Chap 23

679 65 74
                                    

Sáng sớm, Saint bị đánh thức bởi xúc cảm ẩm ướt trên môi. Câu nheo mắt nhìn khuôn mặt cực đại của Pin đáy mắt hiện lên tia cười ấm áp, cậu tận hưởng, để mặc cho nó liếm láp đôi môi của mình
"Nhóc đói sao?"

Ở dưới chân, nhóc con Son cũng đói tụt cả IQ, vớ được ngón chân cái của Saint gặm qua gặm lại nãy giờ. Saint bất lực, lôi đầu hai nhóc vào ngực, một đường đi xuống bếp tìm chút gì 'bổ não' cho hai đứa nhóc.

Hai con thỏ ngoan ngoãn, nằm trong ngực Saint tuyệt không lên tiếng, chỉ thỉnh thoảng lại giương đôi mắt ươn ướt của mình lên ngắm cậu, như thể biểu thị Có đồ ăn chưa?

"Tụi mày có nghe nói gì chưa?" Người hầu A tỏ vẻ bí ẩn

Người hầu B: "Lại có drama gì nữa?"

"Thì vẫn là những tin đồn xoay quanh ngôi nhà bên phía Nam đó! Hôm qua là ngày nhỏ Bow Manda quét dọn, nó là người mới nên chưa nắm rõ nơi này. Vậy nên đi lộn qua bên hướng ngôi nhà đó!"

Mấy cô người hầu hít một ngụm khí lạnh:
"Không phải lão gia không cho qua bên đó sao? Rồi nhỏ có bị sao không?"

Người hầu A nhỏ giọng:
"Nó chỉ kể mỗi tao, chưa có ai biết. Nhưng mà tụi mày biết không? Nó nói nó nghe thấy tiếng khóc than bên trong nhà đó!"

Gió thổi hiuhiu lạnh . Mấy cô người hầu bắt đầu rùng mình.

"Chắc nó chưa biết về những lời đồn bên khu đó rồi. Tao còn nghe nói buổi tối người gác đêm còn hay nghe tiếng đập cửa kêu cứu, có người còn nghe cả tiếng khóc lóc van xin bên trong đó!"

Người hầu C nói: "Rõ ràng ngôi nhà đó đã bỏ hoang rất lâu rồi. Tao đã chứng kiến mà! Tao từng qua bên đó dọn dẹp với má Jan rồi."

"Tao.... tao sợ quá! tụi mày đừng hù ma giữa ban ngày mà!"

"Khụ... khụ"

Bọn người hầu nghe tiếng phát ra từ đằng sau giật nảy mình, tản ra tứ phía.
Saint giả vờ bình tĩnh bước vào, cậu tiến vào tủ lạnh lấy hai củ cà rốt đút cho Pin, Son rồi lặng lẽ bỏ lên lầu. Rõ ràng vừa nãy núp đằng sau bức tường, cậu đã nghe rõ đoạn hồi thoại, nhưng cậu lại giả vờ như cái gì cũng chưa nghe.

Trong lòng cậu vạch ra nhiều nghi hoặc, Saint nghĩ có lẽ phải mạo hiểm mới đạt được thành quả.

Mưu kế đã có, chỉ còn chờ thiên thời địa lợi nhân hòa, đến lúc đó cậu sẽ bắt đầu triển khai.

****
Khoảng 22h đêm, Port mới chuếch choáng vào nhà. Hắn gây tiếng động khá lớn, kinh động tới cả nhà. Vì vậy mà hắn được cả nhà ra nghinh đón như nghinh Hoàng thượng hồi cung.

Người hắn đã say không nhìn ra cái dạng gì, được hai cô nàng tương đối nóng bỏng khiêng về.

Ông Tanapon nhìn một màn này, chỉ hận không thể chọi gạt tàn vào thằng con quý tử, ông nghiến răng nghiến lợi chửi :
"Phàm là người đã đính hôn, mày lại đi nhậu với gái, để say thành cái dạng này. Thiệt không ra thể thống gì!"

Port chuếnh choáng tiến lại ông Tanapon, vỗ vỗ lên mặt ông cười như được mùa:
"Anh bố đẹp trai đừng giận.... hức....giận nữa sẽ chảy xệ nếp nhắn
....hức.... đến lúc đó... hức hức cả dì cũng chạy khỏi bổ thì hỏng... hức hức..."

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ