Amara
Patay na! Takot akoooo.
Ayaw kong pumasok, baka ano naman sasabihin ni Sir!Amara- Dale! Ayaw kong pumasok!
Dale- Bakit?
Amara- Natatakot ako Dale.. Ikaw nalang pumasok..
Dale- Hindi! Sasamahan kita dito sa labas, di rin ako papasok.
Amara- Dale, pumasok ka naaa! Magagalit yan si Sir sayo, madadamay ka pa..
Dale- Kahit ano man ang problema mo, dadamayan kita Amara.. Tandaan mo yan..Tumango ako at ngumiti, talon ng talon ang puso ko ahh.. Bakit ba kasi ako kinikilig pag kasama o kausap ko siya?
Tatakbo na sana kami ngunit nakita kami ni Sir Chou sa window ng door.
Patay na! Mapapahiya nanaman akoo.
Mr. Chou- Ms. Guilherme! Mr. Collins! Where are you two going?Agad naman kami nag tinginan ni Dale, agad naman siyang tumango at ngumisi.. Hinila niya ako pabalik sa classroom..
Amara- Ano ba ang ginagawa mo Dale! Pag babalik tayo, siguradong babagsak tayo Dale! Ang strict pa naman ng rules nila dito!
Dale- Ako ang bahala sayo my loves..
Amara- Sus sa ganitong sitwasyon marunong ka pang mag biro!
Dale- Di yun biro noh!
Amara- H-ha??
Dale- Nevermind, haha.Anong ibig sabihin niya na di yun biro? So love niya ko? Hayst! Assuming nanaman ako! Wag na mag assume, masasaktan lang ako.. The more you assume, the more you will get hurt.. Just wait for him to confess..
:(
Sakit naman isipin nun..Nabigla nalang akong nasa harapan ko na si Mr.Chou.. Okay sir, sigawan niyo na po ako..
Mr. Chou- Get in and sit down, nasa sayo kung makikinig ka.. Nakausap ko na si Mr. Collins..
Huh? Si Dale? Kinausap niya? Bakit? Ano ba posisyon ni Dale dito sa school? Bakit ang aming kinatakutan naming proffesor ay napa sunod niya? Siya ba ang President sa school? Ugh! Daming tanong! Uupo nalang nga ako..
Amara- Psst! Dale! Ano bang meron sayo? Bakit mo napasunod ang teacher?
Dale- Sasabihin ko sayo mamaya sa roof top, sabay tayo dun..
Amara- Sige sige..*RIIIIIING* *RIIIIIIING*
Bell na! It means luuuuunch! Nabigla ako nung hinila ako agad ni Dale papunta sa elevator and he clicked floor 5, ilang minuto ay nakarating na kami sa roof top.. Ang ganda ng view at ang ganda ng simoy ng hangin!
Dale- We're here :)
Amara- Ang ganda naman dito! Ngayon lang ako nakarating dito!
Dale- Talaga ba?
Amara- Oo! Thank you ahh :)
Dale- Kahit di ko alam bakit ka nag thank you pero your welcome..Haha
Amara- Soo sabihin mo na!
Dale- Oh right! Anak kasi ako ng owner sa school na toh..
Amara- Ha! Hala sorry po talaga di kita tinrato ng maayos, sorry, sorry, sorry po talaga sir!
Dale- Hahahahahahahaha, tratuhin mo kong kaklase at kaibigan Amara.. Di naman ako ganon ka known.. Ikaw at ang mga staff lang dito ang nakaka alam na anak ako ng may-ari ng eskwelahan na toh.. Lahat ng studyante except ikaw ay walang alam.. Kaya ikaaaw! Wag ka mag sabi sabi! Kahit sa family and best friends mo.
Amara- Opoooo hahaha.Palapit ng palapit ang mukha ni Dale sakin, kinakabahan ako! Feeling ko hahalikan niya ako!
Di ko na pansin na nagkalapit na pala ang mga labi naming dalawa, lumaban nalang din ako.. Alam kong mali pero.. Parang may nararamdaman na din ako para sakanya..
Palalim ng palalim ang halik naming dalawa.. Hinawakan niya ang likod ko
habang ang isa niya namang kamay ay nasa pisngi ko.. Isang oras pa naman bago mag bell..Bumitaw siya sa halik namin.. He's licking my neck.. Lumayo ako kasi baka saan pa mapunta toh.. Andito pa naman kami sa roof top..
Amara- Sorry, baka kasi kung saan pa mapunta eh.
Dale- Sorry din Amara.. Nadala ako..
Amara- Okay lang Dale.. Sabihin mo nga sakin yung totoo, may gusto ka ba sakin?
Dale- Oo eh, pero kung di mo ko gusto.. Tatanggapin ko yun Amara.
Amara- Gusto din kita Dale..
Dale- Talaga?! YES!!Tinapik ko siya sa balikat at tumawa, ang sarap niyang kasama ehh..
·x·x·x·x·
OP! OP! HANGGANG DITO MUNA!
PABITIN SI AUTHOR HAHA 😛
Hope you liked it 😘
Updates every...... Basta kung kelan ako free hahaha 😅
You can comment any good recommendations or kung ano gusto niyo mangyari sa next chaps, baka naman ma "I will grant your wish!" kita kaya go! go! go! Laaaang!
You can also comment good names for boys and girls baka may ma add akong character, stay tuned lang
Dapat unique! Haha, nag demand pa si ako 😋
Bye for now bb's 💓
May 10, 2019/Monday 💜
1,649 words 💋
BINABASA MO ANG
Me and my Step-brother (16+)
RomanceA very powerful family reunites with a very wealthy heart, realizations and reality collide with full of sorrow and darkness. What if successful and envious people face each others life?