Amara
Pag pasok ko ng sasakyan ay nagulat ako sa mag mamaneho sakin ngayon.
Zayn- C'mon.
Amara- Akala ko ba si manong Jude ang driver ko ngayong araw--
Zayn- Dami mo namang sat-sat, lika na nga!
Sinunod ko nalang siya, haha. He never changed, bossy as ever :')
*
Napansin kong 1 oras at kalahati na kaming nasa sasakyan at di parin kami naka dating sa kung saan niya ko dadalhin. And the place is weird, parang nasa isang gubat siya. But I know na safe ako when I'm with Zayn, I trusted him and I will trust him now also.
Zayn- We're here baby :)
Namangha ako sa nakita ko, our old play house! Wow, pina ayos niya ito at mas lalong gumanda at lumaki.
And infairness, namiss ko yung tawag niya saking baby *smile*
Amara- Pina ayos mo pala toh?
Zayn- Yep, well I promised to myself na if ever magkikita tayo at makasana ulit kita. Dadalhin kita dito and spend a night with you here, kaya let's come in. Wala ka pa sa kalahati ng nakikita mo ngayon, and besides.. The night is getting deeper.
Tumango nalang ako at ngumisi sa narinig ko, well his promise to himself is granted. I'm happy for him :)
Pumasok na rin ako, tama nga siya! Wala pa ako sa kalahati na nakita ko kanina!
Luxury style/rustic yung interior niya, and I love it so much! And I need to be honest to myself, mas comfy and maganda dito kesa sa rooms ng bahay namin ni Ale.
Speaking of Ale, I need to update him. Pero bago ko pa nakuha yung phone ko ay nagsalita na agad si Zayn.
Zayn- Alam mo ba, I needed to ask your neighbours before kung anong design ang gusto mo for a room. At buti naman na ka close mo sila halos lahat kaya madali lang makahanap ng tatanungin.
Kinilig naman ako dun! Haha, gagawin niya lahat para sa kagustohan ko. And that makes me fall inlove with hi--no, nevermind. I'm married to ale and may anak na kami, yes! Keep that in mind Amara.
Ngumisi lang ako bilang sagot, i-eexplore ko pa tong bahay na toh! Pero mamaya na, hihiga muna ako. Nakakapagod yung byahe eh!
Naramdaman kong may humihimas sa binti ko, Zayn?
Amara- Ahm, Zayn?
Zayn- Shhhh I'll be gentle.
Hinayaan ko nalang siya sa ginagawa niya, sinimulan na niyang halikan ang binti ko pataas sa leeg ko. Ako naman, ungol lang ng ungol. Ang sarap, shet! Matagal-tagal ko na din kasi tong di naramdaman, iba lang talaga pag isang Zayn Galherme ang gagawa sakin netoh! Ahhhh fck!
Amara,you're being marupok. I'm cheating and yes, I am awared.
Hanggang sa kami ay hubo't hubad na, at duon na namon ginawa ang aming kababalaghan.
OP! OP! HANGGANG DITO MUNA!
SORRY SA SHORT UD! Tinatamad na din kasi ako mag update kasi feeling ko wala naman nag babasa. So please paki vote para alam ko kung sino ang nagbabasa. Salamat!
PABITIN SI AUTHOR HAHA 😛
Hope you liked it 😘
Updates every...... Basta kung kelan ako free hahaha 😅
You can comment any good recommendations or kung ano gusto niyo mangyari sa next chaps, baka naman ma "I will grant your wish!" kita kaya go! go! go! Laaaang!
You can also comment good names for boys and girls baka may ma add akong character, stay tuned lang
Dapat unique! Haha, nag demand pa si ako 😋
Bye for now bb's
September 5, 2019/Thursday 💜
568 words 💋
BINABASA MO ANG
Me and my Step-brother (16+)
RomanceA very powerful family reunites with a very wealthy heart, realizations and reality collide with full of sorrow and darkness. What if successful and envious people face each others life?