Dale
I felt happiness nung sinabi niya yun.. Like, sino naman magkaka gusto sakin? Tsaka first time ko na makipag usap sa babae ng ako ang nauuna.. I feel different when I'm with her.. She is like my angel.. nakakabakla noh? Pero its true.
Pero to be honest.. Di na ko virgin ehy
.
.
.
BUT TRUST ME, DI KO GINUSTO YUN..
Lasing ako that time, at mga malalandi ang mga babae na kasama ko nun.. Public party kasi, tsaka napilit din ako ng mga ex barkada ko.Oo, ex barkada.. After kasi nun pinalabas ng mga barkada ko na nirape ko ang babae.. Kaso napatunayan na hindi.. Kaya ayun..
Aish, naiisip ko nanaman..
Amara- Uhm I think we should go now.. Late na nga tayo eh..
Dale- Sige, sige..
Agad naman kaming tumungo sa elevator at pinress ang floor 2 kasi andun na din ang classroom namin..
Pero nabigla ako ng may biglang humarang saamin, isang lalaki..
Si..
Si..
Si..
Si Zayn?!! Anong ginagawa niya dito??
AmaraKuya? Anyare? Bat siya andito? Tsaka lagpas na 1 ahh?? Wala na ba siyang klase?
Zayn- San kayo galing?
Dale- Somewhere.. It's none of your business..
Zayn- What the hell? It's my business!! Kapatid ko si Amara, responsibilidad kong bantayan siya.
Amara- Kuya, sa roof top lang po.. May pinag usapan lang kami para sa project namin, tsaka wala kang kailangan ipag abala..
Bigla akong hinila ni Dale at pinapunta sa likod niya.. I feel... safe..
Ito yung nararamdaman ko kay kuya every time may umaaway sakin na mga palaka, or other words.. Mga mean girls.. I feel safe when I am with kuya kasi palagi niya akong pinag tatanggol..
Zayn- Get your filthy hands off of her.
Sabi ni kuya.. kombaga command ni kuya..
Dale- I won't , lalo na pag alam kong ikaw ang kasama niya pag hahayaan ko siya.
Huh? Friends ba sila? I'm confused.. Hella confused!!
Zayn- I SAID GET OFF YOUR FILTHY HANDS OFF HER YOU RAPIST!
Rapist?!! What the heck??!
Agad naman akong lumapit kay kuya at hinila siya paalis dun..
Amara- Now tell me.
Zayn- Tell what?
Amara- Come on kuya! Tell me or explain to me bakit mo tinawag na rapist si Dale?!
Zayn- Psh, I don't want to talk about it.. Tsaka ayaw mo ma rape diba? Kaya lumayo ka sa Dale na yun.
Amara- Kuya! Explain to me fir--
Di ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong iniwan dun na naka tunga-nga..
BWISET TALAGA NA KUYA YUN!!! UGHHH!!!
BINABASA MO ANG
Me and my Step-brother (16+)
RomanceA very powerful family reunites with a very wealthy heart, realizations and reality collide with full of sorrow and darkness. What if successful and envious people face each others life?