Chapter 26 : Ignorant

1K 15 1
                                    

Espidji chap.
Amara

Pagkatapos naming mag shopping spree ni Suzie ay umuwi na kami agad ng bahay.

Feel ko kasi may nag mamasid saamin eh kaya nagpahatid agad kami dito pauwi at sinabihan ko ang mga guards na mag doble ingat this week.

Jusko,ang mga panahon ngayon ay sobrang delikado! Tapos may lumalabas pa sa net na may mga puting van daw na nanguguha ng mga laman loob ng isang tao at binebenta.

(Pasintabi sa kumakain.)

-

"Baby! Halikana dito, matulog na tayo. Lumabas ka na dyan sa CR para makatulog ka na din." tawag ko kay Suzie.

Kanina pa kasi yun nasa baba, ayaw niya mag cr dito sa taas eh kasi wala daw'ng bath tub. Nasanay kasi yong naka bath tub dun sa London.

Habang pababa ako ng hagdanan ay may naririnig akong may kinakausap si Suzie, sino kaya yun? Baka yung guard na bestfriend niya?

"Daddy, punta tayo sa taas. Namimiss ka na din ni mommy!"
Huh?! Anong daddy? Nuong narinig ko iyon ay agad naman akong tumakbo sa direksyon kung saan ko narinig yung boses ni Suzie.

Andito sila sa cr, pag open ko sa pintuan ay kita ko na nakangiti ang mag ama at karga karga ni Zayn si Suzie.

"Akin na nga yan!" sigaw ko kay Zayn na binabawi si Suzie.

Ate eto namang si Suzie, nag pupumiglas sa hawak ko kaya tinawag ko na yung nanny niya. "Manang! Pa inumin niyo na po ng gatas si Suzie at pa tulogin niyo na po, salamat."
Kinuha niya naman si Suzie para ma close ko na rin ng pintuan para walang makakarinig sa pag uusap namin.

"Desidido ako na hindi na ako babalik sayo kaya hayaan mo na kami ni Suzie mamuhay dito!" agad kong sumbat sakanya.

Labag man sa kaluoban ko ay kailangan talaga, mahal ko pa rin siya kaso takot na akong masaktan ulet tong puso kong durog na durog na! May natitira pa naman akong awa sa sarili ko noh.

Ito lang yung pagkakataon ko ulit na piliin ang sarili ko ng ilang taon, jusko. Ewan ko ba! Sana hindi mali tong desisyon ko at tama ang gagawin ko sa pag taboy sa kanya.

Pag baling ko ng tingin sakanya ay kitang kita ko ang sakit na nadadarama niya ngayon at hindi ko na namalayan na tumutulo na din pala ang luha naming dalawa.

"Pasensya ka na Zayn, intindihin mo nalang yung side ko." sabi ko sakanya bago tumalikod at akmang bubuksan na ang pintuan kaso hinila niya ako at hinalikan.
Pinipilit ko siyang itulak pero hindi pa rin ito gagana sa lakas ko na pang babae at lakas niya na pang lalaki.

"Ano ba tohh, pigilan mo siya Amara! Wag mong sabihin magpapakatanga ka nanaman sa lalaking yan." isip ko ng bigla niya akong itulak sa wall at hinalikan ang neck ko.

"Zayn!" saway ko sakanya pero ayaw niyang makinig. Nararamdaman ko na rin na nang hihina ang mga tuhod ko, ano ba toh Amaraaaaaa!

Hindi ko namamalayan na pinapatulan ko na pala ang mga halik niya.

Naiinis ako sa sarili ko, bakit pag dating sakanya ay hindi ko talaga siya matiis? Kakaiba siya, kakaiba siya sa buhay ko. "I'm sorry.." huli niyang bulong saakin bago niya na punitin ang suot kong night gown! Jusko, we're getting aggressive here.

Galing sa leeg ko ay papunta sa malulusog kong bundukin. "Ahh Zayn." sabi ko ng maramdaman ko ang dila niyang naka tutok at paikot-ikot sa nipples ko.

"Yes baby, moan my name." tugon niya at bumaba na sa puson ko hanggang umabot siya sa precious gem ko. Dinila-dilaan niya iyon "Hmm fck!" bago niya ako sinakay at nilagay sa taas ng toilet bowl.

Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon