2 years and 10 months sooner..
Amara
Dale- Ara naman! Kailangan mo bilisan dyan kasi mahuhuli pa tayo sa meeting naten.
Amara- Konting retouch nalang, promise.
Dale- You've said that a million times already Amara!
Ito naman si Dale, 8 am pa naman mag s-start yung meeting eh 6:30 pa! Pero nakakawala kasi daw ng respeto yun pag we are late eh kaya okay na din sakin toh. After this meeting may bago nanamang toy si Suzie! Hehe.
Amara- Manang! Paki bantayan nalang si Suzie ah? Lunch kami uuwi dito, paki ligoan at pabihisan nalang din po si Suzie kasi mag f-family bonding kami. Remember, no garlic manang!
Manang- Sge ma'am.
Amara- Thank you po. Alis na po kami!
At nginitian lang ako ni manang.. Suzie is my daughter anyway. Anak namin ni Dale. Isang taon na kaming kasal ni Dale, mula nung huling nagpakita sakin si Zayn ay di ko na siya nakita pang muli. Ewan ko dun kung ano na balita, all I know right now is that I am happily contented with my family and with what I have right now.
9 months naging kami ni Dale and ang dali lang nung nag propose agad siya, nagulat nga ako eh kasi madalian pero alam ko naman sa sarili ko na mahal ko siya. 2 months preparation for wedding then kasal na. Tas nabuntis ako after a month. The magic happened in just a year. Unbelievable isn't it? Magic, magic in my life.
Dale- Araaaaa!
Amara- Coming ale! (pronounced as ali)
Dumiretcho na ako sa parking lot at sumakay na sa sasakyan namin na Jeep Wrangler, kasya kasi kaming tatlo dito.
Habang nag babyahe ay walang umimik kaya I broke the awkwardness.
Amara- Sino ba kasi yung bibili ng company naten Ale?
Dale- Di ko rin alam eh, sabi ni sec. secret daw muna para surprising. Alam mo naman yun, makulit.
Amara- Ahh sge.
I feel weird with him these past few days.. Simula nung nakita ko siyang kahalikan yung ex niya, it is just making me shiver when I tend to remember it.
And nag usap kami about dun na if ever nahuli ko siya ulet, iiwan ko na siya at dadalhin ko yung bata. Aminado naman siya sa kasalanan niya nun eh, lasing lang daw siya nun kaya na dulas. Akala kasi daw niya na ako kahalikan niya that time, alam mo na.. Alcohol does make you crazy sometimes.
*
Dale
It makes me more nervous now, lalong-lalo na first time namin mag benta ng company and we are not that good at sales talk.. Well we are but sabi kasi ng secretary ko na isa itong sikat na business man sa London and what are we compared to that guy? He must be so successful and hardworking..
Looking at Amara.. She is the most beautiful woman I have ever met.! And yan ang bagay na kahit isang milyon ang bet ay talo ako, dahil di ko kayang sabihin sa asawa at sarili ko na may mas maganda pa sakanya.. My world circles around with her and my beautiful daughter Suzie..
Isn't she amazing? Hayst.. It is hard pag pogi yung daddy! HAHAHA joke lang.
*
We arrived 7:30 due to traffic and sa tagal mag make-up ng asawa kong ito!
Never ko na talaga toh bibilhan ng make-up kung pwede eh, kaso no can do kasi nagtatampo.! Parang dalaga lang na babae HAHA.Agad na kami dumiretcho ni Ara sa office at nung katapat na namin ang pintuan ay kitang-kita ko ang kaba ni Amara but I gave her my encouraging smile.
Amara
As soon as I came in ay lumaki ang mata ko sa nakita.. Is this real? Mr. Zayn Galherme is our buyer?! I hate how the world is so small.
OP! OP! HANGGANG DITO MUNA!
SORRY SA SHORT UD! Tinatamad na din kasi ako mag update kasi feeling ko wala naman nag babasa. So please paki vote para alam ko kung sino ang nagbabasa. Salamat!
PABITIN SI AUTHOR HAHA 😛
Hope you liked it 😘
Updates every...... Basta kung kelan ako free hahaha 😅
You can comment any good recommendations or kung ano gusto niyo mangyari sa next chaps, baka naman ma "I will grant your wish!" kita kaya go! go! go! Laaaang!
You can also comment good names for boys and girls baka may ma add akong character, stay tuned lang
Dapat unique! Haha, nag demand pa si ako 😋
Bye for now bb's
August 24, 2019/Saturday 💜
760 words 💋
BINABASA MO ANG
Me and my Step-brother (16+)
RomanceA very powerful family reunites with a very wealthy heart, realizations and reality collide with full of sorrow and darkness. What if successful and envious people face each others life?