Chapter 13 : Tasting her again.

3.5K 30 0
                                    

Espidji Chap.
Zayn

Hayst, taas ng pila dun sa CR! Tas naiwan ko pa cellphone ko dito sa sasakyan.

Pagbalik ko ng sasakyan, nakita ko ang phone ko na on dahil may notif.

Agad ko naman itong tinignan. Bat ang daming tawag ni Amara? May problema ba?

Di na siya tumawag muli kaya ako na mismo ang tumawag, baka kasi napano na yun.

*Ring*

Amara- HOY, BAT ANG TAGAL MO SUMAGOT.

ARAY NAMAN! YUNG EAR DRUMS KO!
Zayn- CHILL.

Amara- Pano ako mag chichill kung nalaman na ni dad na something happened to us! We got caught Zayn.

Agad kong pinutol ang tawag out of no where.

Well, since alam na nila, we can do it often. *smirk*

I texted her.

-Hey, I will pick you up sa bahay. Maghintay ka dun, may pupuntahan tayo.

Agad naman siyang nag reply.

-Sige, bilisan mo ah.

Pinaharurot ko ang sasakyan paalis dito.

Looks like this will be a fun night *smirk*

*

Agad naman akong nag park sa labas ng bahay, at pumasok sa bahay para ipaalam sakanya na andito na ako.

Zayn- Manang, pakisabi kay Amara na andito na ako.

Manang E.- Sige sir.

Pumunta muna ako sa garden na nasa gilid lang ng gate, parang front garden ng bahay.

Dati, tumatakbo pa ako dito with my friends. With Ashley.

Hahayst, naaalala ko nanaman!

She is out of my life ok! She just left me with good memories with her.

Amara- Hey I'm here na.!

Zayn- Oh bat ang tagal mo baby?

Amara- Well, nakakahiya naman kung di ako mag ready na ikaw ang makakasama ko sa public :)

Zayn- Sus, lika na nga baby!

Nginitian niya lang ako at sumunod.

Btw she's wearing a Maroon dress with backless lace and then it is long sleeved. Then maroon heels.

Nice pick ah. Gabi ngayon tas maginaw kaya nice pick ang long sleeve dress :)

Nakapasok na kami sa sasakyan, syempre pinagbuksan ko siya ng pintuan. Ako pa! Haha.

I drove at nakarating din kami agad, tahimik ang byahe kasi naka tulog siya ih! And I took a photo, ang cute! Hahaha

Zayn- Gising na bubwit ko!

Gumising naman siya.

Amara- Andito na ba tayo?

Zayn- Ay hindi, nasa bahay pa tayo!
Amara- Eh bat mo na ko ginising?

Zayn- Aish lika na nga!

Bumaba na ako ng sasakyan para pagbuksan siya ng pintuan.

Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon