Chapter 12 : Caught.

2.8K 29 0
                                    

Amara

I woke up so tired.. And ang sakit ng puson ko, ganun ba talaga ka laki yun? Hahayst..

I went out of bed at nag sipilyo.

Went down slowly the stairs kasi nga masakit ang puson ko, parang na sobrahan niya ata..

Mom- Goodmorning dear! Come and eat.

Agad ko naman itong sinunod.. Si dad ay nagbabasa ng dyaryo, parang di niya ata ako pinansin...? Why.

Siya naman una bumubungad sakin every morning ah?

Amara- Any problem dad?
Dad- Let's talk.. Follow me.

What is this all about? Im scared and nervous.. Wala naman akong naalala na mali na ginawa ko ahh?

Sinunod ko si dad hanggang sa office niya..

Dad- Now explain what happened to you and your kuya last night.

WTF! How did he know?!! No... This cant be!

Amara- What do you mean?

Dad- Come on, you had s*x with your own brother!

Amara- STEP BROTHER!

Nakita ko sa mata ni dad ang pagka gulat.. Pati ako, nagulat dahil sa lakas ng sigaw ko.. Why did I shout like that? Patay ako kay mom neto!

Dad- Unbelievable.

Than nag walk out siya.. How did he f*cking know?!! I need to get to the bottom of this!

Agad kong dinial ang number ni kuya.
Nag riring pero pinapatay niya! Tsk.. Saang lupalop ka ba ng mundo ngayon Zayn!

(Sorry sa short UD, babawi po ako sa next chapters ko.. And mag UD na po ako kapag umabot tong chapter na toh ng 5 votes, thank you!)

(Hahabaan ko na sa next chapters, promise ko yan)















Me and my Step-brother (16+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon