12 years ago
"Pợt Pee cậu đợi Sên xíu, sắp không đuổi nổi rồi" Bánh Bao ì ạch vừa đi vừa đuổi theo bé Perth đang hầm hực đằng trước.
Đuổi một hồi cũng không được, Bánh Bao buồn bực đứng một chỗ, mặt nhỏ ỉu xìu, rũ rưỡi nhìn đất.
" Vô dụng! Có đuổi theo cũng không đuổi được cậu còn làm được gì chứ?"
" Pợt Pee, cậu tới chờ Sên đi cùng phải không?" Bánh Bao vui mừng ngẩng đầu, ánh mắt sáng rực.
"Ai nói tới chờ cậu? Chúng ta còn đang tạm thời chia tay nhau!" Bé Perth bực giọng, khoanh tay nhìn trừng trừng Bánh Bao.
Nghĩ tới chuyện ban nãy, cư nhiên bị tên ngốc này cho ăn bơ, nhóc không thể ngấm nổi!
Chẳng là...
Mấy nay lớp của Bé Perth có thêm bạn mới, thằng nhỏ mới đến tên gì nhỉ?
Hình như Mean hay Meat gì đó...
Thằng nhóc Bánh Bao hằng ngày vẫn bám theo nhóc nay cư nhiên quăng nhóc như quăng rác, chạy theo tên khỉ trắng đến gái tính kia.
Hận nỗi, hôm nay nhóc có chuẩn bị quà kết giao cho Bánh Bao nhỏ. Thế nhưng cả ngày tên ngốc kia bám theo tên Mean, nên nhóc chưa có cơ hội đưa quà gặp mặt, cả hộp socola do trời nắng nóng mà chảy thành nước, bẩn nguyên cả mảng cặp của bé Perth.
Thật không may làm sao bị đứa cùng bàn phát hiện, mồm nó la còn to hơn cả loa phát thanh trường:
"Thưa cô, cặp bạn Perth bị dính phân rồi !"" hahahaha "
Số có chó đen hay không??? Cả một lớp ôm bụng cười tổng xỉ vả nhóc, đến khi ra về cũng không buông tha.
Nghiễm nhiên, mấy hôm sau đi học, cứ đụng cái mặt của cậu nhóc lại có đứa hỏi:
" Cặp cậu hết dính phân chưa?"Đủ ngựa nhé!
Cặp nhóc mà dính phân thì người đầu tiên bé trét vô người chính là thằng nhóc thò lò mũi xanh cùng bàn!
Đứa thứ hai chính là thằng ngốc Bánh Bao đang đứng trước mặt nhóc đây!
"Sao lại chia tay? Sên đâu có làm gì sai đâu?" Bánh Bao nhỏ vẻ mặt ngây thơ vô số tội, lắc đầu nhỏ ngơ ngác hỏi bạn.
"Hừ"
Mới không nói lý do mất mặt như vậy cho tên ngốc cậu.
Tò mò chết cậu!
Bé Perth hừ lạnh, quay đầu bỏ đi một mạch.
Bánh Bao nhỏ không hiểu chuyện gì xảy ra, đầu nhỏ cúi xuống đất, lũi cũi đi về một mình.
Từ lúc bé lên lớp 1 đến nay , mẹ Nuk không cần phải đưa đón hai nhóc nữa, bé cùng với Perth luôn đi học cùng nhau.
Nay là lần đầu tiên bé Perth bỏ bé về một mình, bé có chút không quen.
Cảm giác chống trải thật khó chịu a ~
Mải mê suy nghĩ , Bánh Bao không để ý tới con Husky nhà bác Prume đang nằm phơi nắng trước cửa. Bé vô tình dẵm phải đuôi của nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.