Chap 3

1.1K 77 123
                                    

"Tôi phải đi rồi, hẹn gặp lại." 

Một lời tạm biệt tiểu thiếu gia bặt vô âm tín tới tận 11 năm.

Cậu không biết rằng, một người vẫn vì lời hứa của cậu chờ đợi trong vô vọng trong suốt ngần ấy năm...

***
Năm 18 tuổi, thiếu niên Saint Suppapong mang theo nhiệt huyết theo đuổi ước mơ, tạm thời rời xa mẹ, xa nơi gắn bó với cậu từ nhỏ đến lớn , khăn gói lên Băng Kok nhập học.

Trường cậu học thuộc top 3 trường danh giá của Thái. Nằm ở trung tâm thủ đô. Lúc mới nhập học, chính là do sợ chi phí tốn kém nên Saint ở tại kí túc xá của trường cùng với Mean.

Ngoại trừ ai kia có được xếp vào danh sách bạn thân của cậu không thì Saint không dám nói. Thế nhưng Mean khẳng định đá bay ai kia, ngang nhiên trèo lên vị trí thứ nhất trong lòng cậu.

Nói đến đoạn tình bạn giữa Mean và Saint, cậu phải dùng từ nghiệt duyên để miêu tả, vì kể từ cấp 1 hai đứa đã biết nhau, không hiểu cái duyên khỉ gió gì bám nhau tới tận đại học.

Trong phòng kí túc xá trật hẹp , 4 tên con trai cao trên 1m8 cơ hồ chỉ có nước chen chúc nhau để sống. Thế nhưng tình anh em của bọn họ bền chặt tới độ suýt nữa rạch máu ăn thề kết nghĩa huynh đệ.

Saint được cả phòng ưu ái gọi là Tứ sư đệ, một phần là do cậu sinh sau tất cả mọi người. Mặc dù sinh cùng năm, nhưng so về tháng sinh, Mean cư nhiên vẫn lớn hơn cậu. Phải gọi tên khỉ khô này một tiếng Tam ca, thật không có gì nhục hơn. Điều này làm Saint trở mặt với cả phòng không biết bao nhiêu lần.

Trong phòng cậu còn gồm hai người nữa, một người là Đại ca, tên thật là Punch Pattachot, đến từ vùng Chang Mai phía Bắc, Thái Lan.

Anh là sinh viên năm 3 thuộc ngành công nghệ thông tin, rõ ràng cái ngành học chả liên quan cái đếch gì tới tính cách thế nhưng không hiểu sao, Saint luôn cho rằng, nếu không học CNTT thì không còn ngành nào phù hợp với anh ấy hơn thế nữa.
Con người anh ấy rất bộc trực, khô khan, là người khó tính nhất phòng, cũng là một tay chuyên knock out Mean muối mỗi khi độ mặn của muối trôi dạt biển Đông.

Nhị ca, Ohm Chatnawat, nếu cho Saint kể ưu điểm của anh ấy, cậu sẽ không ngần ngại viết một tờ sớ dài ngàn trượng để kể. So với Đại ca khô khan, suốt ngày cắm mặt vào máy tính, thì Nhị ca là kiểu con nhà người ta trong truyền thuyết. Khuôn mặt tuấn tú trộn lẫn với những nét hiền hòa khi cười làm anh ấy đặc biệt dễ gần. Thân hình 1m85, cao to, bụng chuẩn sáu múi, nói không ngoa mỗi lần anh ấy tắm ra dù đã nhìn hàng trăm lần nhưng lần nào Saint cũng bụm mũi, còn bụm về vấn đề gì còn là dấu chấm hỏi.

Cái danh con nhà người ta cũng không phải là hư vô, anh giữ chức hội trưởng hội sinh viên toàn trường hai năm liền. Là nam thần hàng đầu, được săn đón nhiều nhất trường. Nghe đâu năm nay có nguy cơ bị thay thế bởi tân sinh viên mới đến.

Đời mà! Tre già măng mọc là chuyện bình thường. Thế nhưng đứa nào dám dành ngôi vương của Nhị ca, Saint đã hạ quyết tâm nhất định phải diệt nó trước khi nó kịp ngoi lên.

***

" Saint, nhóc chuẩn bị tinh thần đi trên con đường đại học trải đầy hoa hồng phía trước chưa?"

[PerthSaint] Bất Ái - Không Thể Yêu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ