có cảm giác lớp trẻ thời nay được ba, mẹ chúng nó nắn từ trong trứng ra rồi không đẹp sao được . Nhớ mấy năm ngoái tìm một con hạc trong bầy gà khó như tìm kim trong đáy bể! " Di chuyển chuột lướt từ đầu đến cuối BXH Punch tặc lưỡi tấm tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.