Chapter 32 : Family

801 11 0
                                    

Amara

Habang natutulog si Zayn ay hindi niya kayang ibitaw ang kamay niya sa pag hawak ng kamay ko. Ewan ko ba! Kahit tulog ay may kontrol pa rin sa katawan niya.

Si yaya naman ay umuwi muna, pinakuha ko lang ng mga damit namin, ayaw din kasi ni Zayn na aalis ako sa tabi niya. Kahit nga mag CR ay sabay pa kami sa luob! Ang OA isipin diba? Kaya pag iihi siya, titingin nalang ako palayo.

Sus, ba't ka pa titingin palalayo eh nakita mo na yun diba? Tinikman pa nga eh, langya.

Isa nalang talaga tong isip ko ah! Namba wan enemy ko kasi toh since bata eh. At napakamot nalang ako ng ulo ko at sumimangot. "A-Amara?" sabi ni Zayn na ikinabigla ko. Gising na pala siya!

"Tubig please." utos niya kaya aakma na sana akong tatayo pero agad niya akong hinila. "Stay beside me!" bigla niyang sumbat.

"Hoy, walang sinabi si doc na nabaliktad na yang utak mo! Paano ako kukuha ng tubig kung hindi mo ako papakawalan, nababaliw ka na ba? Tumigil ka nga sa modus mo." pasigaw kong sabi.

At tinignan niya ako na para bang ako pa ang bobo dito. "Are YOU dumb? Edi sasama ako sayo, easy. Tss!" sagot niya ng aakma na siyang baba sa bed niya kaso pinigilan ko siya. "Aba't sumagot ka pa talaga ah. Bitaw, sabi ko! Sundan mo na lang ako ng tingin, ang yaman-yaman kaso ang bobo mo. " utos ko at medyo umiinit na ang ulo ko.

Kumawala naman siya ng isang malalim na hinga nd looked at me in defeat. HAHAHA! At nag wagi ang reyna ng Britain. Charot lang, hehe.

I grinned in victory! "Tsss." huli niyang parinig and he rolled my eyes on me. Asus kang lalaki ka, kung wala ka lang talagang sakit ay siguro kanina pa kita binalibag dyan sa kama mo!

Binitawan na niya ako at tumayo na din ako sa pag kakaupo ko. Pumunta lang ako sa gilid at kumuha ng baso, and I filled it up with water. Pagkatapos nun ay ibinigay ko na sakanya at agad naman niyang ininom iyon.

"Thank you, now sit down woman." utos niya ng may halong pagka inip na. Agad ko namang nilagay ang baso aa bed side table. "Hindi mo kasi tanggap na talo ka sakin! Huh, akala mo ah." pang-aasar ko naman sakanya.

"Tsss." huling parinig niya bago humiga na sa kama.

Zayn

Yes, tama siya. I can never defeat her. Siya pa lang ang babaeng nakapag ganito sakin! I can't even say no to her with her oh-so-wise thoughts. I got so desperate for her, that means that she is the one I truly love.

Ayaw ko lang talaga na magpakita na natatalo ako. Basta ayoko! In my whole life kasi, I was never defeated. But Amara is so different from every single one of my enemies, she was the only one who defeated me. She was the one who made my heart weak every time I see her hurt and in pain.

Is this how inlove I am with this woman? That question was a long time ago, and now I can answer it. YES I AM!

"Daddy!" rinig kong sigaw na may pamilyar na boses. Suzie? At nakita ko naman siyang tumatakbo patungo saakin kaya I opened my arms and so she did also. "I missed you sweetie!" bigla kong sabi at hinalikan siya sa noo.

"Me too daddy, are you hurt? Mommy said that you are really hurt and said that my hug can heal you." kwento niya at ngumiti ng napakalaki. Ang cute ng ngiti ng baby ko, mana sakin talagaaaa!

Ngumiti nalang din ako at tumango. "Daddy is healed." sagot ko naman na nakapag glow ng mukha niya. "Let's go home then?" tanong niya. Napaka inosente talaga! "Daddy will stay here for a little longer." sagot ko naman na ikina simangot niya.
"I want to play hide and seek with you daddy, let's go home naaaa!" pag dadabog niya pa saakin at ngumuso. Hindi ko tuloy napigilan kaya pinisul ko na ang napaka tangos niyang ilong. Mana din sa daddy! "Understand me for now sweetie, but I promise you that I will come home sooner than you think. Ok?" tanong ko at tumango naman siya bago niya ako niyakap.

Rinig ko namang nag open ang door ng CR at iniluwa nuon si Amara. "What is this? Is mommy not included?" pag tatampo niya. "Asus, hindi bagay sayo. Pumapanget ka lalo!" pambibiro ko naman na ikina galit niya. Pumula yung taenga! HAHAHAHAHAHA.

"Syempre joke lang. Come here honey!" pag bawi ko at inopen ang arms ko, pati rin si Suzie. At nag dig in naman siya kaya kaming tatlo ang nag yayakapan dito ngayon.

My family is back and happy!

xxxx

My update took so long kasi education has been so busy. Till next update! Abang-abang mga pepull.

-@mooseyhoneycups



Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon