Chapter 27 : What's going on?

1K 12 0
                                    

Zayn

Since okay na kami ni Amara ay gusto ko namang makipag bond sakanila, namiss ko kaya sila. Lalo na si Suzie, tinulungan niya ko ma bingwit ulit ang puso ng mommy niya eh!

Tatawagan ko lang si Mark. Last minute tong desisyon ko eh kaya siya nalang ang maasahan ko pag dating sa mga dates.

Calling Mark..

(Oh, bro?)

(Bro, reserve a table for three sa Silhouette's Bay Cuisine. Make sure na andun kami sa malapit ng dagat ah! This date is special.)

You ended the call..

Hindi ko na siya pinasagot, ang dal-dal nun eh! I have no time for his nonsense talks.

Pagkatapos nun ay in-off ko na ang phone ko, baka tatawag yun ulet eh. Ayoko ng may dumistorbo saamin ngayong gabi! It is our comeback family time.

"Honey, how about for dinner? We can go to Silhouette's. I already reserved us a seat there! Ready yourselves."

Amara

"Oh sge hon, irea-ready ko muna si Suzie." pag agree ko sakanya. Oh how I missed that place! Dun ako dinadala ni Dale dati pag nag da-date kami.

Tapos ang sarap pa ng foods nila, just imagining it makes me feel so hungry! "Oh tara na baby?" pag didisturbo ko sa laro ni Suzie with her wooden toys.

"Let's go mommy." excited na tugon ng anak ko. She likes fancy names ng mga restaurant's din kasi eh. Mana sa daddy, grrr!

Sinamahan ko na si Suzie papunta sa room niya dito sa taas. "What dress would you like?" tanong ko sakanya.

"Mommy, gusto ko yung white dress. With pink roses, please mommy!" agad niyang sagot, paborito niya talaga tong dress na toh.

"Hmm, how about your shoes?"

Tumayo siya sa vanity chair niya at pumili ng doll shoes, jusko nakapameywang pa tong batang toh! Ang sungittt, halatang excited ang baby ko ihh.

Hindi ko na napigilang halikan ang baby ko sa noo, ang kyot kyot naman ng baby koooooo. Mana sa mommy yan eh. Ahehehehehehe! :>

"Mommy! You should not take advantage of me when I am focused picking my shoes."

Attitude ka CYSZT?! Hindi, charot lang! Mana kasi sa daddy Zayn, kaya tuloy nagkakaganyan!

*Telephone ringing*

Oh, sino kaya yan? "Honey I will go get it na." sabi ko ng akma na sanang tatayo si Zayn para sagutin iyon pero nag volunteer na ako kasi busy siya sa mga paper works niya eh!

Agad ko na ring sinagot iyon, baka kasi importante.

(Hello?)

(Ma'am Amara?)

(Yes, Amara Galherme speaking.)

"Mommy! I can't wear my shoes, please help me." rinig kong sigaw ni Suzie galing sa taas, jusko nagkasabay pa tong dalawa!

(Si Mark po ito, please huwag kayo pumun——)

*Toot*

Naputol ang call ng bigla akong hilain ni Suzie, ito talaga oh! Ang kulit, hindi nakakapag hintay. Jusko namern.

——

"Oh sige, put in the heel part of your feet inside the shoe." turo ko kay Suzie, nahihirapan pa kasi siyang mag suot ng shoes niya.

Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon