"Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng" câu nói đặt trong trường hợp nào cũng cấm có sai.
Thấm thoát, Saint đã bắt đầu hòa nhập được với thành phố Băng Kok nhộn nhịp này được 2 năm.
Mới hồi nào còn chân ướt chân ráo bước vào trường vậy mà ngày hôm nay, cậu có thể kiêu hãnh nếm trải dư vị làm đàn anh của những cậu nhóc năm nhất mới bập bẹ vào trường. Ngặt nỗi 'Saint năm hai' lại luôn bị nhận nhầm thành đàn em năm nhất chỉ vì cái mặt búng ra sữa của mình hoặc nếu không nhận nhầm thì tụi năm nhất cũng luôn không xem Saint là một tiền bối đáng kính mà cậu chỉ tồn tại đối với chúng như một người bạn nhỏ lớn hơn chúng một tuổi(?). Đỉnh điểm phải nhắc đến trong các hoạt động đoàn hội, tụi nhóc không xem Saint ra cái gì khi không ngang nhiên có những hành động mạo phạm thân thể Saint : con gái thì béo má bánh bao, con trai còn táo bạo hơn vậy mà chúng dám xoa đầu cậu!!!Mong muốn giương oai với đàn em luôn bị dập tắt từ trong trứng nước, mỗi lần đều bị bọn nhỏ trọc cho đỏ mặt, Saint đều chạy về méc với tiểu thiếu gia, cậu ỉ ôi tỉ mỉ kể mình bị bắt nạt thế nào, những lúc như vậy tiểu thiếu gia đều không trực tiếp ra mặt đòi lại công bằng cho cậu, hắn chỉ lẳng lặng ngồi nghe cậu nhóc bên cạnh thao thao bất tuyệt, lâu lâu lại chêm vào những lời " Ngốc ! ", " Vừa cậu lắm" . Saint không bao giờ biết được thực chất tên bạn của mình nhìn bề ngoài không nói gì nhưng bên trong đều âm thầm nắm chăt tay, ghim từng đứa đứa một, hận không thể tóm từng đứa nhóc một quýnh vào mông nó....
********
" Tụi mày nói xem? Bình thường nhìn con gái tụi mày sẽ nhìn ở đâu trước?"
"Cái mặt mày không cần hỏi tao cũng biết mày muốn tụi tao trả lời gì " Tittle chống cằm nhìn Mean khinh bỉ
Mean phất tay cười vô cùng đểu giả: " Vậy mày nói xem tao sẽ nhìn gì ?"
Phía sau trường, tại nơi dành cho sinh viên nghỉ ngơi, tập hợp tám thanh niên năm hai năm ba, với nhan sắc nghịch thiên của mình, họ thu hút được vô số ánh nhìn của sinh viên đi ngang qua. Mặc dù vẻ ngoài nam thần là vậy, nhưng nhóm thanh thiên đó cơ bản là không mất bản chất con trai, chỉ cần là gái xinh đi qua, họ sẽ huýt sáo trêu trọc, bàn tán 336 câu chuyện ba láp ba xàm bên lề xung quanh về giới tính và con gái...
Lũ con trai biến thái đó làm cho người qua đường gần đó quả thực không dám nhìn thẳng...
"Mày nghĩ bà cô Pang Linga sài áo Cup mấy?"
"Tao đoán Cup A, móa bả giống như lắp ốc vít đi dạy á tụi bay"
Mean vỗ bàn: " Cái gì mà cup A? -A sợ còn chưa được!" Mean liếc nhìn cả đám đang hóng hớt nhìn hắn:" Trong lớp có mỗi hot girl Pimthy lấy được giải nhất về size ngực. Tao thấy tụi còn lại chỉ có độn cả tấc!"
Gun gật đầu lia lịa: " Chuẩn con mẹ nó. Cơ mà mấy em năm nhất mới lên cũng khá ngon. Đứa nào đứa đó ừm...ừm..." vừa nói cậu chàng vừa làm động tác khoanh tròn nơi ngực. Hành động của Gun làm cho tụi còn lại không hẹn nuốt nước bọt cái ực....
"Nhắc tới năm nhất sao có thể thiếu em Mint Richat được, móa điện nước đầy đủ, khá ngon, mỗi lần ẻm đi qua cả người tao đều rạo con mẹ nó rực tụi mày à!!!" Tittle ôm cả người mộng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.