Amara
"Mommy, where is daddy Zayn?" biglang tanong ni Suzie nuong nasa kalagitnaan pa kami ng byahe papunta sa bahay namin.
"Oh, he just took a rest there in London. He will come back soon!" pag papaliwanag ko sakanya kahit wala naman akong kasiguraduhan sa mga katagang lumabas sa bibig ko.
Sadyang wala lang talaga akong ibang masagot sakanya, hindi ko nga masabi yung tungkol kay Dale. Tungkol pa kaya kay Zayn na kinilala niyang daddy diba?Ang alam ko lang ngayon ay magpapakalayo muna ako sa lahat ng taong nanakit saakin at sa mga taong nagpaluha saakin ng lubusan. Hayst!
My phone rung and nagulat ako na bigla iyong hinablot ni Suzie at sinagot iyon, aagawin ko pa sana ng bigla siyang tumalon sa back seat kaya hirap ako na abutin iyon dahil palayo din siya ng palayo.
"Daddy! I miss you, please come with me and mommy here in the Philippines. Mommy granted my wish daddy!" rinig kong sigaw niya sa phone.
Jusko, masisira lahat ng plano ko sa pinag gagawa ni Suzieeee! Papalapit ako ng papalapit sakanya pero palayo din siya ng palayo, nako itong batang toh.
"Daddy, visit us duon sa vacation house natin nila mommy dito sa Palawan!" aba't sinabi pa talaga ang exact location. Nakaramdam na ako ng kaunting galit at inip kaya hinablot ko na ito para hindi ko na masigawan si Suzie. Maiyakin pa naman toh!
Pag hablot ko ay nakita ring naka end call na ang tawag, "Suzie, never answer a call without my permission. Hindi tama ang ginawa mo ngayon ang mommy is disappointed!" pasigaw kong sermon sakanya yung nakita ko ang text ni Zayn.Husband Zayn ♥️
"Honey, let me see my baby. And let's talk things out!"Hindi ko na ito ni replyan, mag e-expect nanaman toh na papatawarin ko siya! Bahala siya sa buhay niya noh.
Zayn
I really don't know until now kung bakit ako nakipag s*x sa babaeng yun! Pero lahat ng eksena at isip ko ay natatandaan ko pa hanggang ngayon so I am not drunk?
———flashback
I need to hurry up and go to my meeting. Late na ako ng 3 minutes and that is not quite acceptable!
Pag dating ko dito sa Vapor's Bar and Dine ay dumiretso na ako sa private room na ni-reserve nila oara sa meeting namin.
Before I went inside the room, I was staring at this woman weirdly because she has been following me since pumasok ako dito. What does she want?
After nun ay hindi ko na siya binalingan ng pansin, na bihag lang ata siya sa kagwapuhan ko! Ako pa, hehe.
"Hey Mr.Galherme! Good evening, take a seat." and so the meeting continued, ilang checks, instructions and paper works lang kaming tinapos and lumabas na sila while I am still checking for the sales sa company ko.
Until pumasok yung babaeng may pamilyar na mukha, aha! Yung babaeng titig ng titig saakin kanina. Ano ba kailangan niya sakin?
She smiled and gave me water. "Sir, here is your water. Please do drink a lot, have fun! And your yummy food will come soon." sabay wink at lumabas.
I smell viagra in it, yeah I can smell viagra kahit hindi naman siya maamoy. Pero sanay na yung ilong ko sa viagra eh kaya medyo na aamoy ko.
A/N: Viagra is actually a capsule or a powder that makes a person horny. I don't know specifically the result of it but that is based on what I know, hehe. Correct me if I am wrong po!
Hindi naman ako sure kung viagra ito dahil wala namang powder na bumubula sa luob? Nah, maybe this is just water. Tamang-tama, nauuhaw pa naman ako! Inubos ko ang isang baso dahil seryosong nauuhaw talaga ako, may tubig naman dito kanina kaso naubos ko na.
Pumasok na naman yung babae kanina na naka lingerie na ngayon?! Oh that looks hot as f*ck. Napakagat naman ako ng ibaba kong labi sa perfect body shaped na katawan niya, daddy wants you baby!
————end of flashback
And then pumunta kami sa office ko. Siguro talaga may viagra yung tubig na yon! I will find that woman and make her live a hard one! Papatayin ko siya.
xxxx
Sorry po talaga sa short update, sinasabay ko po kasi ang studies at itong wattpad. Keep voting guys, para naman ma motivate ako na mag update, huhu!:c
-@mooseyhoneycups
BINABASA MO ANG
Me and my Step-brother (16+)
RomanceA very powerful family reunites with a very wealthy heart, realizations and reality collide with full of sorrow and darkness. What if successful and envious people face each others life?