Amara
Naramdaman kong wala na si Zayn sa tabi ko, san na kaya yon? Chineck ko naman ang phone ko.
Dale-108 missed calls
94 messagesWhat the fudge?! Kelan ba mauubusan ng load tong lalaking toh, naka 108 missed calls pa talaga!
Naisipan kong tawagin si Dale--
Zayn- Rise and shine baby! Breakfast in bed.
Nginitian ko lang siya, mamaya ko nalang siguro tatawagan si Dale.
Amara- Wow naman! Thank you so much, ikaw? Kumain ka na ba?
Zayn- Di pa nga baby eh!
Amara- Lika susubuan kita, come closer!
Sinunod niya naman ang sinabi ko, napaka cute talaga! Haha. Agad ko naman siyang sinubuan ng hinanda niyang toast, bacon and eggs at milk.
Magaling at masarap talaga mag luto tong si Zayn, di niya ata nakalimutan ang mga lessons niya from Culinary school. He is such a daddy/brother material. Pero, may Anna siya eh.
Speaking of Anna, nag divorce na ba sila? Diba wala pang 3 years?
Amara- Di pa ba kayo nag divorce ni Anne?
Zayn- I don't want to talk about it, basta 2 buwan nalang ay hihiwalayan ko na siya.
Amara- Ahhh.
Tahimik lang kaming kumain at sa hanggang natapos kami ay tahimik lang kami.
Amara- Ahm, ako na mag huhugas ng pinggan.
Zayn- Sila manang na. Umuwi ka na din, pinahanda ko na ang kotse sa labas. Umalis ka na, naghihintay na si Manong.
Anyare dito? Kinuha ko nalang yung purse ko at padabog na umalis sa bahay niya, ganun ganun nalang?! Papa-alisin na niya ako agad after something happened to us? Ano ba ang sumasagabal sa kanya? Nakakalito talaga siya!
*
Manang- Ma'am Amara, pinapatawag ka po ni Sir Dale sa opisina niya dun sa taas.
Amara- Sige po.
Manang- Uhm ma'am Amara? May problema po ba kayo ni sir Dale? Kagabi pa kasi nag babasag ng mga gamit, pati picture niyo nung kasal binasag niya. Pati rin po yung golden vase na niregalo ng mommy niya.
Ano?!
Tumakbo agad ako papunta sa taas upang makita siya, ano nanaman kaya problema nito?
Amara- Dale! Tumayo ka nga dyan, ano na ba ang nangyayari sayo?
Sigaw ko agad ng nakita kong iyak na siya ng iyak sa sahig. Itinayo ko na rin siya kasi para siyang lalaking may malaking problema!
Dale- P*nyeta Ara! Bat di ka sumasagot sa mga tawag ko? Diba sabi ko i update mo ko para di ako mag alala! Eh ano ngayon, wala kang reply or tawag man lang kahit isa!
Nagulat ako sa inasal na. Di siya nagkakaganito ah? Ako ba talaga may kasalanan? Oo! Kasalanan ko, kailangan kong mabigyan ng punishment.
Ara- Ale, nalowbatt lang ako okay?
Dale- ANONG NA LOWBATT?! DIBA NAG CHARGE KA PA DITO BAGO KA UMALIS?! TAPATIN MO NGA AKO, DID YOU TWO HAD SEX?! YES OR NO.
Amara- Walaaaa, ano ka ba--
Dale- Oh c'mon Ara! You both loved each other in the past, how can I trust your words? Kung ganito din man lang, let's part our ways!
A-ano daw? Parting ways? No! Pano yung anak namin, I cannot let this happen right now.
Amara- Ano? No! Pwede pa natin toh pag usapan diba?
Ale- Alagaan mo yang anak natin, lalagyan ko nalang ng 100 million yang card mo para sa anak natin. That is enough for her to be happy and living. Im sorry.
Di na ako nakapag salita pa ng umalis na siya, hahabulin ko pa sana kaso naalala ko si Suzie. Mag iimpake muna ako ng gamit namin at dadalhin ko na lang yung Rolls-Royce ko. Saan na man kaya kami ma papad-pad? Maybe far enough to forget?
OP! OP! HANGGANG DITO MUNA!
SORRY SA SHORT UD! Tinatamad na din kasi ako mag update kasi feeling ko wala naman nag babasa. So please paki vote para alam ko kung sino ang nagbabasa. Salamat!
PABITIN SI AUTHOR HAHA 😛
Hope you liked it 😘
Updates every...... Basta kung kelan ako free hahaha 😅
You can comment any good recommendations or kung ano gusto niyo mangyari sa next chaps, baka naman ma "I will grant your wish!" kita kaya go! go! go! Laaaang!
You can also comment good names for boys and girls baka may ma add akong character, stay tuned lang
Dapat unique! Haha, nag demand pa si ako 😋
Bye for now bb's
September 15, 2019/Sunday 💜
727 words 💋
BINABASA MO ANG
Me and my Step-brother (16+)
RomanceA very powerful family reunites with a very wealthy heart, realizations and reality collide with full of sorrow and darkness. What if successful and envious people face each others life?