Chapter 17 : She's hurt.

1.9K 26 3
                                    


This chapter is dedicated to : kpoporebs

Thank you so much dahil nag babasa ka, hoping na you will stay till the end and keep supporting! Hahabaan ko tong chapter na toh for you bb, kasi you give me inspiration to keep moving on! 💜🌺

xxxx

Zayn

Anne- Hey love! Bat ka umiinom dyan? May problema ka ba? Tayo? Wag ka nga uminom, nakakasira yan love!

Ito nanaman tong babaitang toh, kelan pa ba toh tatahimik! -_-

Nakakainip na siya ah, araw-araw feeling totoo kong asawa eh di naman! Feeling maganda masyado -_-

Maganda naman talaga siya eh, kaso nakakainip talaga siya! I want a girl like Amara, na sasabayan ako sa mga trip ko! Now I miss her so bad.

Well she is a Anne Gomez na soon to be Anne Gomez-Galherme, but sobrang feel niya kasi eh. And she is a man's dream dahil bukod sa sikat at mayaman ito ay maganda pa ito at maaalahanin. Kaya nga pinagalitan ako mag inom eh kasi OVER careful siya sa health ko. Pake nya?

If your confused, well let me tell yah..

———flashback..

Andito lang ako sa kwarto ko at nag mumuk-muk.. Kelan kaya babalik si Amara? Kumain na kaya siya? Saan kaya siya ngayo——

Manang- Sir Zayn, tinatawag ka po sa opisina ng dad niyo. Kayong dalawa ni sir Jester.

Tumango lang ako at lumabas na siya. What now? Ano nanaman kaya demand ng senyoritong ito -_-

Tumayo na ako sa pagka-upo at lumabas na nga kwarto ko at tumungo agad ako sa opisina ni dad, baka magalit yun. Baka wala akong baon isang buwan. Tsk!

Agad kong binuksan ang pinto at di na kumatok. Siya tumawag samin diba? Kaya expected na niya na kami yun.

Jester- Hey dad, watcha need?

Dad- Take a seat.

At umupo naman kami agad. Ano nanaman ba daaaad! Kitang-kita sa mukha ni dad ang pagka seryoso niya.

May binigay siya saming papeL..

wtf.!

Bumababa na ang sales ng kompanya namin? Galing sa 368 million every 2 months ay bumaba na sa 286 million every 2 months! How is that possible?!

Zayn- No! This cant be, how can this be possible?

Dad- Well one of our business partners ran away with our money and kulang yung pera na natira for making products!

Zayn- What now?

Dad-  Let's get straight to the point, I want one of you to marry miss Anne Gomez. Dont worry, I talked to her at the phone and she agreed, if one of you marry her.. We will get 40% of her treasure, and we all may know that she is the most rich actress/singer in the whole wide world. Pero if di gumana yung relationship niyo in 3 years ay pwede kayo mag divorce. So who would like to volunteer?

Nagbibiro ba siya? Nyeta pag ako tinuro ni Jester, mag hello na talaga siya kay Lucifer! Ayoko noh! Hihintayin ko si Amara and that is final.

Jester- Me! Childhood crush ko si miss Anne, and you know that dad! Plsss!

Zayn- Then we are settled, I may go no——

Dad- No Jester, you are too young. Ikaw nalang Zayn.

Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon