Dạo gần đây, tiểu thiếu gia chính thức dọn về nhà của mình, tính ra hắn chuyển ra ngoài chắc được tầm cỡ 5 tháng.
Nói thẳng ra hắn cũng chẳng mấy tình nguyện khi dọn về, nhìn cặp đôi mới đính hôn đó giở cái trò ân ân ái ái, hắn thật muốn chọc mù mắt mình.
Nguyên nhân vĩ đại cho cái lần "tự đâm đầu vào rọ" này của hắn còn không phải do mẹ hắn đòi thừa sống thiếu chết với hắn một trận, nhất quyết không cho hắn tha phương bên ngoài thì trong mơ hắn cũng không nghĩ tới việc mình dọn về.
Gia đình hắn mang lớp mặt nạ giả tạo đó cũng miễn cưỡng sống qua được những ngày tháng êm ái.
***
"Béo thì sao?
Béo kệ tao!"Bước ra khỏi nhà tắm, Saint nhấc điện thoại, trên tay vẫn cầm chiếc khăn lớn, vò vò cái đầu ướt sũng nước.
"Alo ... mẹ! Con nghe đây ạ."
"Saint! Mọi chuyện vẫn ổn chứ? Con còn nhớ những gì mẹ dặn không?"
Saint dùng vai giữ điện thoại, nhỏ giọng đáp : " Con vẫn nhớ thưa mẹ. Chẳng qua... đợi thời cơ thích hợp con sẽ hành động."
Đầu dây bên kia, người phụ nữ đang gọi cho cậu thở một hơi, chần chừ một hồi mới nói: " Vậy... vất vả cho con rồi, mẹ...."
Không để đầu dây bên kia nói hết câu, Saint vội ngắt lời: "Mẹ... Mẹ đừng khách sáo như vậy được không?" Cậu nắm chặt điện thoại, giọng vững vàng:
"Dù thế nào đi nữa con cũng phải báo đáp công ơn của mẹ. Nếu mẹ còn nói mấy lời khách sáo hay đại loại như vậy thì con....sẽ giận đó!""Mẹ biết rồi. Có bất cứ chuyện gì con nhớ nhờ lão Plai, lão ta sẽ thay mặt mẹ ở bên đó giúp đỡ con. Nên đừng ngại gì hết."
"Dạ, con biết rồi"
Cúp điện thoại, Saint nhanh chóng hong khô tóc. Cậu đến bên bàn, vớ lấy máy tính liên kết với người nào đó, đến khi nhận được tín hiệu phản hồi. Cậu liền thay đồ.
Bước xuống hành lang, Saint cẩn trọng lần mò tới thư phòng của ba chồng.
Trong bóng đêm, thấp thoáng bóng một người hầu, lén lén lút lút bước chân vào thư phòng nhưng mặc nhiên không bị ai phát hiện. Cả nhà dường như đang còn yên giấc, hiện tại đã hơn 12h đêm, tất cả camera trong nhà đã bị hack từ xa.
Vừa lục đồ trong thư phòng, Saint vừa cảnh giác nhìn về phía cánh cửa cách 5 bước chân. Trong thư phòng toàn sách với sách, tuyệt nhiên không có chỗ trốn vì vậy chỉ cần có người mở cửa, cậu chắc chắn sẽ bị phát hiện.
Qua 5 phút đồng hồ, lục từng dãy sách, từng ngóc ngách trong thư phòng cũng không tìm được thứ cậu cần tìm. Saint lo sợ, cả người run lẩy bẩy, mồ hôi chảy ròng ròng dọc sống lưng.
Không tìm thấy đồ, Saint không cam lòng, cậu không muốn đánh mất cơ hội khó khắn lắm mới có được.
Tính ngoan cố của Saint chỉ dừng khi cậu nghe thấy ngoài hành lang có tiếng bước chân, chắc chắn là người gác đêm.Đợi đến khi tiếng bước chân xa dần Saint mới chịu ra khỏi phòng, lén lút khóa cửa thư phòng, cậu còn tiếc nuối nhìn vào trong một lượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, PinSon, HE Tác giả: June or JL Tình trạng: Hoàn Bộ truyện được xem là hệ liệt của bộ "Mặt trời của riêng tôi" . Nếu mọi người chưa đọc thì nên đọc bộ đó trước để liền mạch nhé.