Chapter 10 : Truth.

2.7K 34 0
                                    

Zayn

Psh, kailangan ko balikan si Dale.. Kailangan ko siya bigyan ng leksyon.. Bawal siya lumapit sa kapatid ko from now on, that rapist!

Hinanap ko siya sa kung saan saan, hanggang nakita ko siya sa huling destinasyon ko.. Sa rooftop..

Umiiyak? Wtf? Bakla ba siya?!

Agad ko siyang nilapitan at hinarap sakin at kinwelyuhan, nagulat siya.. Kitang kita sa mata niya na malungkot siya..

Tsaka oo, aaminin ko.. Di siya rapist.. Barkada ko dati si Dale, inaya namin ang kanyang inosenteng sarili na pumunta sa bar para mang babae nanaman.. Nilagyan ng babae ang inumin ni Dale ng lason, at dahil lasing din kami.. Hinayaan na namin, alam na din namin in the first place na lalagyan ng lason ang inumin ni Dale..

Kaya ayun, may nangyari sakanila ng babae.. Kaso yung babae, nadala DAW sa lasing kaya sabi ng babae na ni rape siya ni Dale.. Syempre, kami, ayaw namin mapahamak kaya pinalabas namin na ni rape niya yung babae.. Kahit di naman.. Oo, nag sisi ako pero para din sa sarili ko yun.. Para I still have a good image.. Pero in the end, napatunayan na di nirape nj Dale yung babae.. Pero naawa si Dale samin, at pinalabas na di kami magkasama nung oras na yun..

Bawal kasi sa school namin na pumupunta ang mga students sa mga bar..

Oo, I want him to be my bestfriend again pero malabo na yun..

Tsaka okay na rin toh, para di na siya madamay sa kalokohan namin ng ibako pang barkada..

Nagising ako sa katotohanan ng biglang nag salita si Dale.

Binitawan ko na din siya.

Dale- What do you want?
Zayn- Simula ngayon, wag mo na lalapitan ang kapatid ko.
Dale- Bat ba? Di ko naman siya gagasahain, di ako RAPIST.
Zayn- Kahit na.!
Dale- We love each other man! At sa ginawa mo, alam kong nasaktan mo siya!

Nagulat ako sa sinabi niya.. They love each other? What the hell? Di maaari toh!

Agad ko siyang sinuntok, di ko alam pero kusang sinuntok ng kamay ko si Dale.. Why am I acting like this.?

Bat ganito ako maka react? Pag dinig ko nun, may parte sakin na kumurot.. Why?

Di na ko umimik pa at lumayo na sa lugar na yun at tumungo sa kotse ko.. Pag dating ko sa kotse, agad ko itong pinaharurot.. Papunta sa bar.. Ewan pero ang pag inom at pang babae ang nakakawala ng sakit na nararamdaman ko..

*

Patricia- Baaabe! Let me kiss you!
Zayn- Wag ka ngang malandi! Wala akong sinabi na mag make out tayo dito! Sabi ko, just touch me! San ka ba kinuha ni Darick?! Sa basurahan?! Ang cheap mo! Walang ka bang pinag aralan at di ka maka intindi sa mga utos ko?! Binabayaran ka ng tama! Get off me b*tch!

Ewan ko pero since kanina, ang sungit ko na..

Nakakabwiset naman din kasi tong babaeng toh! Ang landi! Sabi ko na she can do anything basta wag lang kiss! Psh -_-

"We love each other man! At sa ginawa mo, alam kong nasaktan mo siya!"

"We love each other man! At sa ginawa mo, alam kong nasaktan mo siya!

"We love each other man! At sa ginawa mo, alam kong nasaktan mo siya!

"We love each other man! At sa ginawa mo, alam kong nasaktan mo siya!

Aish, bumabalik balik yan sa utak ko!

Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon